1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E là một trong những mẫu bếp nấu hiện đang được đông đảo người tiêu dùng đánh giá rất cao với nhiều tính năng hiện đại cũng như giúp tối ưu điện năng hiệu quả nổi trội hơn so với những mẫu bếp từ khác cùng phân khúc trên thị trường.

1. Thiết kế bếp từ Bosch PXJ675DC1E

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với tone màu đen hiện đại, thiết kế kiểu lắp âm vào mặt đá giúp cho không gian căn bếp trở nên rộng rãi hơn. Sản phẩm có 3 vùng nấu cho phép mọi người nấu được cùng lúc nhiều món ăn, tối ưu thời gian đợi giữa từng lần nấu hiệu quả hơn.

Bosch PXJ675DC1E được thiết kế có viền nhôm bao quanh 4 cạnh của bếp giúp đem tới sự chắc chắn, bền bỉ, hạn chế được tình trạng mặt kính bị nứt khi không may có va đập xảy ra ở các cạnh. Cạnh phía trước và cạnh phía sau của bếp được làm với 2 đường vát vô cùng tinh tế. Thiết kế này giúp mọi người sẽ thuận tiện cho việc lau chùi hơn. Ngoài ra, kích thước bếp Bosch PXJ675DC1E lần lượt là 51 x 605 x 527 mm (CxRxS), trọng lượng bếp là 14.8kg, phù hợp cho những căn bếp có diện tích vừa và nhỏ.

Mặt bếp được hoàn thiện từ chất liệu Ceramic kết hợp Schott Ceran (Đức) có tính năng chịu được lực va chạm và nhiệt độ cao. Về cơ bản thì đây vẫn là loại kính đen mờ sáng bóng mà mọi người có thể nhìn xuyên qua tương tự như các loại kính đen thông thường khác, tuy nhiên mặt kính này lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn về khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C và không lo bị nứt vỡ trước mọi tác động vật lý bên ngoài. Ngoài ra, mọi người cũng có thể dễ dàng lau chùi mặt kính này.

Ảnh: Bosch

2. Công suất hoạt động

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E của nhà Bosch sở hữu tổng công suất lên tới 7400W giúp làm nóng nhanh cho mọi vùng nấu trên mặt bếp.

Sản phẩm được trang bị 3 vùng nấu, trong đó có 1 vùng nấu lớn và 1 vùng nấu đa điểm với các công suất như sau:

  • Vùng nấu lớn có kích thước 28cm và công suất là 2600W (Max 3700W)

  • Vùng nấu đa điểm nhỏ phía bên phải có kích thước 19 x 21 cm và công suất 2200W (Max 3700W)

  • Vùng nấu đa điểm lớn phía bên phải có kích thước 39 x 21cm và công suất là 3300W (Max 3700W)

3. Tính năng hiện đại của bếp từ Bosch PXJ675DC1E

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt thì còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng trượt

Bảng điều khiển cảm ứng được trang bị trên bếp từ này giúp mọi người có thể dễ dàng sử dụng bếp hơn. Bảng này có thiết kế rộng và hiển thị trực quan để người dùng có thể kiểm soát bếp tiện lợi hơn. Hơn nữa, toàn bộ bảng (trừ ON/OFF) đều được hiển thị ở dạng LED, thiết kế ẩn dưới mặt kính, khi tắt bếp thì bảng điều khiển này cũng sẽ biến mất. 

Ảnh: Bosch

3.2. Cảm biến kiểm soát nhiệt độ dầu ăn (Perfect Fry)

Khi dùng tính năng Perfect Fry này, thì nhiệt độ dầu ăn sẽ được kiểm soát đúng như mức người dùng đã cài đặt trước đó để đảm bảo được độ chín của các món chiên/xào. Nhiệt độ duy trì tự động người dùng sẽ không cần thay đổi mức nhiệt độ đã chọn.

3.3. Chức năng giữ ấm đồ ăn

Tính năng giữ ấm với nhiệt độ liu riu giúp người dùng đun nấu nhẹ hoặc giữ ấm thức ăn. Chế độ này đủ hâm nóng cũng như giữ ấm thức ăn trong thời gian đợi bữa ăn mà món ăn vẫn bảo đảm được nóng hổi. Hơn nữa, tính năng này còn vô cùng tiện ích khi giúp tối ưu điện năng vô cùng tốt.

3.4. Chức năng PanBoost

Chức năng này cho phép bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E làm nóng nhanh chảo/nồi mà không lo các dụng cụ này bị hư hỏng do lượng nhiệt năng truyền vào nhiều. Mọi người dễ dàng lựa chọn PanBoost ngay tại bảng điều khiển. Chảo/nồi sẽ được làm nóng nhanh chóng chỉ trong 30s. Mọi người chỉ cần đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào rồi ấn 2 lần tại nút PowerBoost là được. Để tắt PanBoost, bạn chỉ cần ấn PowerBoost thêm 1 lần nữa để thoát ra là được.

3.5. QuickStart

Tính năng QuickStart giúp nhận diện vị trí đặt nồi/chảo và hiển thị khu vực nấu ngay tại bảng điều khiển. Mọi người có thể nấu thức ăn ngay lập tức chỉ với việc chọn cấp độ theo ý muốn mà không cần chọn vùng nấu.

3.6. 5 mức nhiệt độ tùy chỉnh 

Có 5 mức nhiệt độ phù hợp cho mỗi loại thực phẩm như sau:

  • Mức nhiệt rất thấp (120°C): Giúp cô đặc nước sốt hoặc xào các thực phẩm trong dầu ô liu, bơ thực vật,..

  • Mức nhiệt thấp (140°C): Để rán thực phẩm trong lượng dầu nhiều hơn một chút như rán trứng,...

  • Mức nhiệt trung bình thấp (160°C): Để rán cá hay các loại thực phẩm dày hơn như xúc xích, thịt viên,...

  • Mức nhiệt trung bình cao (180°C): Để chế biến các thực phẩm có độ dày vừa phải như thịt bít tết hoặc các đồ đông lạnh.

  • Mức nhiệt cao (215°C): Chiên các thực phẩm với nhiệt độ cao

Ảnh: Bosch

3.7. Chức năng khóa bảng điều khiển để vệ sinh bếp ( Wipe Protection )

Mọi người có thể “Tạm dừng” bảng điều khiển và giữ nguyên mọi cài đặt hiện tại để tiến hành việc làm vệ sinh, lau chùi nhanh cho bề mặt bếp ( trường hợp đồ ăn bị trào đổ ra bề mặt bếp ). Nhờ có tính năng này mà mọi người không cần phải tắt bếp, tránh nguy cơ bị ngắt các cài đặt trước đó. Ấn nút trả về trạng thái cảm ứng cho nút điều khiển hoặc chì cần chờ 20s sau là có thể dùng tiếp như bình thường.

3.8. Khóa an toàn trẻ em ( Childproof lock )

Tính năng này được xem là tính năng tiêu chuẩn cho mọi thiết bị điều khiển bằng hệ thống cảm ứng. Khóa trẻ em giúp ngăn ngừa các sự cống không may bật bếp bởi những tình huống va chạm vô tình để đảm bảo an toàn cho bé

3.9. Bộ hẹn giờ nấu ( Timer )

Người dùng có thể cài đặt hẹn giờ nấu qua bảng điều khiển trên mặt bếp. Với bộ hẹn giờ từ 1 đến 99’ (có thông báo qua âm thanh) thì bếp sẽ tự động ngắt điện ngay tại vùng nấu khi thời gian hẹn đã hết.

Bếp từ Bosch PXJ675DC1E giúp mọi người có thể nấu cùng lúc được nhiều món, bếp được vận hành với công suất lớn và được trang bị nhiều tính năng an toàn, tiện ích giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu dùng của gia đình.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứTây Ban Nha
Số vùng nấu2 vùng nấu
Tổng công suất7000 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchTự động nhận diện đáy nồi
Kích thước51 x 606 x 527 mm
Kích thước lắp âm51 x 560 x 490 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất