1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ổ cứng di động chống sốc LaCie Rugged USB-C

Ưu điểm của ổ cứng di động chống sốc LaCie Rugged USB-C bao gồm thiết kế độc đáo và không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi được cung cấp bởi các phiên bản lớn hơn của nó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật ổ cứng di động LaCie Rugged USB-C

  • Kích thước (1TB – 2TB): 13,5 x 8,6 x 1,9 cm.
  • Kích thước (4 TB – 5 TB): 13,5 x 8,6 x 2,6 cm.
  • Trọng lượng: không có dữ liệu nhà sản xuất.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: ổ cứng (HDD).
  • Dung lượng: 1 TB – 5 TB.
  • Tốc độ truyền: 5 Gb / s.
  • Tốc độ quay: 5.400 vòng / phút.
  • Giao diện: USB 3.1 thế hệ thứ 1.
  • Màu sắc: cam và ánh kim.
  • Kích thước ổ cứng: 2,5 inch

Đánh giá tổng quan LaCie Rugged USB-C

Sự khác biệt giữa Rugged USB-C và Rugged Mini là trước đây tích hợp cổng USB 3.1 Gen 1. Điều này thể hiện sự cải thiện hiệu suất so với USB 3.0, mặc dù không nhiều. Trên thực tế, nó là thế hệ thứ hai của 3.1 đánh dấu khoảng cách.

Ổ ổ này tương thích với các máy tính Windows và Apple như MacBook. Nó được bán với bốn kích thước lưu trữ: 1, 2, 4 và 5 TB. Về giao diện của nó, hãy bình luận rằng nó hợp lệ với USB 2.0, mặc dù trong một thiết bị đầu cuối loại này, nó mất tốc độ.

Tốc độ đọc và ghi của thiết bị cao hơn một chút so với tốc độ được cung cấp bởi Mini . Chúng đạt tối đa 135 MB / s, đối với 130 MB / s mà người anh em của nó cung cấp. Tuy nhiên, tốc độ phụ thuộc vào đặc tính của PC hoặc máy tính xách tay mà nó được kết nối, trong số các yếu tố khác.

LaCie là công ty con của Seagate mang đến phong cách rất riêng cho các dòng máy của mình, bằng chứng là dòng Rugged với viền cao su màu cam có thể tháo rời. Nội thất, được tạo thành từ vỏ nhôm màu xám, đơn giản hơn. Về phần nó, đầu nối nằm ở một trong các mặt bên cạnh đèn báo ánh sáng, có thể nhìn thấy được mặc dù đã được bảo vệ che phủ.

Thiết bị này có mức độ mạnh mẽ tương tự như của Silicon Power Armor A80 . Nó có khả năng chống mưa, va đập và rơi xuống tối đa 1,2 mét, điều này làm cho nó trở thành một sự thay thế lý tưởng cho các chuyến du lịch hoặc sử dụng nhiều. Nó cũng hỗ trợ một áp suất 1 tấn.

Các cạnh làm giảm độ nhỏ gọn của các tùy chọn khác nhau trong phạm vi Rugged. Vì lý do này, ví dụ như kích thước của Rugged USB-C không nhỏ như của Toshiba Canvio Premium . Tuy nhiên, thiết bị nhỏ hơn Armor A80 .

Nhà sản xuất cung cấp trình hướng dẫn cài đặt, cho phép chúng tôi, trong số các thao tác khác, cung cấp cho ổ định dạng mà chúng tôi muốn. Dù sao, bạn không cần phải sử dụng nó, nếu bạn không muốn. LaCie cũng cung cấp phần mềm sao lưu. Một thực tế đáng chú ý khác là hỗ trợ mã hóa AES 256-bit mà sản phẩm cung cấp.

Các phụ kiện cho kiểu máy bao gồm cáp USB-C (USB 3.1), cáp USB-C sang USB-A và hướng dẫn cài đặt. Thời gian bảo hành là 2 năm.

Lời kết

ổ được đánh giá có giá cao hơn một chút so với Rugged Mini . Hãy nhớ rằng bạn sẽ chỉ tận dụng lợi thế của nó nếu bạn có máy tính được trang bị cổng USB 3.1. Mặc dù vậy và tất cả mọi thứ, như tôi đã đề cập ở phần đầu, sự khác biệt là không nhiều so với Mini . Về Armor A80 , lưu ý rằng đơn vị Silicon Power rẻ hơn, nhưng không cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ. Quay lại với Rugged USB-C, cần lưu ý rằng nhược điểm duy nhất của nó – phổ biến đối với các tùy chọn đã đề cập trước đây – đến từ độ nhỏ gọn của nó.

Ưu điểm của thiết bị bao gồm thiết kế độc đáo và không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi được cung cấp bởi các phiên bản lớn hơn của nó. Một khía cạnh khác cần làm nổi bật là khả năng chống chịu được cung cấp bởi lớp bảo vệ cao su và cấu trúc kim loại của nó.

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng di động LaCie Rugged Mini

Đánh giá ổ cứng di động LaCie Rugged Mini

USB Type C là gì? Nó có ưu điểm gì so với USB thường?

USB Type C là gì? Nó có ưu điểm gì so với USB thường?

USB Type-C: Một sợi dây kết nối mọi thiết bị

USB Type-C: Một sợi dây kết nối mọi thiết bị

USB thu Wifi và những điều cần biết

USB thu Wifi và những điều cần biết

USB ô tô là gì? Có những loại USB ô tô nào?

USB ô tô là gì? Có những loại USB ô tô nào?

Thế nào là USB Bluetooth 4.0? Ưu điểm của nó so với loại thường là gì?

Thế nào là USB Bluetooth 4.0? Ưu điểm của nó so với loại thường là gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất