1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu cự ly gần LG HF65LA

Dưới đây là đánh giá của Websosanh về máy chiếu cự ly gần LG HF65LA để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng máy chiếu cự ly gần của LG giúp bạn dễ dàng chuyển từ TV sang máy chiếu trong rạp hát tại nhà. So với hầu hết các máy chiếu, LG HF65LA nhỏ gọn đáng kể và nó cũng có thể mang theo, có trọng lượng dưới 5 pound. Nhưng bạn thực sự có thể có được trải nghiệm màn hình lớn chất lượng từ gói nhỏ này không?

Nói về chất lượng hình ảnh thẳng, LG HF65LA mang lại. Nó có một số hạn chế nghiêm trọng, tuy nhiên, những hạn chế sẽ đưa nó ra khỏi sự tranh chấp khả thi đối với nhiều người dùng. Nói nhanh về các tính năng của nó sẽ giải thích lý do tại sao.

Chất lượng hình ảnh

Hãy bắt đầu với những điều tích cực. LG HF65LA có tỷ lệ tương phản cao và độ phân giải HD rõ nét. Nó sử dụng công nghệ TruMotion của LG để chuyển tiếp khung hình mượt mà, do đó bạn có thể xem các cảnh hành động đóng gói mà không bị mờ chuyển động. HF65LA cũng cung cấp cho bạn một hình ảnh phù hợp. Không có mất chi tiết ở các phần tối hơn của màn hình và không có điểm nóng ở vùng sáng.

Thật không may, LG HF65LA không phù hợp với chúng ta trong một lĩnh vực quan trọng: độ sáng. Là một máy chiếu kiểu LED, nó chỉ có thể tạo ra độ sáng khoảng 1.000 lumens. Điều này tốt trong một căn phòng hoàn toàn tối, nhưng bạn sẽ muốn cảnh giác với các nguồn sáng khác và lấy rèm cửa cho bất kỳ cửa sổ nào.

Thiết lập và cài đặt

Bạn không cần phải cài đặt LG HF65LA nhiều như vậy chỉ cần đặt nó xuống và bật nó lên. Ống kính ném siêu ngắn có thể tạo ra hình ảnh 100, chỉ cách tường 15 phút. Với một khoảng cách ném xuất sắc 1,4 ‘- 2.3, LG HF65LA cũng được bao gồm trong top siêu ngắn chiếu ném chúng tôi chọn . Nó đi dễ dàng trên một trung tâm giải trí, bàn cuối hoặc kệ để thiết lập hoàn toàn không có công cụ. Hệ thống keystone 4 góc mới của LG lần đầu tiên khóa hình ảnh mà không cần phải điều chỉnh bực bội, tẻ nhạt.

Việc thiết lập phần mềm trên LG HF65LA cũng đơn giản như vậy. Nó sử dụng cùng giao diện TV thông minh LG mà bạn sẽ tìm thấy trên các máy chiếu và TV khác của họ. Có một trình hướng dẫn thiết lập nhanh để giúp bạn bắt đầu. Sau đó, điều hướng các menu và điều chỉnh cài đặt khá trực quan.

Kết nối

kết nối máy chiếu LG HF65LAKết nối không dây của LG HF65LA là một cảm ứng tiện lợi, hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều máy chiếu cung cấp tùy chọn gửi âm thanh qua Bluetooth, nhưng không nhiều máy chiếu hỗ trợ các tính năng phát trực tuyến và chia sẻ màn hình đầy đủ mà bạn sẽ tìm thấy trên HF65LA.

Bạn có thể tải xuống hầu hết các ứng dụng phát trực tiếp vào LG HF65LA thông qua giao diện LG Smart TV. Nó cũng có kết nối Wi-Fi, vì vậy bạn có thể chia sẻ màn hình từ máy tính bảng và điện thoại với hệ điều hành Windows và Android (mặc dù không phải iOS, thật không may). Nó vẫn có tất cả các tùy chọn kết nối có dây mà bạn mong đợi, với cả đầu vào HDMI và USB.

Ưu điểm:

  • Có được một màn hình lớn chỉ với 15 khoảng cách
  • Hình ảnh sống động, chi tiết ở tất cả các kích cỡ màn hình
  • Dễ dàng thiết lập và điều chỉnh hình ảnh
  • Truyền trực tiếp âm thanh qua Bluetooth
  • Giao diện LG Smart TV và Magic Remote đi kèm
  • Chia sẻ màn hình từ các thiết bị Android và Windows

Nhược điểm:

  • Yêu cầu một căn phòng hoàn toàn tối
  • Không hỗ trợ 3D
  • Không chia sẻ màn hình từ thiết bị iOS

Lời kết

LG HF65LA là máy chiếu tốt nhất cho rạp hát tại nhà của bạn nếu bạn đang tìm kiếm sự tiện lợi. Việc cài đặt và thiết lập rất đơn giản và nó cũng rất linh hoạt. Nó đủ nhẹ để di chuyển từ phòng này sang phòng khác và tỷ lệ ném cực ngắn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn vị trí. Chúng tôi cũng thích tiềm năng không dây của LG HF65LA. Mặc dù bạn vẫn sẽ cần sử dụng cổng HDMI cho những thứ như hệ thống chơi game và hộp cáp, nhưng thật tuyệt khi có sự lựa chọn để truyền phát không dây cả âm thanh và nội dung.

Điểm trừ lớn duy nhất của chúng tôi với LG HF65LA là độ sáng thấp. Nếu bạn có thể kiểm soát mức độ ánh sáng trong rạp hát tại nhà, điều đó không đáng lo ngại lắm. Tuy nhiên, đối với một số người, đó là một kẻ phá vỡ thỏa thuận nhất định, không phải ai cũng thích xem TV trong bóng tối. Bây giờ bạn đã biết LG HF65LA là gì, bạn có thể tự quyết định xem nó có phù hợp với rạp hát tại nhà của bạn không.

Tin tức liên quan
So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU80KA và LG HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU80KA và LG HU85LA

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu 4K LG HU70LA CineBeam

Đánh giá máy chiếu 4K LG HF85LA

Đánh giá máy chiếu 4K LG HF85LA

So sánh máy chiếu LG HU85LA và Optoma P1

So sánh máy chiếu LG HU85LA và Optoma P1

Đánh giá máy chiếu laser LG HU85LA

Đánh giá máy chiếu laser LG HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU85LS và HU85LA

So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU85LS và HU85LA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất