1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E mang đến sự tiện ích cho không gian nhà bếp. Với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, bếp từ này là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nấu nướng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PXJ651FC1E thiết kế sang trọng

Bosch PXJ651FC1E là chiếc bếp từ có thiết kế gọn nhẹ, tinh xảo và được bo viền 4 góc để tránh trầy xước. Bếp có thiết kế gồm ba vùng nấu từ để bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Mặt kính đen bóng bẩy của bếp không chỉ tạo nên sự tinh tế, mà còn rất dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của gia đình.

2. Tính năng Flex

Tính năng Flex của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E có khả năng kết hợp hai vùng nấu nhỏ bên phải thành một vùng nấu lớn có kích thước 400mm x 210mm. Nhờ tính năng này mà bạn có thể sử dụng các loại nồi, chảo hình bầu dục hoặc chữ nhật mà bình thường khó có thể đặt trên các bếp từ thông thường. Bạn hoàn toàn có thể hấp cá nguyên con, làm các món nướng hoặc chế biến các món ăn yêu thích cần sử dụng dụng cụ nấu có kích thước lớn hơn bình thường.

Công suất vùng nấu này có thể đạt 3300W nên có thể đẩy nhanh quá trình nấu, đặc biệt hữu ích khi bạn cần chuẩn bị bữa ăn cho gia đình đông người hoặc trong những dịp lễ tết.

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn
Bếp từ Bosch PXJ651FC1E thiết kế sang trọng (Ảnh: Bosch).

3. Bảng điều khiển DirectSelect tiên tiến trên bếp từ Bosch PXJ651FC1E

Điểm đặc biệt của bếp từ Bosch PXJ651FC1E chính là khả năng điều chỉnh 17 cấp độ nhiệt cùng với 9 công thức nấu ăn tự động và 4 công thức chiên, xào, rán thông qua bảng điều khiển DirectSelect. Hệ thống cảm ứng trên chiếc bếp từ này hoạt động rất nhạy và linh hoạt, bạn có thể thao tác chính xác ngay cả khi tay còn đang ướt. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp với từng loại món ăn. Hơn nữa, khả năng tùy chỉnh và chọn các vùng nấu với các chức năng nấu thích hợp sẽ giúp từng món ăn của bạn đạt được kết quả tốt nhất.

4. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp

Với mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức, Bosch PXJ651FC1E không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo sự an toàn cho người dùng cũng như thiết bị trong quá trình sử dụng. Mặt kính Schott Ceran đã được chứng minh là có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt nên phù hợp với các thiết bị nấu nướng có yêu cầu cao về an toàn và độ bền. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mặt kính Schott Ceran có khả năng chống va đập và chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C. Nó sẽ hiếm khi bị hỏng do các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết hoặc sự cố bất ngờ.

Bên cạnh đó, mặt kính Schott Ceran còn rất dễ vệ sinh. Do có bề mặt phẳng và không có các rãnh hở nên việc lau chùi và bảo dưỡng trở nên đơn giản và tiện lợi. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E luôn sạch sẽ và bóng bẩy, làm tăng thêm vẻ đẹp và sự hiện đại cho không gian bếp.

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp (Ảnh: Bosch).

5. Khả năng đun nấu nhanh chóng

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E có công suất nấu tối đa lên đến 7500W. Chức năng Sprint được trang bị sẵn giúp giảm thời gian làm nóng và nấu nướng lên đến 50%. Bất kể bạn đang nấu một bữa ăn nhanh vào buổi sáng hay chuẩn bị một bữa tối ngon lành cho gia đình thì tính năng Sprint đều có thể là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc. Không chỉ dừng lại ở đó, chức năng Booster của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E cũng có thể tăng khả năng hoạt động lên mức tối đa, giảm thiểu thời gian chờ đợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

6. Bếp từ Bosch PXJ651FC1E chỉ sinh nhiệt khi tiếp xúc với đáy nồi

Bosch PXJ651FC1E có khả năng truyền nhiệt trực tiếp từ bếp lên đáy nồi chỉ trong thời gian ngắn khởi động. Bếp cũng chỉ sinh nhiệt tại vùng tiếp xúc với đáy nồi nên có thể hạn chế thất thoát nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài, từ đó giảm lãng phí điện năng.

Dựa trên mức tiêu thụ điện năng trung bình, nếu nấu thường xuyên 2 tiếng mỗi ngày thì bạn chỉ mất chưa đến 250.000 nghìn đồng tiền điện mỗi tháng. Bếp từ này vừa giảm thiểu lãng phí năng lượng và tiết kiệm chi phí điện vừa không gây ra cảm giác nóng bức khi bếp hoạt động.

7. Chức năng hẹn giờ

Trên các loại bếp từ hiện đại như bếp từ Bosch PXJ651FC1E, bạn có thể hẹn giờ tắt bếp để không phải đứng bên bếp suốt thời gian nấu các món cần thời gian dài như ninh, hầm. Khi cần, bạn có thể thiết lập thời gian nấu phù hợp với món ăn, bếp sẽ hoạt động theo thời gian đã hẹn trước và tự động dừng lại khi đến thời gian yêu cầu. Thực phẩm vẫn được nấu chín đều và đúng lúc mà không cần phải kiểm tra hoặc can thiệp vào quá trình nấu nướng quá nhiều. Các bà nội trợ bận rộn có thể dành thời gian cho những công việc khác trong nhà hoặc thậm chí là thư giãn.

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn
Bảng điều khiển DirectSelect tiên tiến trên bếp từ Bosch PXJ651FC1E (Ảnh: Bosch).

8. Bosch PXJ651FC1E tích hợp chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng

Quên tắt bếp sau khi sử dụng có thể dẫn đến những tình huống nguy hiểm, nhưng với chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi chảo hoặc khi không sử dụng của bếp từ Bosch PXJ651FC1E, người dùng không còn phải lo lắng nữa. Khi không có nồi chảo được đặt lên bếp trong một khoảng thời gian nhất định, bếp sẽ tự động tắt để tránh lãng phí điện. Tính năng này cũng giảm thiểu nguy cơ gây cháy nổ và tai nạn trong bếp, đặc biệt là trong những gia đình có trẻ em hoặc người già.

9. Giá thành hợp lý với một chiếc bếp nhập khẩu

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E được coi là sản phẩm có mức giá vừa phải. Với giá thành rơi vào khoảng 23.500.000 đồng, bạn vừa sở hữu một sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu top đầu, vừa có một sản phẩm có chất lượng và hiệu suất cao. Mức giá này có thể cao hơn so với một số mẫu bếp từ khác, nhưng khi xem xét về chất lượng, tính năng và hiệu suất, mức giá này lại là hợp lý và xứng đáng.

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E vẫn còn nhiều tính năng thú vị khác để bạn khám phá. Hãy sở hữu ngay chiếc bếp từ này để tận hưởng sự tiện ích và hiện đại khi nấu nướng.

Tin tức liên quan
Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

7 điểm giống nhau của bếp từ Bosch PID675DC1E và Hafele HC-I6030B 536.61.831

7 điểm giống nhau của bếp từ Bosch PID675DC1E và Hafele HC-I6030B 536.61.831

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất