1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu chất liệu và tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) được xem là sản phẩm hiện đại của Aqua, nó được tạo nên từ những chất liệu và tính năng vượt trội, đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Chất liệu của tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB)

1.1. Cửa tủ được làm bằng thép không gỉ

Một trong những điểm nổi bật của cánh cửa tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) là nó được làm từ thép không gỉ cao cấp. Thép không chỉ có độ bền lâu dài mà còn có thiết kế chống in dấu vân tay. Thiết kế này không chỉ giúp bề mặt tủ luôn sáng bóng mà còn loại bỏ nỗi lo dấu vân tay in lên cửa tủ làm mất thẩm mỹ.

Đặc biệt, chất liệu này còn có tính năng kháng khuẩn, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và virus có hại. Quá trình vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một ít nước ấm kết hợp với xà phòng là có thể lau sạch bề mặt tủ, loại bỏ được hầu hết vết bẩn và vi khuẩn bám dính trên tủ lạnh.

Tìm hiểu chất liệu và tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB)
Chất liệu của tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) (Ảnh: Aqua).

 

1.2. Khay kính chịu lực

Tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB) được trang bị các khay kính chịu lực đặc biệt. Bạn có thể sắp xếp và bảo quản nhiều loại thực phẩm có trọng lượng cao mà không sợ chúng bị gãy vỡ. Từ những chiếc nồi lớn, chai nước đến các loại trái cây và rau củ cồng kềnh, tất cả đều có thể đặt được trên các loại khay kính này.

Không những thế, khay kính chịu lực còn mang lại sự sạch sẽ cho không gian tủ lạnh. Với bề mặt kính mịn màng, khi cần vệ sinh, bạn chỉ cần tháo ra và lau chùi bằng khăn ẩm như bình thường là bề mặt kính đã sáng bóng và sạch sẽ, không cần phải dùng đến các loại hóa chất mạnh hay cồn gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, các khay kính này trong suốt nên dễ quan sát và sắp xếp thực phẩm bên trong. Bạn không còn phải mất thời gian mò mẫm tìm kiếm các món đồ ẩn sau những lớp thực phẩm khác, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

2. Tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB)

2.1. Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) mang đến trải nghiệm thú vị nhờ bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ lạnh. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng chỉ với vài thao tác mà không cần phải mở cửa tủ.

Bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) cũng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả đối với những người lần đầu tiếp xúc hay những người lớn tuổi. Các biểu tượng và chữ số trên màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét. Người dùng ở mọi lứa tuổi đều có thể theo dõi và điều chỉnh các thông số theo ý muốn. Với thiết kế không có nút bấm cơ học, bảng điều khiển này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp cho việc lau chùi, vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tìm hiểu chất liệu và tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB)
Bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) (Ảnh: Aqua).

2.2. Chế độ Holiday

Chế độ Holiday mang lại nhiều tiện ích và sự an tâm cho người dùng khi đi công tác, nghỉ mát dài ngày. Khi chế độ này được kích hoạt, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh về mức nhiệt tối ưu để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Khi rời đi, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ là tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB) sẽ tự động hoạt động theo cơ chế đã được lập trình sẵn. Nhờ khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn mà thực phẩm đảm bảo được chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, những đối tượng cần được bảo vệ kỹ lưỡng về sức khỏe và hô hấp.

2.3. Hệ thống đèn LED chiếu sáng

Hệ thống đèn LED trong tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB) được biết đến với khả năng tiết kiệm điện xuất sắc. Nhờ công nghệ tiên tiến, hệ thống chiếu sáng này tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại đèn truyền thống. Bạn có thể giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đèn LED này còn có tuổi thọ lâu dài. So với các bóng đèn thông thường thì đèn LED ít phải thay thế hơn, giảm chi phí bảo trì và sửa chữa cho tủ lạnh.

Một điểm cộng khác của hệ thống đèn LED là khả năng tỏa nhiệt rất thấp. Khi hoạt động, đèn LED không sinh nhiều nhiệt, tránh được tình trạng tăng nhiệt bên trong tủ lạnh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giảm tải cho hệ thống làm lạnh, từ đó hoạt động của tủ diễn ra hiệu quả hơn và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Ánh sáng phát ra từ đèn LED cũng rất dịu nhẹ. Ánh sáng này giúp bạn dễ dàng nhìn và tìm kiếm thực phẩm bên trong.

Tìm hiểu chất liệu và tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB)
Tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) (Ảnh: Aqua).

2.4. Công nghệ Twin Inverter hiện đại

Đây là tính năng độc đáo và tiên tiến của tủ lạnh Aqua 317 lít AQR-B339MA (HB). Máy nén Inverter là trái tim của hệ thống Twin Inverter. Thay vì hoạt động ở mức công suất cố định như máy nén thông thường, máy nén Inverter tự động điều chỉnh công suất và vòng quay để duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh mà không cần tắt mở liên tục.

Bên cạnh đó, quạt Inverter đi kèm sẽ tối ưu hóa khả năng phân phối khí lạnh bên trong tủ lạnh. Quạt Inverter sẽ kiểm soát lượng khí lạnh được tuần hoàn và phân phối chúng đến các vị trí bên trong tủ. Chính vì thế mà tủ lạnh hoạt động ở mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với các hệ thống truyền thống, tiết kiệm năng lượng đáng kể và kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh trong quá trình hoạt động.

Tủ lạnh Aqua Inverter 317 lít AQR-B339MA (HB) với chất liệu cao cấp, tính năng tiện ích như hệ thống điều khiển cảm ứng, chế độ Holiday và Twin Inverter, không chỉ mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình hiện đại đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng chung.

Tin tức liên quan
Sự khác biệt bất ngờ giữa tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Aqua AQR-B306MA(HB)

Sự khác biệt bất ngờ giữa tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Aqua AQR-B306MA(HB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B306MA(HB) dưới 10 triệu có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B306MA(HB) dưới 10 triệu có gì đặc biệt?

Hướng dẫn và lời khuyên cho việc sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-B306MA(HB) tối ưu

Hướng dẫn và lời khuyên cho việc sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-B306MA(HB) tối ưu

Tủ lạnh Aqua Inverter 212 Lít AQR-T239FA(HB) có nguồn gốc từ nước nào? Chất lượng có tốt không?

Tủ lạnh Aqua Inverter 212 Lít AQR-T239FA(HB) có nguồn gốc từ nước nào? Chất lượng có tốt không?

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất