1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Khi chọn bếp từ để nâng tầm không gian bếp, các sản phẩm của Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là danh sách Top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu có giá trên 20 triệu đồng rất đáng để bạn cân nhắc cho căn bếp của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PXE875DC1E

Bosch PXE875DC1E thuộc dòng sản phẩm cao cấp series 8. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp nhỏ nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng. Bếp từ Bosch này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Với 4 vùng nấu, trong đó có 2 vùng đa nhiệm, người dùng có thể linh hoạt kết hợp các loại nồi, chảo có hình dạng đặc biệt để nấu ăn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp
Bếp từ Bosch PXE875DC1E (ảnh: Bosch).

Mặt kính Schott Ceran của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE875DC1E có độ bền cao và khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mọi người. Bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Premium mang lại trải nghiệm điều khiển thuận tiện. Chức năng PowerBoost tăng công suất nấu lên đến 50%, cùng với cảm biến PerfectFry và PanBoost giúp điều chỉnh nhiệt độ và tăng tốc độ làm nóng một cách chính xác, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Tính năng giữ ấm thông minh giữ đồ ăn ấm nóng và ngon lành mọi lúc, đồng thời tính năng tự động tắt khi không sử dụng và các tính năng an toàn khác bảo vệ người dùng và tài sản. Với mức giá 20.900.000 đồng, bếp từ Bosch PXE875DC1E là sự đầu tư đáng giá cho một không gian bếp hiện đại và tiện nghi.

2. Bếp từ Bosch PXJ651FC1E

Bosch PXJ651FC1E là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc bếp tiện nghi và tiết kiệm không gian. Với thiết kế gọn nhẹ, ba vùng nấu từ có khả năng kết hợp thành hai, người dùng có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Mặt kính đen bóng bẩy không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian bếp mà còn dễ dàng vệ sinh, giúp bếp luôn sạch sẽ và bóng bẩy.

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp
Bếp từ Bosch PXJ651FC1E (ảnh: Bosch).

Đặc biệt, bếp từ Bosch PXJ651FC1E còn có khả năng điều chỉnh 17 cấp độ nhiệt cùng với 9 công thức nấu ăn tự động và 4 công thức chiên, xào, rán. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển DirectSelect cảm ứng là đã có thể chọn lựa chế độ phù hợp với từng loại món ăn.

Với công suất nấu tối đa lên đến 7500W và các tính năng như Sprint và Booster, bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu nướng. Tính năng hẹn giờ tắt bếp và tự động tắt khi không sử dụng cũng giúp người dùng an tâm hơn về độ an toàn và khả năng tiết kiệm năng lượng.

Với mức giá khoảng 21.500.000 đồng, bếp từ Bosch PXJ651FC1E là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình muốn sở hữu một chiếc bếp từ hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm chi phí.

3. Bếp từ Bosch PXV875DC1E

Bosch PXV875DC1E, thuộc dòng bếp từ serie 8, sở hữu 5 vùng nấu rộng rãi. Bếp được viền nhôm cứng cáp ở hai bên, thiết kế vát nghiêng mềm mại tạo vẻ sang trọng cho không gian bếp. Kích thước bếp là 51mm x 816mm x 527mm cùng khối lượng 17kg nên phù hợp với kiểu lắp âm bàn đá.

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp
Bếp từ Bosch PXV875DC1E (ảnh: Bosch).

Cũng giống như các loại bếp từ khác, mặt kính của bếp từ Bosch PXV875DC1E được làm từ kính Schott Ceran cao cấp. Chính nhờ màu đen sạch sẽ và sang trọng mà chiếc bếp này thêm phần cuốn hút và đẳng cấp. Sau mỗi lần nấu, người dùng chỉ cần lau chùi bề mặt kính đơn giản với một chiếc khăn mềm.

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E có tổng công suất lên đến 7400W với 3 vùng nấu cá nhân và 1 vùng nấu linh hoạt (2 vùng nấu nhỏ có thể tách riêng). Bếp đi kèm chức năng PowerBoost đun sôi và làm nóng nhanh gấp nhiều lần, tiết kiệm thời gian khi cần chuẩn bị bữa ăn nhanh. Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium hiển thị các chức năng cần thiết khi nấu nướng, dễ đọc và thao tác ngay cả khi tay ướt.

Chức năng đếm thời gian nấu và hẹn giờ báo âm thanh giúp người dùng theo dõi quá trình nấu nướng dễ dàng, tránh tình trạng quên tắt bếp. Các tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi quá nhiệt, khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá khoảng 22.000.000 đồng, bếp từ Bosch PXV875DC1E là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp hiện đại.

4. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E

Bosch PXJ675DC1E sở hữu thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. Bếp được viền nhôm bao quanh cạnh bếp để tăng độ bền và hạn chế nứt vỡ khi va đập. Cạnh trước và sau của bếp được vát nghiêng, dễ dàng lau chùi và tạo vẻ đẹp sang trọng. Bề mặt bếp làm từ kính Schott Ceran màu đen bóng mang đến sự sang trọng cho không gian bếp.

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp
Bếp từ Bosch PXJ675DC1E (ảnh: Bosch).

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E có 3 vùng nấu, trong đó có một vùng nấu lớn và một vùng nấu đa điểm. Tổng công suất của bếp 7400W nên nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả. Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium của bếp từ Bosch PXJ675DC1E cho phép người dùng điều chỉnh 17 mức nhiệt có sẵn chỉ bằng việc chạm nhẹ. Chức năng giữ ấm tiện lợi giúp đun nấu nhẹ nhàng hoặc giữ ấm thức ăn mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Cảm biến chiên xào PerfectFry giúp kiểm soát nhiệt độ để món ăn chín đều, giữ được hương vị tuyệt vời.

Ngoài ra, bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E còn trang bị nhiều tính năng thông minh như chức năng FlexInduction Zone kết hợp 2 vùng nấu thành 1. Tính năng MoveMode thiết lập 3 mức công suất khác nhau trên vùng nấu đa điểm để thuận tiện nấu nước. Chức năng PanBoost làm nóng chảo nhanh mà không lo hư hỏng dụng cụ.

Tính năng Restart tự động lưu trữ cài đặt cuối khi tắt bếp giúp bạn không phải điều chỉnh lại từ đầu nếu bếp tắt đột ngột. Tính năng QuickStart nhận diện vị trí nồi nhanh chóng giúp bạn nấu ngay lập tức. Bếp cũng có chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu nếu bạn quá bận rộn với công việc nhà.

Dù có nhiều tính năng như vậy nhưng bếp từ Bosch PXJ675DC1E nhập khẩu chỉ có giá khoảng 21.000.000 đồng.

Với các sản phẩm trong TOP 4 bếp từ Bosch nhập khẩu có giá trên 20 triệu đồng, bạn không chỉ được sở hữu một thiết bị nấu ăn hiệu quả mà nó còn là một món đồ nội thất sang trọng, bền bỉ và thông minh. Hãy đầu tư vào một chiếc bếp từ Bosch để tận hưởng sự tiện ích và an toàn cho từng bữa ăn của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất