1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B339MA

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B339MA
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B339MA

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Nó không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho thực phẩm bảo quản bên trong.

1. Thiết kế ngăn đá dưới hiện đại

Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có ít thành viên. Tủ có thiết kế 2 cánh cửa và ngăn đá ở phía dưới nên phù hợp với những gia đình ít khi sử dụng đến ngăn đá. Khi cần lấy thực phẩm ở ngăn lạnh, bạn sẽ không phải mất công cúi người mới có thể lấy được.

Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) có màu sắc chủ đạo là xám đen, mang đến vẻ đẹp hiện đại và đầy ấn tượng cho không gian nội thất. Cánh cửa được làm từ thép chắc chắn, duy trì nhiệt độ bên trong ổn định. Đồng thời chất liệu này không bị gỉ sét khi đặt trong môi trường nóng ẩm nên rất phù hợp nhu cầu sử dụng ở Việt Nam.

Ảnh: Aqua.

2. Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) có bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) có khả năng điều chỉnh và quản lý điều kiện bảo quản thực phẩm. Người dùng có thể chạm nhẹ để điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ theo ý muốn. 

Bên cạnh việc điều chỉnh nhiệt độ, bảng điều khiển cảm ứng còn trang bị nhiều tính năng như chế độ làm đá, chế độ tiết kiệm năng lượng. Nhờ vào những tính năng này, người dùng có thể tận dụng tối đa tính năng của tủ mà không cần phải mở tủ thường xuyên gây thất thoát nhiệt. Không chỉ vậy, bảng điều khiển này cũng được xem là điểm nhấn độc đáo cho thiết kế tổng thể của tủ lạnh. 

3. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) là ví dụ điển hình cho thấy sự kết hợp hoàn hảo của máy nén Inverter và quạt Inverter. Khi tủ hoạt động, máy nén Inverter sẽ duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh mà không cần phải tắt mở liên tục như các máy nén thông thường. Nó sẽ tự động điều chỉnh công suất và vòng quay, giữ cho nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh.

Quạt Inverter cũng có vai trò quan trọng trong việc phân phối lượng khí lạnh đến các vị trí bên trong tủ. Thay vì chỉ tập trung vào một khu vực nhất định, quạt Inverter sẽ làm lạnh đồng đều trên toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh. Chính vì thế mà thực phẩm luôn tươi ngon mà, giảm tiếng ồn và tăng cường hiệu suất làm lạnh nhưng không tốn quá nhiều điện năng. 

Đặc biệt, máy nén được nhãn hàng bảo hành trong 10 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

4. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo Fresh

Duy trì không gian thông thoáng và sạch sẽ bên trong tủ lạnh sẽ là giải pháp bảo vệ sức khỏe người dùng. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo Fresh sử dụng phân tử Nano bạc có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây mùi khó chịu trong tủ lạnh. Nó cũng có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, thực phẩm được bảo quản lâu hơn và an toàn hơn.

Ảnh: Aqua.

5. Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) sở hữu tính năng làm lạnh 360°

Đây có thể coi là một bước tiến đột phá trong công nghệ bảo quản thực phẩm. Hệ thống luồng lạnh được trang bị 360° giúp khí lạnh lưu thông đều khắp không gian. Nó sẽ len lỏi đến mọi hướng và từng khe hở để loại thực phẩm nào cũng sẽ được làm mát. Khi thực phẩm được bảo quản tốt, nó sẽ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, từ đó sức khỏe người sử dụng sẽ được đảm bảo.

6. Ngăn đông mềm đa năng Magic Room

Một trong những ưu điểm nổi bật của ngăn đông mềm Magic Room là khả năng đáp ứng được nhu cầu bảo quản của nhiều loại thực phẩm. Nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ -18°C đến 5°C, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp để đông lạnh thực phẩm tươi, bảo quản thực phẩm đông lạnh sẵn có, hoặc làm mát đồ uống chỉ sau một vài phút. 

Không chỉ vậy, ngăn đông mềm Magic Room còn giúp thực phẩm giữ được chất lượng và độ tươi ngon. Với những thực phẩm như thịt, cá tươi sử dụng luôn trong ngày, bạn có thể bảo quản nó ở nhiệt độ thấp mà không sợ bị đông đá. Do đó, nó sẽ không bị mất dưỡng chất và giúp quá trình chế biến diễn ra nhanh hơn.

7. Khay kính chịu lực

Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) đã sử dụng kính chịu lực chất lượng cao để tạo nên những khay kính không chỉ đẹp mắt và sang trọng mà còn rất chắc chắn, giúp bạn tự tin bảo quản nhiều loại thực phẩm nặng. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mà các khay này có thể chịu được trọng lượng của nhiều loại thực phẩm nặng mà không bị biến dạng hay vỡ vụn.

Không gian bên trong tủ cũng trở nên gọn gàng khi thực phẩm được bảo quản trong các ngăn kính. Ngoài ra, kính có màu trong suốt nên giúp bạn dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bảo quản bên trong mà không cần phải mở các ngăn bảo quản. Đặc biệt, khay kính chịu lực cũng rất dễ dàng vệ sinh. Chất liệu kính không thấm nước và không bám bẩn nên bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh mỗi khi cần thiết.

Ảnh: Aqua.

8. Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) có đèn LED tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) được trang bị đèn LED đặc biệt. Một trong những ưu điểm lớn nhất của đèn LED này là tính năng tiết kiệm điện. So với các loại đèn truyền thống thì nó tiết kiệm điện hơn, giảm bớt gánh nặng về chi phí cho người dùng. Loại đèn này cũng có thể hoạt động liên tục trong nhiều năm mà không cần thay thế.

Một điểm mạnh khác của đèn LED này là ít tỏa nhiệt. Nó sẽ duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh, đồng thời tạo ra ít nhiệt lượng nên tủ lạnh không bị tăng nhiệt do đèn phát ra.

Qua tìm hiểu, có thể thấy, tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) không chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản mà còn mang lại những tính năng tiên tiến và hiệu quả vượt trội.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B339MA

Hãng sản xuấtAqua
Năm ra mắt2020
Xuất xứViệt Nam
Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng350 lít
Dung tích sử dụng320 lít
Dung tích ngăn đá91 lít
Dung tích ngăn lạnh195 lít
Công nghệ Inverter
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh 360 độ
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiKháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn Magic Room chuyển đổi linh hoạt từ -18 độ C tới +5 độ C
Điện năng tiêu thụ0.98 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchBảng điều khiển bên ngoài, Lấy nước bên ngoài
Kích thước1775 x 598 x 665 mm
Khối lượng64 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất