1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) giúp bảo quản thực phẩm đạt hiệu quả cao với công nghệ làm lạnh gián tiếp và làm lạnh đa chiều, sử dụng ngăn đông mềm giúp giữ trọn độ tươi ngon. Hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết của thiết bị này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) có thiết kế phẳng, đem tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian căn bếp gia đình. Với kiểu dáng độc đáo kết hợp với gam màu xám hiện đại, trang nhã giúp sản phẩm dễ dàng phối hợp với đa dạng phong cách nội thất khác nhau.

Điểm khác lạ trong thiết kế của tủ lạnh này đó là phần ngăn đá của tủ lại được đặt ở bên dưới và ngăn lạnh được đặt bên trên, vậy nên mọi người sẽ không cần cúi người nhiều khi lấy hoặc cất đồ thực phẩm trong ngăn mát. Kiểu dáng thiết kế này rất hợp cho gia đình có người lớn tuổi.

Cửa tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B360MA(SLB) được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao cấp, với tính năng giúp chống ăn mòn và rất tiện lợi cho việc vệ sinh lau chùi.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện
Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua AQR-B360MA(SLB) sở hữu tổng dung tích là 292L, giúp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm cho các gia đình có từ 2 – 3 người. Bên trong sản phẩm được trang bị nhiều ngăn bằng những khay có chất lượng kính chịu lực siêu chắc chắn, giúp mọi người yên tâm bảo quản nhiều loại thực phẩm, thậm trí xoong nồi hay chai nước có dung tích lớn cũng hoàn toàn không lo làm cho khay bị nứt vỡ. Trong đó:

  • Ngăn mát có dung tích là 167 lít bao gồm 2x khay kính chịu lực chắc chắn, khay này có thể tháo rời dễ dàng; 1x ngăn chứa rau củ quả riêng biệt giúp mọi người sắp xếp rau củ quả hay các thực phẩm, đồ uống được tiện lợi hơn.
  • Ngăn đông mềm có dung tích là 34 lít sở hữu thiết kế độc lập, thuận tiện cho việc bảo quản đồ tươi sống như thịt cá mà không sợ bị lẫn mùi.
  • Ngăn đá có dung tích là 91 lít, bao gồm 2x ngăn nhỏ, 1x hộc đựng thịt cá riêng biệt, 1x hộp làm đá. Không gian từng ngăn đủ rộng để người dùng có thể sắp xếp các đồ cấp đông được dễ dàng.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua 292L AQR-B360MA(SLB) được nhà sản xuất trang bị công nghệ Twin Inverter giúp mọi người có thể tối ưu hơn về chi phí tiền điện. Phần máy nén + quạt tản nhiệt của thiết bị này đều được trang bị công nghệ Inverter giúp nhân đôi hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhờ vậy mà điện lượng tiêu thụ được giảm đi rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất hiệu quả làm mát cho đồ lưu trữ bên trong tủ.

Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ Twin Inverter cũng hỗ trợ cho thiết bị vận hành được êm ái và không phát ra tiếng ồn nhiều gây khó chịu cho người trong gia đình. Điều này cũng sẽ góp phần giúp cho sản phẩm được hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua 292L AQR-B360MA(SLB) được nhà sản xuất trang bị công nghệ Twin Inverter (Ảnh: Aqua).

2.2. Công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh

Công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh được trang bị trên tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) giúp đánh bay mùi thức ăn khó chịu, tiêu diệt các loại vi khuẩn bằng ion bạc Ag+. Công nghệ này giúp cho không gian bên trong tủ luôn được sạch sẽ để thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

2.3. Công nghệ làm lạnh gián tiếp giảm thiểu tình đóng tuyết

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) được ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp lan tỏa hơi lạnh cho toàn bộ đồ lưu trữ bên trong tủ. Hơi lạnh sẽ được phân phối đồng đều và tới từng ngăn chứa để đảm bảo thực phẩm sẽ không bị hư hỏng dù cho có bảo quản trong thời gian dài. Nhất là ở khu vực dàn lạnh không bị đóng tuyết giúp mọi người không cần tốn nhiều thời gian để xả tuyết.

2.4. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Ngoài công nghệ làm lạnh gián tiếp thì tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) còn được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp tăng hiệu quả làm lạnh thực phẩm. Cụ thể thì khí lạnh sẽ tỏa ra và lan tỏa đều tới từng ngóc ngách, vị trí bên trong thiết bị. Điều này giúp cho thời gian làm lạnh được nhanh chóng hơn, nhiệt độ của sản phẩm sẽ được duy trì ổn định, tránh tình trạng đồ bảo quản bị ôi thiu dù cho lưu trữ trong thời gian dài.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện
Ngăn đông mềm trong tủ lạnh Aqua 292L AQR-B360MA(SLB) (Ảnh: Aqua).

2.5. Công nghệ bảo quản thực phẩm

  • Ngăn Magic Room: Với chế độ đông mềm -3 độ C ngăn Magic Room giúp lưu giữ, bảo quản thịt cá tươi và có thể chế biến ngay mà không cần rã đông.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm: Ngăn này nằm ở bên trên ngăn đông mềm có tác dụng bảo quản rau củ quả, đảm bảo các thực phẩm này sẽ nhận được độ ẩm phù hợp để luôn được xanh tươi trong thời gian lưu giữ

2.6. Tiện ích khi dùng tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB)

  • Chức năng Holiday: Vào những ngày bạn đi du lịch hay đi công tác dài ngày thì có thể thiết lập tủ lạnh về chế độ Holiday. Tại chế độ này, nhiệt độ của tủ sẽ được duy trì trong mức vừa đủ để đồ lưu trữ bên trong không bị hư hỏng. Khi đấy, lượng điện tiêu hao cũng phần nào được tối ưu hiệu quả.
  • Đèn LED: Để mọi người quan sát, sắp xếp cũng như lấy/cất thực phẩm vào bên trong tủ dễ dàng thì thiết bị này được trang bị đèn LED. Loại đèn này không tỏa nhiều nhiệt, với độ bền và tối ưu điện năng hiệu quả thì mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) hiện nay là 7.600.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 Lít AQR-B360MA(SLB) đem tới khả năng bảo quản thực phẩm vô cùng tốt, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt hiện nay. Với tính năng làm lạnh đa chiều kết hợp công nghệ DEO Fresh, mọi người có thể yên tâm bảo quản an toàn cho thực phẩm.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Đánh giá cơ bản về tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Đánh giá cơ bản về tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-M530EM(SLB) tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất