1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh gia đình nhờ các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter, khay kính chịu lực và các tính năng khác. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW thiết kế ngăn đá dưới, dung tích lớn

Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW sở hữu tông màu bạc trang nhã. Tủ có thiết kế ngăn đá dưới, ngăn mát trên, thuận tiện cất trữ và sử dụng thực phẩm. Do ngăn mát thường được sử dụng nhiều nên không phải khom lưng nhiều lần để lấy thực phẩm từ ngăn mát, hạn chế đau mỏi lưng, nhất là đối với người dùng lớn tuổi. Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên cánh cửa tủ nên người dùng có thể điều chỉnh các chế độ và mức nhiệt độ theo ý muốn mà không cần mở cửa tủ.

Với dung tích 260 lít, chiếc tủ lạnh Aqua Inverter AQR-I298EB SW này rất phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên. Không gian bên trong tủ được bố trí hợp lý với ngăn đông 91 lít, ngăn mát 135 lít, ngăn chuyển đổi linh hoạt 34 lít giúp tối ưu hóa khả năng lưu trữ và sắp xếp thực phẩm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW
Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW thiết kế ngăn đá dưới, dung tích lớn (Ảnh: dienmayxanh).

2. Ngăn tùy chỉnh nhiệt độ Aqua Magic Room

Tủ lạnh Aqua 260 lít AQR-I298EB SW có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ Aqua Magic Room có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, từ đông lạnh, ướp lạnh, đến giữ mát cho các loại thực phẩm và đồ uống. Ví dụ, khi cần bảo quản thịt cá lâu dài, bạn có thể đặt nhiệt độ ở mức -18 độ C, còn khi muốn ướp lạnh các loại thức uống hay trái cây, bạn chỉ cần điều chỉnh lên mức 5 độ C.

Hơn nữa, khi tích hợp ngăn Magic Room, bạn có thể tối ưu hóa không gian sử dụng của tủ lạnh, tránh tình trạng quá tải ở một ngăn cụ thể. Đây là một lợi thế lớn cho những gia đình có nhu cầu lưu trữ nhiều loại thực phẩm. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ những dịp đặc biệt khi bạn cần lưu trữ lượng thực phẩm lớn hoặc khi cần làm lạnh nhanh chóng.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW tích hợp công nghệ làm lạnh 360 độ

Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW với cơ chế làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được phân bổ và lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ, không có điểm chết. Tất cả các ngăn và kệ đều nhận được lượng nhiệt cần thiết để thực phẩm không bị hư hỏng do chênh lệch nhiệt độ. Đối với các loại thực phẩm dễ hỏng như rau xanh, trái cây tươi và thịt cá sống, chúng sẽ giữ nguyên được chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

Hơn nữa, khả năng làm lạnh đồng đều cũng giúp giảm thời gian làm lạnh, tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu suất hoạt động của tủ. Kể cả thực phẩm mới cho vào tủ cũng sẽ mát nhanh, nhất là các loại đồ uống. Công nghệ này còn mang lại lợi ích về mặt sức khỏe, khi thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, vi khuẩn và nấm mốc khó có cơ hội phát triển. Những gia đình bận rộn có thể tiết kiệm thời gian mua sắm và chuẩn bị thực phẩm mỗi ngày.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW
Công nghệ Twin Inverter trong tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW (Ảnh: dienmayxanh).

4. Công nghệ Twin Inverter

Một trong những lợi ích rõ rệt nhất của công nghệ Twin Inverter là khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn đến mức tối thiểu. Nó có thể thay đổi tốc độ chạy của quạt và máy nén dựa trên nhu cầu hoạt động thực tế của tủ. Các bộ phận bên trong tủ không phải hoạt động ở mức công suất cao liên tục nên không ma sát nhiều và không gây ra những tiếng ồn khó chịu. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt trong những không gian sống nhỏ hoặc khi tủ lạnh được đặt gần khu vực sinh hoạt chính.

Điểm nổi bật khác của công nghệ Twin Inverter là khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ hoạt động tối ưu của máy nén mà tủ lạnh tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại tủ lạnh truyền thống. Nó không chỉ giảm chi phí điện hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường khi nó giảm lượng khí thải carbon từ sản xuất điện. Gia đình bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt trong hóa đơn tiền điện mà vẫn đảm bảo được chất lượng bảo quản thực phẩm.

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW sử dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

Theo nhiều nghiên cứu, ion bạc Ag+ đã được chứng minh là có khả năng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, từ đó ngăn chặn mùi hôi và bảo vệ thực phẩm. Chính vì thế mà công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh có thể loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp không gian bên trong tủ luôn thoáng sạch và dễ chịu. Nhờ công nghệ này, những gia đình phải thường xuyên bảo quản nhiều loại thực phẩm như thịt cá, rau củ đến các món ăn đã chế biến vẫn giữ nguyên được mùi vị, không bị lẫn mùi, giúp mỗi bữa ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.

Hơn nữa, không gian sạch thoáng bên trong tủ lạnh cũng góp phần kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Vi khuẩn và nấm mốc thường là nguyên nhân chính gây ra hư hỏng và biến chất nên với công nghệ DEO Fresh, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng lâu hơn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW
Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW sử dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh (Ảnh: dienmayxanh).

6. Khay kính chịu lực tốt

Với thiết kế bền chắc, các khay kính chịu lực trong tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Bạn hoàn toàn có thể để nhiều loại thực phẩm mà không lo khay kính bị vỡ hay hỏng hóc. Chất liệu kính chịu lực không chỉ nổi bật về độ bền mà còn góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nội thất tủ lạnh. Nó có bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn và trong suốt, tạo cảm giác hiện đại, phù hợp với mọi thiết kế nội thất nhà bếp.

Ngoài ra, khay kính chịu lực còn có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh không gian lưu trữ để phù hợp với các loại thực phẩm có kích thước lớn như đồ uống có kích thước cao, hộp đựng thực phẩm lớn,…

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW hiện được bán với mức giá 7 triệu đồng. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tìm hiểu chất liệu và tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB)

Tìm hiểu chất liệu và tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất