1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

9 máy tính bảng Samsung tốt nhất năm 2021 (Phần 1)

Nếu bạn đang muốn mua máy tính bảng Samsung nhưng chưa biết mẫu nào tốt nhất thì có thể tham khảo top 9 của Websosanh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Samsung là một trong những thương hiệu vẫn bám trụ và đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực máy tính bảng Android và họ đang tung ra những sản phẩm thực sự tốt, đa dạng chọn lựa từ giá rẻ cho đến đắt tiền.

Không chỉ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn, Samsung cũng đang tạo ra một trong những giao diện Android có nhiều tính năng nhất thị trường. Khả năng thích ứng của One UI mang lại nhiều khả năng chuyên biệt như DeX và cho phép bạn kết nối máy tính bảng với các phụ kiện để làm việc từ xa. Cuối cùng, bút thông minh của họ cũng rất tốt, gia tăng hiệu suất làm việc của người dùng khá nhiều.

Dưới đây, Websosanh đã xếp hạng những chiếc máy tính bảng tốt nhất của Samsung ra mắt trong 2 năm trở lại đây để bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc phù hợp với túi tiền và đáp ứng nhu cầu của mình.

1. Samsung Galaxy Tab S7 và S7 Plus

Ra mắt gần đây nhất, và đây là bộ đôi máy tính bảng tốt nhất của Samsung lúc này, nó đủ sức cạnh tranh với iPad Pro của Apple. Model này là phiên bản cải tiến dựa trên thiết kế đã tuyệt vời của Tab S6 để làm cho tablet trở nên vuông vắn hơn, đem lại cảm giác cao cấp khác biệt.

Chưa kể, màn hình của bộ đôi này thực sự rất đẹp, ngay cả màn LCD của S7 cũng đã đẹp chứ chưa nói đến màn của S7 Plus. Và, hệ thống 4 loa mạnh mẽ cũng giúp trải nghiệm giải trí được nâng lên một tầm cao mới.

Không chỉ dùng để giải trí, bộ đôi này còn cho hiệu suất công việc rất khả quan. Với bút S Pen đi kèm, bạn có thể dễ dàng ghi chú những thông tin cần thiết, hoặc làm công việc liên quan đến đồ họa, hay kết nối với bàn phím để biến nó thành một chiếc laptop văn phòng thực thụ với Samsung DeX.

Nhìn chung, giữa S7 và S7 Plus có rất nhiều điểm chung, nhưng nếu để nói nên mua chiếc nào thì S7 Plus chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Màn hình 12,4 inch của nó sẽ tốt hơn cho mắt của bạn và cũng mang lại những lợi ích khác, như bàn phím đi kèm lớn hơn, dễ gõ hơn.

Một thông tin thêm cho bạn là gần đây Samsung đã xác nhận họ sẽ hỗ trợ cập nhật hệ điều hành cho các thiết bị của mình trong 3 năm, S7 và S7 Plus đều nằm trong danh sách này.

2. Samsung Galaxy Tab S6

Tab S6 đã được 1 năm tuổi, và dù ở thời điểm ra mắt hay hiện tại nó cũng không thể nói là máy tính bảng Android tốt nhất, nhưng vẫn đáng để trải nghiệm. Với màn hình AMOLED cao cấp, độ phân giải QHD, Tab S6 mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng là ấn tượng. Về mặt thẩm mỹ, như đã nói thì Tab S7 thừa hưởng vẻ đẹp của Tab S6 nên độ đẹp là không phải bàn.

Vốn là chiếc tablet hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những người có ý định thay thế chiếc laptop cồng kềnh bằng máy tính bảng gọn nhẹ hơn, nên Tab S6 có Samsung DeX tích hợp để khởi chạy các ứng dụng Android ở chế độ PC giả lập. Đi kèm với sản phẩm là bao da bàn phím có bàn di chuột để sử dụng thuận tiện hơn.

Nói về hiệu suất xử lý của nó, bạn gần như không gặp khó khăn với con chip Snapdragon 855. Hiện tại dù không phải là con chip hàng đầu nhưng hiệu năng của nó dư sức cáng đáng mọi tác vụ bạn đưa vào. Ngoài ra, 8GB RAM là quá đủ cho mọi nhu cầu sử dụng.

Và như đã nói ở trước đó, Samsung đang có chính sách 3 năm cập nhật phần mềm và Tab S6 cũng nằm trong đó. Cho nên, dù bạn có chọn nó ở thời điểm hiện tại thì chí ít nó vẫn còn có thể tồn tại được trong 2 năm nữa.

3. Samsung Galaxy Tab Active 3

Bên cạnh một loạt mẫu máy phổ thông, Samsung cũng phục vụ cho một nhóm rất nhỏ người dùng cần một chiếc tablet có độ bền cao để phục vụ mục đích công việc cụ thể. Nếu bạn thuộc nhóm đó, thì sẽ không quá khó khăn để đưa ra quyết định với Tab Active 3.

Máy có màn hình 8 inch, kích thước vừa phải để cầm được bằng một tay. Điều này đặc biệt cần thiết vì ở địa hình gồ ghề, bạn thường đeo găng tay vốn đã rất khó để cầm nắm tốt điện thoại hoặc máy tính bảng. Với mục đích đó, Tab Active 3 cũng sử dụng các phím cứng thay vì cảm ứng.

Khung vỏ của Active 3 được thiết kế để chống chịu va đập tốt, dùng được ở mọi điều kiện moi trường khắc nghiệt nhất. Về cơ bản, nó có một lớp vỏ rất dày để dù có va đập mạnh cũng không ảnh hưởng bên trong. Tuyệt hơn nữa là pin của máy có thể tháo ra thay thế, nghĩa là bạn có thể dùng nó mà không bao giờ cần sạc, chỉ cần sạc pin là được.

Nếu vẫn thấy chưa đủ, thì Tab Active 3 cũng được tích hợp S Pen được gắn ở trên nắp máy. Khi đang đeo găng tay, bạn có thể lấy bút ra để thao tác cảm ứng chính xác hơn.

Các tính năng bổ sung của máy gồm hỗ trợ LTE 4G và gọi điện, điều này có thể sẽ hữu ích cho cả công việc của bạn lẫn bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào.

4. Samsung Galaxy Tab S5e

Sẽ không sai khi nói rằng Samsung Galaxy Tab S5e là chiếc máy tính bảng tầm trung hợp túi tiền nhất. Nó lý tưởng để sử dụng giải trí trong gia đình với màn hình Super AMOLED 10,5 inch độ phân giải cao, viền mỏng xung quanh và cặp loa ở hai bên.

Với màn AMOLED, Tab S5e thậm chí còn cho chất lượng hiển thị nhỉnh hơn Tab S6 Lite ở trong một số tình huống cụ thể, nó có cấp độ màu đen sâu làm cho hình ảnh hiển thị chân thực hơn.

Về pin, chiếc tablet này có thời gian sử dụng khoảng 13,5 giờ, tùy theo cách bạn dùng mà thời gian có thể ngắn dài khác nhau nhưng nhìn chung là đầy đủ để bạn giải trí cả ngày.

Bên lề một chút, chiếc tablet này cũng hỗ trợ DeX và nó hoạt động khá tốt dù cho cấu hình chỉ ở tầm trung. Sức mạnh của nó bao gồm con chip Snapdragon 670, 4GB, đủ tốt để dùng với các nhu cầu phổ thông nhưng chơi game thì sẽ hơi quá sức.

Vì là model cũ, nên Tab S5e có thể không sánh được với thế hệ mới của Samsung về mặt phần mềm. Tuy nhiên, chí ít thì hiện tại nó vẫn còn nằm trong danh sách hỗ trợ cập nhật của Samsung, và giá cũng đã giảm khá nhiều nên vẫn là một lựa chọn hợp lý.

(còn tiếp)

Tin tức liên quan
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S5E: Ngoại hình đẹp nhưng hiệu năng chưa như ý

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S5E: Ngoại hình đẹp nhưng hiệu năng chưa như ý

So sánh Samsung Galaxy Tab S6 Lite và Galaxy Tab S5e

So sánh Samsung Galaxy Tab S6 Lite và Galaxy Tab S5e

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0 và Acer Iconia Tab 8

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0 và Acer Iconia Tab 8

So sánh máy tính bảng Asus Vivo Tab Smart và Samsung Galaxy Tab 3 10.1

So sánh máy tính bảng Asus Vivo Tab Smart và Samsung Galaxy Tab 3 10.1

So sánh máy tính bảng Acer Iconia Tab 8 và Samsung Galaxy Tab 3 8.0

So sánh máy tính bảng Acer Iconia Tab 8 và Samsung Galaxy Tab 3 8.0

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất