1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Khi nhắc đến tủ lạnh Aqua, bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước sự hiện đại và tiện ích mà tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB mang lại. Cùng Websosanh.vn khám phá những tính năng độc đáo và ưu việt của chiếc tủ lạnh này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB sở hữu thiết kế 2 cửa và ngăn đá trên quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Chiếc tủ lạnh này có bề mặt phẳng màu đen và không có tay cầm, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ. Việc loại bỏ tay cầm truyền thống cũng mang lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển và lắp đặt tủ lạnh vào không gian bếp của bạn. Dung tích sử dụng của tủ là 275 lít, bao gồm 83 lít cho ngăn đá và 192 lít cho ngăn mát. 

2. Công nghệ biến tần Inverter

Một trong những ưu điểm lớn nhất của công nghệ Inverter là khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Máy nén Inverter điều chỉnh tỷ lệ làm lạnh của tủ lạnh theo nhu cầu thực tế, không như các loại máy nén truyền thống chỉ hoạt động ở mức công suất tối đa rồi sau đó tắt đi. Nó sẽ duy trì độ lạnh để thực phẩm trong tủ lạnh luôn được bảo quản tốt nhất.

Công nghệ Inverter trong tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Thay vì hoạt động ở công suất tối đa và sau đó tắt đi như máy nén truyền thống, máy nén Inverter điều chỉnh mức công suất hoạt động để phù hợp với nhu cầu thực tế. Nó sẽ giảm hao phí điện năng và giảm tác động đến môi trường.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon
Công nghệ Inverter trong tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB (ảnh: dienmayxanh).

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB có ngăn lạnh đa chức năng AQUA Triple Fresh

Trong các dòng tủ lạnh hiện đại, công nghệ AQUA Triple Fresh có khả năng thích ứng với nhu cầu bảo quản của nhiều loại thực phẩm. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ngăn lạnh này có thể chuyển đổi chức năng để phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. 

Đối với những loại thực phẩm cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong chức năng cấp đông mềm, bạn sẽ không cần phải rã đông trước khi nấu. Nếu bạn cần làm lạnh thực phẩm nhanh chóng để giữ nguyên hương vị và chất lượng, ngăn lạnh và trữ lạnh đa chức năng này cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đó. 

4. Tính năng Nano Fresh Ag+

Tủ lạnh Aqua 301 lít AQR-IG316DN GB trang bị tính năng Nano Fresh Ag+ đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một môi trường vô khuẩn, không có mùi hôi và nấm mốc. Các hạt nano bạc trong tính năng này đã được chứng minh là có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong không gian lưu trữ thực phẩm. Tủ lạnh của bạn luôn được bảo vệ và duy trì sự sạch sẽ, thực phẩm của bạn luôn trọn vẹn vị ngon và an toàn cho sức khỏe.

Mùi hôi thường là vấn đề gây phiền toái trong các loại tủ lạnh, đặc biệt là khi bạn bảo quản các loại thực phẩm có mùi khác nhau. Với công nghệ nano bạc, nó cũng sẽ hấp thụ và loại bỏ mùi không mong muốn, giữ cho không gian lưu trữ luôn thoáng đãng và thơm tho. 

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Aqua 301 lít AQR-IG316DN GB trang bị tính năng Nano Fresh Ag+ (ảnh: dienmayxanh).

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB sở hữu ngăn rau quả bảo quản rau củ tươi 

Độ ẩm trong ngăn rau quả của tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB được duy trì ở mức tối ưu, giúp rau củ giữ được độ tươi và mọng nước hơn trong thời gian dài. Rau củ tươi ngon và mọng nước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến cho bạn nguồn nguyên liệu sẵn có để chế biến các món ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho gia đình. Nếu bạn muốn duy trì lối sống lành mạnh và sử dụng rau củ tươi làm nguyên liệu chính trong chế biến thực phẩm hàng ngày thì đây là chiếc tủ lạnh bạn nên có trong nhà.

Không chỉ giữ được độ ẩm tối đa cho rau quả, ngăn này còn được thiết kế sao cho tối ưu hóa không gian. Các ngăn tách biệt và các kệ có thể điều chỉnh giúp bạn tổ chức và sắp xếp đồ dùng trong tủ một cách dễ dàng và hiệu quả. 

6. Hệ thống làm lạnh đa chiều

Với hệ thống luồng khí lạnh đa chiều, tủ lạnh nhà bạn sẽ không còn tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữa các khu vực bên trong bởi luồng khí lạnh sẽ được phân phối đều khắp mọi nơi. Mỗi món ăn, mỗi loại thực phẩm và đồ dùng trong tủ đều được tiếp xúc với độ lạnh như nhau. Nó sẽ tránh được tình trạng thực phẩm bị hỏng do đông lạnh không đều, đảm bảo chúng được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB có khay kính chịu lực tốt (ảnh: dienmayxanh).

7. Tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB có khay kính chịu lực tốt

Khay kính của tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB có thể chịu lực tốt. Nó có thể chịu trọng lượng của nhiều loại thực phẩm và đồ đông lạnh. Bạn có thể yên tâm sắp xếp chúng mà không sợ khay kính có thể gãy hoặc hỏng hóc bất cứ lúc nào. Đặc biệt, khay kính chịu lực còn là lựa chọn an toàn cho các loại chai lọ, nước uống, chai sốt có chiều cao quá khổ bởi bạn có thể tháo và điều chỉnh khay kính dễ dàng.

Mức giá hiện tại của tủ lạnh Aqua Inverter 301 lít AQR-IG316DN GB là khoảng 6 triệu đồng. Đây sẽ là một trong những lựa chọn xuất sắc cho gia đình bạn. Với dung tích rộng rãi, công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và các tính năng làm mát cao cấp, sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Aqua Inverter 270 lít AQR-IG288EN (GB): Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2-3 người

Tủ lạnh Aqua Inverter 270 lít AQR-IG288EN (GB): Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2-3 người

Có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter không?

Có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter không?

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-IG338EB(GB) - 292L đúng chuẩn

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-IG338EB(GB) - 292L đúng chuẩn

Review tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài AQR-IGW525EM GB có tốt không?

Review tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài AQR-IGW525EM GB có tốt không?

5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng

5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất