1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế của bếp từ Bosch PXE875DC1E

Bosch PXE875DC1E thuộc phân khúc series 8 và là một sản phẩm cao cấp nhờ thiết kế vùng nấu đa nhiệm hiện đại. Bếp có dạng hình chữ nhật vát cạnh sang trọng, kích thước 51mm x 816mm x 527mm (CxRxS), tổng trọng lượng chỉ 17,3kg nên nó vừa tiết kiệm không gian vừa dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với không gian bếp nhỏ do nó có thiết kế âm bàn và màu đen bóng, tạo cảm giác gọn gàng và tinh tế.

2. Tính năng liên kết 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch PXE875DC1E được trang bị 4 vùng nấu, bao gồm 2 vùng nấu đa nhiệm và 2 vùng nấu riêng. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp hai vùng nấu nhỏ lại với nhau để tạo thành một vùng nấu lớn hơn nhờ tính năng liên kết 2 vùng nấu. Khi cần sử dụng các loại nồi, chảo có hình dạng đặc biệt như nồi hấp cá nguyên con hoặc chảo dài hình chữ nhật, người dùng có thể liên kết vùng nấu để đạt được mong muốn của mình.

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn
Thiết kế của bếp từ Bosch PXE875DC1E (Ảnh: dienmayxanh).

3. Bếp từ Bosch PXE875DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran 

Bosch PXE875DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran để làm mặt kính cho bếp. Chất liệu chính tạo nên mặt kính này là gạch Ceramic kết hợp với gốm sứ. Khả năng chịu nhiệt của mặt kính này thực sự đáng nể. Nó có thể chịu được sốc nhiệt lên đến 750°C mà không bị biến dạng hay bong tróc. Bạn có thể sử dụng liên tục mà không sợ làm hỏng bề mặt bếp trong quá trình nấu nướng.

Không chỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, mặt kính Schott Ceran còn có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng và hiệu quả. Với độ dày chỉ 4mm, mặt kính này có thể truyền nhiệt lên đến 1000°C. Nồi nấu sẽ được làm nóng nhanh và tiết kiệm thời gian. Quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn tối ưu hóa thời gian nấu nướng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chất liệu gốm sứ này cũng giúp người dùng vệ sinh và bảo quản dễ dàng. Dầu mỡ và các mảng bám trên bề mặt bếp sẽ được làm sạch bằng nhiều dụng cụ vệ sinh mà không sợ gây hại cho mặt kính. 

4. Bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Premium

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE875DC1E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Premium thay vì Direct Select như các sản phẩm trước đó. Bảng điều khiển cảm ứng Direct Select Premium tuy có thiết kế đơn giản nhưng nó sẽ nhạy và dễ vệ sinh hơn, đặc biệt là khi nó được thiết kế nằm ẩn dưới mặt kính. Bề mặt bếp từ sẽ trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn, người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng và công suất nấu hơn. Với 17 mức công suất nấu được tích hợp trên bảng điều khiển, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ của bếp chỉ với một cú chạm nhẹ. 

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn
Bếp từ Bosch PXE875DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran (Ảnh: dienmayxanh).

5. Chức năng PowerBoost trên bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE875DC1E

Với khả năng tăng công suất lên đến 50%, chức năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PXE875DC1E là giải pháp hiệu quả cho những người thường xuyên bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng. Khi được kích hoạt, chức năng PowerBoost sẽ rút ngắn công suất nấu bằng cách tăng nhiệt lượng lên mức cao nhất. Tuy nhiên, kích hoạt chức năng PowerBoost cũng đồng nghĩa với việc tăng lượng điện tiêu thụ. Do đó, người dùng cần hạn chế sử dụng tính năng này khi không cần thiết để tránh tình trạng chi phí điện năng tăng cao.

6. Cảm biến PerfectFry

Nếu bạn đam mê các món chiên xào thì cảm biến PerfectFry trên bếp từ Bosch PXE875DC1E chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của bạn. Thông thường các món chiên xào thường đòi hỏi nhiệt độ chính xác bởi lượng nhiệt độ phù hợp sẽ quyết định đến chất lượng và hương vị của món ăn. Nhiệt độ quá lớn có thể khiến món ăn bị cháy, nhiệt độ quá nhỏ lại khiến món ăn lâu chín và mất đi sự giòn ngon. Vấn đề này sẽ được cảm biến PerfectFry giải quyết hiệu quả. 

Cảm biến này có khả năng tự động kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ chiên xào để các món ăn được chín đều. Nó sẽ dựa vào 5 mức công suất đã được thiết lập trước đó để điều chỉnh. Bạn có thể thực hiện mọi món chiên xào một cách tự tin và chuyên nghiệp.

7. Bếp từ Bosch PXE875DC1E tích hợp tính năng PanBoost 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của tính năng PanBoost chính là khả năng tăng tốc độ làm nóng để bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Khi kích hoạt tính năng này, chảo và nồi sẽ được làm nóng ở mức độ cao nhất. Đồng thời, tính năng PanBoost trên bếp từ Bosch PXE875DC1E cũng có khả năng bảo vệ lớp phủ bề mặt của chảo và nồi, ngăn chặn hiện tượng làm hỏng hoặc phá hủy lớp phủ do quá nhiệt. Các dụng cụ nấu ăn của bạn sẽ được bảo quản và sử dụng lâu dài mà không bị xuống cấp hay hỏng hóc.

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn
Bếp từ Bosch PXE875DC1E tích hợp các tính năng an toàn (Ảnh: dienmayxanh).

8. Chế độ giữ ấm 

Khi cần làm nóng một số loại thức ăn hoặc chỉ cần hâm nóng đồ ăn đã nấu sẵn, bạn có thể sử dụng chức năng giữ ấm trên bếp từ Bosch PXE875DC1E. Chức năng giữ ấm giúp bạn hâm nóng đồ ăn ở mức nhiệt vừa phải chỉ với vài giây kích hoạt. Bạn sẽ không lo thức ăn bị nấu quá chín hoặc bị cháy. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ấm nóng và ngon lành mọi lúc mà không cần phải chờ đợi lâu.

9. Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE875DC1E tự tắt khi không sử dụng

Đây là tính năng thông minh mà các thiết bị gia dụng hiện đại cần có. Tính năng này không chỉ giảm rủi ro tai nạn mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Cuộc sống quá bận rộn có thể khiến bạn quên tắt bếp sau khi nấu. Nó không chỉ tiêu tốn năng lượng mà còn đe dọa đến an toàn của người dùng và tài sản. Thậm chí, một lỗi nhỏ như quên tắt bếp đã có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như gây cháy nổ, gây thương tích hoặc thậm chí làm mất mạng.

Tính năng tự tắt khi không sử dụng sẽ giảm thiểu những rủi ro này. Khi người dùng quên tắt bếp, hệ thống tự động sẽ ngắt nguồn sau một khoảng thời gian nhất định để tránh sự cố. Thậm chí, nó còn tự động tắt khi phát hiện không thiết bị hoạt động trên bếp.

Ngoài ra, bếp từ Bosch PXE875DC1E còn trang bị nhiều tính năng an toàn như bảo vệ quá nhiệt, khóa trẻ em, Quickstart,… Hiện tại mẫu bếp này được bán với mức giá khoảng 23 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bosch PUJ611BB1E - Bếp từ 3 vùng nấu, thiết kế sang trọng, nấu nướng tiện lợi

Bosch PUJ611BB1E - Bếp từ 3 vùng nấu, thiết kế sang trọng, nấu nướng tiện lợi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất