1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. Với công nghệ làm lạnh độc đáo, tủ lạnh Aqua giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm thời gian và công sức. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) sở hữu thiết kế phẳng, mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Với kiểu dáng bên ngoài độc đáo kết hợp với tone màu xám trang nhã giúp thiết bị dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất xung quanh. Cửa tủ được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ với độ bền cao giúp tránh tình trạng trầy xước và dễ dàng làm vệ sinh để tủ giữ được vẻ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Điểm độc đáo bên trong thiết kế của sản phẩm này đó chính là phần ngăn đá được đặt ở bên dưới còn ngăn lạnh thì được bố trí bên trên, vì vậy người dùng sẽ không cần cúi người nhiều khi muốn lấy/cất đồ thực phẩm bên trong ngăn mát. Kiểu dáng thiết kế như vậy rất phù hợp cho nhà có người lớn tuổi.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B360MA(WSL) sở hữu tổng dung tích là 292 lít, giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản đồ cho nhà có từ 2 – 3 người. Trong đấy:

  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích 167 lít. Bên trong ngăn lạnh được trang bị 2x kệ chia ra làm 3 ngăn; 1x ngăn đựng rau củ quả giúp mọi người có thêm không gian sắp xếp cũng như bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Ngăn đông mềm Magic Zone sở hữu dung tích 34 lít giúp mọi người bảo quản đồ thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… giúp giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm và người dùng có thể chế biến được ngay mà không mất nhiều thời gian đợi chờ rã đông.
  • Ngăn đá sở hữu dung tích 91 lít, bao gồm 2x khay để đồ, 1x ngăn chứa riêng trữ thực phẩm thịt cá và 1 hộp làm đá kiểu dáng vỉ xoay.
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm
Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) (ảnh: Aqua ).

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua 292 lít AQR-B360MA(WSL) được ứng dụng công nghệ Twin Inverter giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí tiền điện. Máy nén + quạt tản nhiệt của tủ đều được sử dụng công nghệ Inverter để nhân đôi hiệu quả tối ưu điện năng tiêu thụ. Vậy nên điện lượng tiêu thụ sẽ được giảm đi đáng kể nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất cho thực phẩm bên trong tủ.

Đặc biệt, việc trang bị công nghệ Twin Inverter còn hỗ trợ cho tủ vận hành được êm ái hơn và không có tiếng ồn ào gây khó chịu cho người dùng. Điều này giúp cho tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian

2.2. Công nghệ làm lạnh + Công nghệ bảo quản thực phẩm

  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp trong tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) sẽ giúp cho thực phẩm tươi sống như thịt cá được làm lạnh mà không lo bị đóng băng trên bề mặt, vậy nên sẽ duy trì được hình dạng cũng như màu sắc tươi ngon dành cho thực phẩm.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều có khả năng đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp mọi không gian bên trong tủ, từ đấy thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách toàn diện nhanh chóng, tăng thời gian bảo quản và tránh việc thực phẩm bị ôi thiu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ cho thực phẩm tránh việc bị không khí lạnh thổi liên tục trực tiếp vào các loại thực phẩm như rau củ quả gây ra tình trạng khô héo, mất nước để tránh bị hư hỏng và luôn giữ cho thực phẩm được sự tươi mới.
  • Ngăn đông mềm -3˚C trong tủ lạnh Aqua AQR-B360MA(WSL) được thiết kế kính chuyên biệt và đem tới khả năng bảo quản hoàn hảo ở mức nhiệt độ ổn định -3˚C, nhờ vậy mà tránh được tình trạng bị lây chéo mùi, duy trì được sự tươi ngon cũng như giữ trọn dưỡng chất cho thực phẩm.
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) sở hữu công nghệ hiện đại (ảnh: Aqua ).

2.3. Công nghệ DEO Fresh giúp loại bỏ mùi hôi

Công nghệ DEO Fresh sẽ đưa toàn bộ các tinh thể bạc bên trong giúp ức chế sự sinh sôi phát triển của nấm mốc vi khuẩn cũng như những mùi hôi khó chịu sinh ra trên thực phẩm. Điều này giúp kéo dài thời gian bảo quản cho các đồ thực phẩm và đảm bảo cho luồng hơi lạnh bên trong tủ luôn được thoáng và sạch khuẩn.

Công nghệ DEO Fresh ứng dụng trên tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) giúp việc kháng khuẩn và khử mùi hôi một cách hoàn hảo. Môi trường bên trong bảo đảm sạch sẽ, trong lành và giúp giữ trọn dưỡng chất cho thực phẩm.

2.4. Lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) được trang bị tính năng lấy nước ngoài cực kỳ tiện lợi, giúp cho mọi người dễ dàng lấy nước mát được thuận tiện hơn mà không cần phải mở cửa tủ. Tính năng này vừa giúp tối ưu lượng điện năng lại còn giữ cho đồ thực phẩm bên trong luôn được duy trì nhiệt độ ổn định.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) được trang bị tính năng lấy nước ngoài (ảnh: Aqua ).

2.5. Máy làm đá thủ công dễ dàng tháo linh hoạt

Nhu cầu dùng đá hiện nay đang ngày càng lớn, nhất là trong ngày thời tiết nóng bức và Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) này được trang bị khay đá di động, giúp mọi người làm đá được tiện lợi hơn rất nhiều.

2.6. Tiện ích khác khi dùng tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL)

  • Chức năng Holiday: Vào ngày bạn vắng nhà như đi du lịch, đi công tác lâu ngày thì có thể cài đặt tủ lạnh về chế độ Holiday. Chức năng này thì nhiệt độ sẽ được duy trì ở mức vừa đủ để đồ thực phẩm bảo quản sẽ không bị hư hỏng. Khi đấy, điện năng tiêu hao cũng được tối ưu rất hiệu quả.
  • Đèn LED: Để dễ dàng quan sát, sắp xếp hay lấy/cất thực phẩm vào trong tủ dễ dàng thì tủ lạnh này đã được tích hợp đèn LED. Loại đèn này vừa không tỏa ra nhiều nhiệt lại có độ bền và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) hiện nay là 8.800.000 VNĐ.

Tủ Lạnh Aqua Inverter 292 Lít AQR-B360MA(WSL) có khả năng bảo quản các đồ thực phẩm, thức uống vô cùng hiệu quả, phù hợp cho nhu cầu dùng của nhiều gia đình hiện nay. Với công nghệ làm lạnh đa chiều cùng công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh, người dùng có thể yên tâm bảo quản đồ thực phẩm trong điều kiện tốt nhất.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Đánh giá cơ bản về tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Đánh giá cơ bản về tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất