1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sự giống và khác nhau của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và D'mestik ES899 DKI

Trong bài viết này của Websosanh.vn, chúng tôi sẽ phân tích và so sánh sự giống và khác nhau giữa bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D'mestik ES899 DKI. Cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Sự khác biệt về nguồn gốc xuất xứ giữa bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI rất rõ rệt. Bếp từ Bosch PXJ651FC1E được nhập khẩu từ Đức, một trong những quốc gia nổi tiếng về nền công nghiệp chế tạo và sản xuất các thiết bị gia dụng chất lượng. Bosch luôn đảm bảo sản phẩm của họ đạt tiêu chuẩn cao về hiệu suất, độ bền và sử dụng công nghệ tiên tiến.

Ngược lại với đó, bếp từ D’mestik ES899 DKI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm của thương hiệu này thường được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ với thiết kế hiện đại và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Ngoài ra, bếp từ D’mestik ES899 DKI còn chú trọng đến khả năng tiết kiệm năng lượng và các tính năng an toàn cho người sử dụng.

1.2. Số lượng vùng nấu 

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E có tổng cộng 3 vùng nấu, bao gồm 1 vùng nấu độc lập và 2 vùng nấu đa điểm có thể gộp lại thành một vùng nấu lớn. Điều này mang lại cho người dùng sự linh hoạt trong việc lựa chọn kích thước và hình dạng nồi nấu. Bếp có vùng nấu đa điểm nên có thể kết hợp các khu vực nấu nhỏ thành một vùng lớn hơn để thuận tiện sử dụng nồi lớn hay chảo rộng. Trong khi đó, bếp từ D’mestik ES899 DKI có 2 vùng nấu độc lập hình tròn, mỗi vùng có kích thước khác nhau nên có thể dùng nhiều loại nồi. Thiết kế vùng nấu hình tròn cũng tạo điểm nhấn thẩm mỹ.

Sự giống và khác nhau của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và D'mestik ES899 DKI
Vùng nấu của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và D’mestik ES899 DKI

1.3. Số lượng mức điều chỉnh nhiệt độ 

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E được trang bị 17 mức điều chỉnh nhiệt độ cho mỗi vùng nấu. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng theo từng yêu cầu cụ thể. Từ những mức nhiệt thấp giúp hâm nóng đồ ăn đến mức nhiệt cao để xào nấu. Với bếp từ D’mestik ES899 DKI, nó sở hữu 9 mức điều chỉnh nhiệt độ trên mỗi vùng nấu. Mặc dù ít hơn so với bếp từ Bosch PXJ651FC1E nhưng 9 mức điều chỉnh nhiệt vẫn đảm bảo độ ổn định trong quá trình nấu nướng. 

2. Sự giống nhau của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI

2.1. Bề mặt nấu làm từ Schott Ceran

Cả bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều sử dụng bề mặt nấu làm từ kính Schott Ceran. Schott Ceran là loại kính có thể chịu lực và chịu nhiệt cao, được sản xuất và gia công bởi công ty Schott AG của Đức. Với đặc tính chịu lực tốt, Schott Ceran không chỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà còn không gây ra tình trạng hư hỏng hay biến dạng cho bề mặt bếp.

Sự giống và khác nhau của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và D'mestik ES899 DKI
Cả bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều sử dụng bề mặt nấu làm từ kính Schott Ceran

2.2. Bảng điều khiển cảm ứng và đèn LED trực quan

Cả hai sản phẩm đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng để người dùng điều khiển các chức năng của bếp một cách dễ. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng là đã có thể thay đổi mức độ nhiệt độ, kích hoạt chế độ nấu nướng, thiết lập thời gian nấu và các tính năng khác.

Đặc biệt, đèn LED trên bảng điều khiển của cả bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều làm nổi bật các thông tin cần thiết và trạng thái hoạt động của từng vùng nấu. Nhờ thế mà người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số, giúp quá trình nấu nướng chính xác hơn và tăng tính thẩm mỹ cũng như sự hiện đại cho không gian bếp.

2.3. Tính năng tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi

Tính năng tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi là một trong những đặc điểm nổi bật của cả bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI. Khi đặt nồi lên vùng nấu, các cảm biến thông minh trên bếp từ sẽ tự động nhận diện nồi và điều chỉnh năng lượng phù hợp để nấu nướng hiệu quả. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo mức nhiệt nấu chín lý tưởng cho từng loại thực phẩm. Đây là những tính năng thông minh, hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm nấu nướng và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người dùng.

Sự giống và khác nhau của bếp từ Bosch PXJ651FC1E và D'mestik ES899 DKI
Cả bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều được trang bị chức năng hẹn giờ nấu cho từng vùng

2.4. Tính năng hẹn giờ nấu cho từng bếp

Cả bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều được trang bị chức năng hẹn giờ nấu cho từng vùng. Chức năng hẹn giờ nấu cho phép người dùng thiết lập thời gian kết thúc nấu một cách tự động. Người dùng có thể tận dụng chức năng này để nấu các món cần thời gian nấu lâu mà không cần phải đứng bếp canh chừng. Nó sẽ rất hữu ích với những gia đình bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong quá trình nấu nướng hàng ngày.

2.5. Tính năng tự động tắt bếp 

Tính năng tự động tắt bếp khi không sử dụng hoặc có sự cố, cũng như tự động tắt bếp khi quá nhiệt hoặc quá áp, là những tính năng quan trọng giúp đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều được trang bị tính năng này nên sẽ giảm thiểu nguy cơ tai nạn do quên tắt bếp sau khi nấu nướng. Khi nhiệt độ hoặc áp suất trên bếp từ vượt quá mức an toàn, hệ thống tự động sẽ ngắt nguồn điện để bảo vệ cả sản phẩm và người dùng trước nguy cơ cháy nổ hoặc các vấn đề liên quan đến an toàn. Người dùng có thể yên tâm rằng bếp từ sẽ tự động ngừng hoạt động sau khi không có hoạt động nào diễn ra trong thời gian được thiết lập.

Có thể thấy, bếp từ Bosch PXJ651FC1E và bếp từ D’mestik ES899 DKI đều là hai lựa chọn đáng cân nhắc trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm mang đến những ưu điểm độc đáo và phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tin tức liên quan
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ đôi D'mestik ML288 DKI

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ đôi D'mestik ML288 DKI

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi D'mestik ML207 DKI thiết kế, tính năng

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi D'mestik ML207 DKI thiết kế, tính năng

Bếp từ D'mestik ML888 DKI: Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình

Bếp từ D'mestik ML888 DKI: Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình

Tìm hiểu bếp từ đôi D'mestik ML999 DKI hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện

Tìm hiểu bếp từ đôi D'mestik ML999 DKI hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất