1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E thiết kế 3 vùng nấu linh hoạt

Bosch PXJ675DC1E là sản phẩm nằm trong dòng bếp từ cao cấp thuộc serie 8 với thiết kế vùng nấu đa điểm. Bếp sở hữu một vùng nấu lớn bên trái có đường kính 28cm và một vùng nấu đa điểm nằm ở bên phải. Người dùng có thể sử dụng các loại nồi, chảo có kích thước lớn hoặc có chiều dài lớn nếu khởi động tính năng Flex.

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E cũng được bao quanh bởi viền nhôm chắc chắn, hạn chế tình trạng nứt vỡ mặt kính khi chẳng may va đập vào các cạnh sắc. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc có không gian bếp chật hẹp, dễ va đập có thể cân nhắc sử dụng. Thêm vào đó, bếp từ Bosch PXJ675DC1E có hai đường vát nghiêng tinh tế ở cạnh trước và cạnh sau. Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho bếp mà còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi.

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng
Bếp từ Bosch PXJ675DC1E thiết kế 3 vùng nấu linh hoạt (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất nấu lớn

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E nổi bật với thiết kế ba vùng nấu mạnh mẽ. Vùng nấu lớn bên trái có công suất 2600W (tối đa 3700W nếu dùng Booster). Vùng nấu đa điểm lớn bên phải có công suất 3300W (tối đa 3700W nếu dùng Booster). Nếu tính tổng công suất, nó có thể lên đến 7400W. Người dùng thoải mái chế biến nhiều món ăn mà không lo bếp hoạt động yếu.

Một tính năng nổi bật khác của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E chính là chức năng PowerBoost. Chức năng này tăng công suất nấu lên thêm 50%, giúp tiết kiệm tới 35% thời gian nấu nướng, nhất là trong giai đoạn đầu khi cần đun sôi nước hoặc làm nóng nhanh chóng. Người dùng vừa tiết kiệm thời gian và công sức vừa chế biến được những món ăn yêu cầu nhiệt độ cao trong thời gian ngắn.

3. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức

Mặt kính là một trong những yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E được sản xuất từ loại kính nổi tiếng Schott Ceran của Đức nên có độ bền đẹp và chắc chắn vượt trội. Điểm đặc biệt của kính Schott Ceran là bề mặt đen mờ sáng bóng. Nó vượt trội hơn các loại kính đen thông thường về độ cứng và khả năng chịu nhiệt.

Mặt kính Schott Ceran có thể chịu được mức nhiệt lên đến 750 độ C. Dù hoạt động liên tục nhưng mặt kính sẽ không bị biến dạng hay hư hỏng khi nấu nướng ở nhiệt độ cao, giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Không chỉ chịu nhiệt tốt, kính Schott Ceran còn bền bỉ trước các tác động vật lý bên ngoài, giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ khi đặt nồi, chảo lên bếp.

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng
Bếp từ Bosch PXJ675DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức (Ảnh: dienmayxanh).

4. Bảng điều khiển DirectSelect Premium cao cấp

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E trang bị bảng điều khiển DirectSelect Premium cao cấp. Bảng điều khiển cảm ứng này có thiết kế rộng rãi, dễ vận hành nhờ màn hình LED hiển thị trực quan. Trừ các nút như ON/OFF thì cả bảng điều khiển lẫn màn hình LED đều được ẩn dưới mặt kính. Khi bếp tắt, bảng điều khiển sẽ biến mất hoàn toàn, tạo nên một không gian bếp sang trọng và hiện đại, đồng thời dễ lau chùi mà không lo bị mờ hay ảnh hưởng đến các nút điều khiển.

Một ưu điểm lớn khác của bảng điều khiển này là khả năng lựa chọn công suất linh hoạt. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E có tới 17 mức nhiệt được cài đặt sẵn cho từng vùng nấu. Người dùng không cần phải tăng giảm cấp độ theo thứ tự “+” và “-”, vừa tiết kiệm thời gian vừa kiểm soát được mức nhiệt hiện tại.

5. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E tích hợp cảm biến chiên xào PerfectFry

Nhiệt độ là yếu tố quyết định đến hương vị và chất lượng của món ăn. Nhiệt độ quá cao sẽ khiến món ăn bị cháy khét bên ngoài nhưng chưa chín bên trong. Nhiệt độ quá thấp sẽ kéo dài thời gian nấu và giảm đi độ ngon của món ăn. Nhờ cảm biến PerfectFry của bếp từ Bosch PXJ675DC1E mà người dùng có thể theo dõi và kiểm soát nhiệt độ của từng vùng nấu qua từng giai đoạn.

Với 5 cấp độ nhiệt đã được thiết lập sẵn, cảm biến PerfectFry cho phép người dùng chọn mức nhiệt phù hợp với từng loại món ăn. Bạn không chỉ nấu được những món ăn ngon mà còn đạt được độ chín hoàn hảo, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Khi sử dụng cảm biến PerfectFry, người dùng chỉ cần chọn một mức nhiệt mong muốn và chờ đợi món ăn hoàn hảo sẽ được ra lò.

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E trang bị bảng điều khiển DirectSelect Premium cao cấp (Ảnh: dienmayxanh).

6. Tính năng Restart và Quickstart

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E được trang bị cả tính năng Restart tự động lưu trữ cài đặt cuối khi tắt bếp và tính năng QuickStart tự động nhận diện vị trí nồi/chảo và hiển thị vùng nấu tương ứng trên bảng điều khiển. Trong trường hợp bạn phải tắt bếp đột ngột hoặc bếp tắt do sự cố bất ngờ như bị tràn nước, các cài đặt trước đó sẽ được lưu lại để khi cần bạn có thể khôi phục lại chương trình nấu ngay lập tức. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và không gặp rắc rối khi tìm kiếm vùng nấu, tính năng Quickstart sẽ giúp bạn lựa chọn vùng nấu, bạn chỉ cần chọn cấp độ nhiệt mà bạn mong muốn là đã có thể nấu ăn ngay lập tức.

7. Bếp từ Bosch PXJ675DC1E tích hợp tính năng hẹn giờ tắt bếp

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại mà cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian nấu cho từng vùng. Trong những tình huống bận rộn, bạn có thể yên tâm rời khỏi bếp để làm những công việc khác. Bạn cũng có thể dễ dàng cài đặt thời gian nấu chính xác cho các món hầm, nấu chín chậm hay những món yêu cầu thời gian nấu dài mà không cần phải canh chừng liên tục. Khi thời gian nấu kết thúc, vùng nấu bạn đã chọn sẽ tự động tắt để tránh nguy cơ cháy khét hay quá nhiệt, đồng thời tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho gia đình.

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E không chỉ có những tính năng hiện đại này mà nó còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi tràn, khóa trẻ em và nhiều tính năng tuyệt vời khác. Dù trang bị nhiều chức năng hữu ích nhưng chiếc bếp này chỉ có giá khoảng 20.000.000 đồng. Đây là mức giá khác hợp lý cho một chiếc bếp từ nhập khẩu từ một thương hiệu lớn như Bosch.

Tin tức liên quan
Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bosch PUJ611BB1E - Bếp từ 3 vùng nấu, thiết kế sang trọng, nấu nướng tiện lợi

Bosch PUJ611BB1E - Bếp từ 3 vùng nấu, thiết kế sang trọng, nấu nướng tiện lợi

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất