1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

USB 3.0 hãng nào tốt chống nước ghi nhanh Sandisk, Kingston hay PNY?

Bạn đang cần một thiết bị nhỏ, gọn, dung lượng tốt để có thể lưu trữ những loại tài liệu mình muốn cất giữ. Bạn đau đầu khi thị trường có quá nhiều hãng USB.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1.Ưu điểm của USB 3.0 có thể bạn chưa biết

Tốc độ đọc nhanh hơn rất nhiều so với 2.0

Sau khi được mở bán trên thị trường, các thiết bị dùng USB 3.0 đã được nâng cấp lên một bước phát triển tầm cao hơn rất nhiều so với USB 2.0, với tốc độ truyền tải tối đa cao đến 10 lần khi đối sánh với USB 2.0. Với chuẩn kết nối từ 480Mb/giây ở USB 2.0 đến 4,8Gb/giây ở USB 3.0. Điều này đã giúp cho việc truyền tải các tập tin, dữ liệu trở nên nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn rất nhiều so với thiết bị USB 2.0 trước. Thay vì tốn một khoảng thời gian ngồi chờ quá lâu, giờ đây bạn có thể mất chỉ vài phút, đôi khi vài giây, để di chuyển các gygabyte dữ liệu nặng từ máy tính cá nhân đến ổ cứng rời, giúp hỗ trợ công việc của bạn có thể diễn ra nhanh nhất có thể.

Tốc độ độc của USB 3.0 KingstonTốc độ độc của USB 3.0 Kingston (Nguồn: tinhte.vn)

Tương thích qua lại giữa chuẩn USB 2.0 với USB 3.0

Phá vỡ sự thống trị gần 10 năm của dòng USB 2.0 trên thị trường điện tử, USB 3.0 ra đời mở ra một bước tiến mới cho sự hoàn thiện cao của dòng USB qua từng giai đoạn.

Hiện nay trên thị trường, đa số những thiết bị dùng chuẩn USB 3.0 đều có thể tương thích ngược với các thiết bị sử dụng chuẩn USB 2.0. Điều này có thể được hiểu là: Bạn vẫn có thể làm việc một cách bình thường trên chiếc laptop của mình khi cắm một chiếc USB 3.0 vào cổng chuẩn USB 2.0. Tuy nhiên, tốc độ truyền tải này có thể bị giới hạn vì sử dụng cổng USB 2.0 có tốc độ truyền tải thấp hơn. Nếu như ta đã từng biết ở dòng USB 2.0 tốc độ chuẩn tối đa chỉ là 480Mps, tương đương với 60MB/s thì ở dòng USB 3.0 tốc độ tối đa đa lên đến 4.8 – 5 Gbps, tương đương 600 – 625MB/s gấp 10 lần tốc độ đến từ USB 2.0

Lướt sơ qua một vài ưu điểm nổi bật đến từ dòng sản phẩm USB 3.0, giờ đây chúng ta sẽ bắt đầu cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn các loại USB khác nhau để cùng tìm ra USB 3.0 hãng nào tốt nhé!

Đánh giá USB 3.0Đánh giá USB 3.0 (Nguồn: thenhominhhang.com)

2. Đánh giá USB Sandisk 3.0 có tốt không

Mang đến một làn gió mới trong vườn hương đã khá quen thuộc. Công ty Sandisk mà hơn hết là sản phẩm USB Sandisk 3.0 đã tự tạo cho mình những ưu việt tốt sau nhiều lần cải cách với giá trị ngày một khả quan và hoàn thiện hơn. Tiếp theo đây, trong bàn luận này chúng ta sẽ cùng nghiên cứu và đánh giá chất lượng để xem có nên mua USB Sandisk chính hãng giá tốt không nhé!

2.1. USB Sandisk của nước nào

Với xuất phát điểm là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử chuyên dùng với bộ nhớ flash đến từ California – Hoa Kỳ, USB Sandisk đã từ lâu được xem như là một mặt hàng đáng tin cậy và ưa dùng đối với những khách hàng có tìm hiểu về công nghệ bởi đây chính là một trong những dòng USB chính hãng chất lượng tốt nhất.

2.2. Thiết kế

Hình dáng thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn ước lượng khoảng 3.5 x 2.1 x 0.67cm, nhiều loại có thể xoay được đến 360 độ, cùng kiểu dáng tinh tế ngày càng lạ mắt, độc đáo khi được bán ra thị trường, lôi cuốn nhiều khách hàng để ý, quan tâm hơn.

Thiết kế USB Sandisk 3.0Thiết kế USB Sandisk 3.0 (Nguồn: 7dayshop.com)

2.3. Công nghệ và tính năng

Nhờ việc sở hữu một đội ngũ nhân viên tốt cùng sự quản lý, phát triển, nâng cấp ngày càng hoàn thiện, chính Sandisk đã tạo nên được một bước tiến vững chắc an toàn trong lòng người tiêu dùng.

Với việc dùng ổ đĩa đính kèm cùng phần mềm khôi phục dữ liệu RescuePRO Deluxe sẽ giúp bạn dễ dàng khôi phục những loại tệp vô tình xóa trong lúc yêu cầu tải xuống.

Không những vậy, cùng với sự ứng dụng những công nghệ và tính năng mang đến sự đa dạng, bắt mắt cùng độ bảo mật cao. Sử dụng ổ đĩa flash với nắp bảo vệ giúp bảo quản tốt USB của bạn khỏi bị hư hại khi không sử dụng. Vừa vặn khi tích hợp với laptop và netbook, đồng thời USB cũng sử dụng cho TV, các hệ thống âm thanh trên ô tô hoặc bất kỳ những thiết bị nhỏ gọn khác, với các loại dung lượng từ 4, 8, 16 đến 32GB.

Sở hữu ổ đĩa flash ở trạng thái rắn dòng USB SanDisk tương thích ngược, do đó, bạn có thể cắm USB này vào bất cứ cổng USB 2.0 hay 3.0 nào.

2.4. Độ bền

Sử dụng ổ cứng với vỏ bọc bằng nhôm kim loại sang trọng và thanh lịch có có độ bền cao, giúp bảo vệ ổ đĩa khỏi hao mòn hàng ngày.

2.5. Tốc độ

Bạn đang lo lắng liệu tốc độ truyền tải của USB 3.0 Sandisk có tốt không ? Đừng lo nghĩ nhiều nữa, vì câu trả lời chính là: “Hãy xem qua những bật mí dưới đây nhé!”, với hiệu suất cao cùng tốc độ chạy nhanh chóng cho phép bạn có thể truyền dữ liệu nhanh như thời gian ngồi check một tin nhắn. Chẳng hạn trong việc truyền tải phim 4K trong khoảng thời gian chưa đầy 15 giây hay 1000 ảnh chỉ với 25 giây thôi đấy. Đó là câu trả lời cho bạn rồi đấy!

Ưu điểm USB 3.0 SanDiskƯu điểm USB 3.0 SanDisk (Nguồn: thongtincongnghe.com)

2.6. Sandisk 3.0 giá bao nhiêu

Hiện nay, giá của các dòng sản phẩm Sandisk 3.0 trên thị trường được dao động từ dưới 100.000 – 200.000VND đối với sản phẩm thường, từ  300.000 – 500.000VND đối với sản phẩm trung và lớn hơn 500.000VND đối với các dòng sản phẩm chất lượng cao.

2.7. Các dòng USB Sandisk nổi bật

Đến thời điểm hiện tại công ty Sandisk đã cho ra đời một vài dòng sản phẩm USB Sandisk cá tính, thời thượng và vô cùng tiện lợi đối với người dùng. Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng đang phân vân USB 3.0 hãng nào tốt.

Đầu tiên phải kể đến, đó là dòng USB 3.0 Sandisk Ultra Fit Cz43 16Gb. Một chiếc USB có dung lượng chứa lên tới 16GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ nhiều loại dữ liệu cần thiết cho những hoạt động cá nhân. Đồng thời, nhờ vào việc sử dụng USB cũng giúp bạn chủ động hơn trong công việc của mình. Song song đó, cũng sở hữu phần mềm loại SucureAccess độc quyền của Sandisk, dòng sản phẩm này cũng giúp bạn tối đa bảo mật thư mục cá nhân trên thẻ nhớ của mình bằng mật khẩu, giúp thông tin riêng tư được bảo vệ an toàn.

Không những thế, với việc dùng mã hóa AES 128-bit,  bạn cũng có thể tự do chia sẻ USB cho bạn bè mà không tác động đến sự riêng tư. Và đặc biệt, điều khiến chúng ta thích thú nhất đó chính là đây là dòng USB 3.0 chống nước thế hệ mới, làm bạn an tâm hơn khi chẳng may bỏ quên chiếc USB này trong túi quần khi đi giặt hay vội vã khi trời mưa làm rớt chúng xuống đường nhé!

Hay bên cạnh đó, một dòng sản phẩm khác của Sandisk là USB 3.0 Sandisk Ultra Flair CZ73 32GB Bạc cũng là một sự lựa chọn không tồi đối với người dùng. Dù không phải là dòng USB 3.0 chống nước. Tuy nhiên với thiết kế form dáng nhỏ gọn cùng màu sắc tinh tế và sang trọng, cùng một điểm nhấn nhỏ là chiếc lỗ để móc vào chìa, thật tiện lợi khi bỏ theo bên mình bên mình mọi lúc mọi nơi tại mọi địa điểm.

Mặc dù có kích thước nhỏ, nhẹ. Tuy nhiên chiếc USB này lại mang lại một tính năng nổi bật đó là khả năng lưu trữ dữ liệu lớn với dung lượng lên tới 32GB cùng tốc độ đọc 150MB/s giúp bạn có thể dễ dàng kết nối các cổng USB tại nhiều địa điểm khác nhau.

USB 3.0 Sandisk Ultra 128GB USB 3.0 Sandisk Ultra 128GB (Nguồn: ytimg.com)

3. Đánh giá USB Kingston 3.0 có tốt không?

Bạn thích một chiếc USB có tốc độ ghi thật thần tốc và đang trăn trở không biết chiếc USB 3.0 nào có tốc độ ghi nhanh nhất thì thật bất ngờ, thêm một dòng USB nữa mà chắc chắn bạn phải thốt lên trầm trồ trong quyết định USB 3.0 hãng nào tốt  đó chính là những chiếc USB Kingston 3.0 ưu việt truyền tải nhanh chóng. Kingston với tiền thân là một hãng sản xuất những thiết bị, linh kiện điện tử đến từ Hoa Kỳ, được người dùng toàn cầu biết đến như là một tập đoàn về công nghệ máy tính hoạt động đa quốc gia có khuynh hướng chuyên về sự sản xuất, phát triển, hỗ trợ và cung cấp các dòng sản phẩm như là bộ nhớ flash và những dòng sản phẩm bộ nhớ khác liên quan đến máy tính.

Với chiếc USB Kingston được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thời trang, cập nhật thường xuyên thói quen, xu hướng mới của người dùng khi liên tục đưa ra thị trường ngày càng đa dạng nhiều loại sản phẩm USB đa dạng, đưa ra nhiều sự lựa chọn mới mẻ và phong phú hơn đối với khách hàng. Mặt khác, trong đại đa số những người dùng công nghệ đã từng sử dụng qua chiếc USB của hãng đều cảm thấy dòng sản phẩm này thật sự rất tiện dụng khi mang theo bên mình, thích hợp với việc sử dụng vào nhiều hệ điều hành trên máy tính.

Không những vậy, với dòng sản phẩm chất lượng hoàn hảo, được trang bị với cổng kết nối USB 3.0 mang đến tốc độ trong truyền tải dữ liệu nhanh và cho khả năng đọc ghi dữ liệu chính xác và ổn định nhất. Sử dụng dòng chất liệu cao cấp mang tính bền cao, chống sốc và chống sự va đập.

Hơn thế nữa, nhờ vào việc sử dụng những thiết bị với dung lượng lên tới 16GB với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, gấp đôi những dòng sản phẩm khác, giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng

Test tốc độ đọc của USB 3.0 KingstonTest tốc độ đọc của USB 3.0 Kingston (Nguồn: ytimg.com)

Sản phẩm USB Kingston 3.0 cũng tương thích với nhiều hệ điều hành đang được sử dụng hiện nay như là: Hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS và đồng thời cũng sử dụng được với notebook, máy tính bảng, TV… với chế độ bảo hành phù hợp, tốc độ ghi quá ưng: ý, chắc hẳn làm cho nhiều người dùng hết bận tâm USB 3.0 nào có tốc độ ghi nhanh nhất  mà đã đưa ra một sự lựa chọn ngay rồi.

Hãy cùng tìm kiếm các dòng USB 3.0 Kingston tốt nhất hiện nay

Đầu tiên, sẽ là chiếc USB 3.0 Kingston DataTraveler 100 G3 32GB hiện đang hot nhất thị trường tính đến hiện tại. Với thiết kế thời trang, cá tính cùng kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn thuận tiện trong việc di chuyển cùng lớp vỏ ngoài được bọc bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp bảo vệ tối đa sự trầy xước va đập của sản phẩm.

Bên cạnh đó, do được trang bị với cổng kết nối USB 3.0, giúp sự truyền tải các dữ liệu đi nhanh chóng với tỷ lệ sai lỗi thấp. Và hơn nữa, sử dụng những thiết bị có thời gian đọc cũng như ghi dữ liệu ổn định tạo nên được sự chính xác cao. Dung lượng 32GB và bạn có thể tự do lưu trữ mọi loại dữ liệu như: Văn bản, hình ảnh, video, nhạc,…

Và một điều đặc biệt nhất ở chính dòng sản phẩm này đang sở hữu là khả năng có thể tự động nhận diện và tích hợp với driver tiện ích nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian truy cập.

USB KingstonUSB Kingston (Nguồn: homeshopping.pk)

Tiếp theo, một dòng sản phẩm đang được bán chạy không kém trên thị trường đó là USB 3.0 Kingston 16GB 100G3 mang một sự độc đáo, pha trộn hài hòa giữa dòng thiết kế truyền thống và cao cấp, sử dụng nguyên liệu từ nhựa cứng, đem lại vẻ sang trọng và bền bỉ. Sử dụng cổng kết nối với USB 3.0 giúp  đáp ứng được khả năng trao đổi qua lại dữ liệu từ nhiều thiết bị nhanh chóng. Hơn thế nữa, một tính năng khác là các tập tin của dòng USB này có thể được ghi cùng với USB có tốc độ cao. Hỗ trợ tốt những phiên bản mới từ nhiều hệ điều hành hiện đang phổ biến là Windows, Linux,…

Ngoài ra, nếu như bạn đang sử dụng những dòng thiết bị điện tử từ Apple như iPhone hay iPad mà không biết làm như thế nào để truy xuất dữ liệu thì những chiếc USB PNY đang được bán chạy nhất hiện nay chính là một cứu tính của bạn đấy với dung lượng có sức chứa cao từ 16 – 32 GB sẽ là điều tuyệt vời cho bạn trong việc đơn giản hóa sự truy xuất dữ liệu từ các thiết bị như iPhone hay iPad đến máy tính mà không yêu cầu phải sử dụng iTunes, giúp việc truy xuất dữ liệu sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

USB PNYUSB PNY (Nguồn: tiki.vn)

Nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, do đó sự tiến bộ khoa học – kỹ thuật, công nghệ thông tin trên thị trường cũng ngày càng tiến bộ hơn. Do vậy, việc lưu trữ đã trở nên dễ dàng hơn đối với mọi người ở các độ tuổi. Thế nhưng, dù cho mọi thứ có thay đổi đi thật nhiều thì những chiếc USB vẫn luôn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của tất cả mọi người trong tất cả các hoàn cảnh khác nhau trong công việc và hoạt động hằng ngày. Lựa chọn USB vẫn luôn là một nỗi quan tâm lớn đối với người dùng không biết USB hãng nào tốt dù cho thời gian có biến thiên những tố ưu như thế nào đi chăng nữa.

Tin tức liên quan
USB Type C là gì? Nó có ưu điểm gì so với USB thường?

USB Type C là gì? Nó có ưu điểm gì so với USB thường?

USB thu Wifi và những điều cần biết

USB thu Wifi và những điều cần biết

USB ô tô là gì? Có những loại USB ô tô nào?

USB ô tô là gì? Có những loại USB ô tô nào?

Thế nào là USB Bluetooth 4.0? Ưu điểm của nó so với loại thường là gì?

Thế nào là USB Bluetooth 4.0? Ưu điểm của nó so với loại thường là gì?

Đánh giá ổ cứng di động chống sốc LaCie Rugged USB-C

Đánh giá ổ cứng di động chống sốc LaCie Rugged USB-C

USB Type-C: Một sợi dây kết nối mọi thiết bị

USB Type-C: Một sợi dây kết nối mọi thiết bị

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất