1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) sở hữu thiết kế 4 cánh cửa độc lập, các ngăn bên trong tủ được phân chia một cách tiện lợi và thông minh giúp cung cấp cho người dùng khả năng chứa đồ thực phẩm được rộng rãi hơn. Vẻ ngoài sang trọng tinh tế như vậy giúp góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

Cửa sản phẩm được làm bằng mặt kính tone màu đen làm chủ đạo, đem tới vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian căn bếp gia đình. Bề mặt này của tủ giúp cho việc lau chùi, vệ sinh được tiện lợi và dễ dàng hơn, chống tình trạng trầy xước và giữ cho thiết bị luôn được sáng bóng và mới mẻ.

Tủ lạnh Aqua 410 lít AQR-M466XA(GB) được trang bị khay kính có tác dụng chịu lực cực kỳ cao, dù mọi người có lưu trữ các đồ thực phẩm có khối lượng lớn cũng vẫn luôn được đảm bảo không bị nứt vỡ hay hư hỏng gì. Mọi người cũng có thể linh hoạt thay đổi độ cao của khay dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi bạn cần làm vệ sinh, lau chùi khay, thì có thể tháo rời ra cực kỳ tiện lợi mà không hề có bất kỳ khó khăn gì.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) sở hữu thiết kế 4 cánh cửa độc lập (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M466XA(GB) sở hữu tổng dung tích là 410 lít, nên rất phù hợp cho các hộ gia đình có từ 3 – 4  thành viên. Trong đấy:

  • Ngăn lạnh có dung tích là 264 lít, bên trong tủ sẽ được trang bị nhiều khay, kệ và cả ngăn đựng đồ thực phẩm tươi, hỗ trợ mọi người phân bổ, lưu trữ thực phẩm được dễ dàng theo mong muốn của mình.
  • Ngăn đá có dung tích 146 lít với thiết kế được chia ra làm 2 ngăn riêng biệt, mọi người có thể phân loại đa dạng đồ thực phẩm đông lạnh được dễ dàng hơn, tránh việc bị lây chéo mùi và làm mất đi độ tươi ngon vốn có của thực phẩm.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua 410 lít AQR-M466XA(GB) được trang bị công nghệ Twin Inverter. Tính năng này có thể tự điều chỉnh máy nén và quạt tản nhiệt linh hoạt, từ đấy giúp duy trì ổn định nhiệt độ, để thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện hiệu quả nhất. Hơn nữa, công nghệ Twin Inverter này còn giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái và có tác dụng tối ưu điện năng vô cùng tốt.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)
Tủ lạnh Aqua 410 lít AQR-M466XA(GB) được trang bị công nghệ Twin Inverter (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều có khả năng đưa hơi lạnh thổi nhanh và lan tỏa đồng đều tới từng vị trí, ngóc ngách của mỗi ngăn chứa bên trong thiết bị tủ lạnh, không những tăng khả năng bảo quản đồ thực phẩm bên trong tủ mà còn giúp khả năng phân bổ độ lạnh được nhanh chóng. Mọi người có thể sử dụng trái cây tươi mát và đồ uống mát lạnh ngay tức thì trong các ngày hè oi ả.

2.3. Lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được nhà sản xuất Aqua trang bị tính năng lấy nước ngoài cực kỳ tiện lợi, giúp bạn có thể lấy nước mát nhanh chóng và tiện lợi hơn mà phải mất thời gian mở cửa tủ. Bên cạnh đó, thiết kế tính năng này vừa giúp tối ưu lượng điện năng lại còn giữ cho đồ bảo quản bên trong luôn duy trì được nhiệt độ ổn định.

2.4. Ngăn Magic Zone

Ngăn Magic Zone với khả năng thay đổi 3 mức nhiệt độ vô cùng linh hoạt, tiện lợi điều khiển, thay đổi nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • 0℃: Bảo quản đồ thực phẩm tươi sống như là thịt cá,…
  • 2℃: Phù hợp cho đồ uống lạnh, nước giải khát,…
  • 4℃: Phù hợp bảo quản rau củ quả, bảo quản sữa trữ cho bé,…
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)
Tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) (Ảnh: dienmayxanh).

2.5. Công nghệ DEO Fresh giúp loại bỏ mùi hôi

Công nghệ DEO Fresh của tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) dùng các ion bạc Ag+ giúp khử khuẩn, làm sạch không khí bên trong thiết bị, đánh bay các loại vi khuẩn và đảm bảo môi trường bên trong tủ lạnh luôn được trong lành. Công nghệ này không những giúp cho đồ thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon, mà còn tăng cao thời gian bảo quản của các loại rau củ quả và cả những dòng thực phẩm khác.

2.6. Máy làm đá có thể tháo linh hoạt

Nhu cầu dùng đá hiện nay đang rất cao, đặc biệt là vào ngày nóng bức và sản phẩm tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) này được trang bị khay đá di động, giúp mọi người tiện lợi hơn trong việc làm đá. Nhất là khi bạn muốn mở rộng không gian lưu trữ thực phẩm ở ngăn đông thì bạn có thể lấy khay này ra một cách nhanh chóng.

2.7. Bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng được đặt bên ngoài cửa tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) sẽ hỗ trợ người dùng tiện lợi quan sát và dễ thay đổi, tùy chỉnh các chế độ, tính năng khác nhau chỉ với 1 chạm mà không phải mở cửa tủ, giúp tối ưu thời gian và điện năng hiệu quả.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)
Đèn LED chiếu sáng được đặt bên trong tủ lạnh giúp đem tới độ sáng dịu nhẹ (Ảnh: dienmayxanh).

2.8. Tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

  • Đèn LED chiếu sáng được đặt bên trong tủ lạnh giúp đem tới độ sáng dịu nhẹ để người dùng dễ dàng và tiện quan sát mọi thứ bên trong tủ lạnh mà còn tránh được tình trạng thất thoát nhiệt ra ngoài giúp tối ưu điện năng.
  • Khay kệ linh hoạt giúp mọi người dễ dàng thay đổi cách sắp xếp bên trong tủ theo mong muốn. Giúp tối ưu việc dùng không gian và tăng tính linh hoạt khi bảo quản  nhiều đồ thực phẩm.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) hiện nay là 11.750.000 VNĐ

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 4 – 5 người với dung tích lớn tới 410 lít. Sản phẩm được trang bị công nghệ DEO Fresh hỗ trợ làm sạch không khí bên trong tủ, đảm bảo cho môi trường bên trong tủ luôn được trong lành và sạch khuẩn, công nghệ làm lạnh giúp bảo quản đồ thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tin tức liên quan
Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít

5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng

5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) có tốt không? Mua ở đâu?

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) có tốt không? Mua ở đâu?

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB - 516 Lít và những điều cần biết

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB - 516 Lít và những điều cần biết

Tủ lạnh Aqua Inverter 270 lít AQR-IG288EN (GB): Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2-3 người

Tủ lạnh Aqua Inverter 270 lít AQR-IG288EN (GB): Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2-3 người

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất