1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ổ cứng di động LaCie Rugged Mini

Điểm nổi bật của ổ cứng gắn ngoài LaCie Rugged Mini bao gồm thiết kế đột phá, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ và dung lượng lưu trữ tối đa 5 terabyte.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật của LaCie Rugged Mini

  • Kích thước (500GB – 2TB): 13,5 x 8,6 x 1,9 cm.
  • Kích thước (4 TB – 5 TB): 13,5 x 8,6 x 2,6 cm.
  • Trọng lượng (500 GB – 2 TB): 260 g.
  • Trọng lượng (4 TB – 5 TB): 342 g.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: ổ cứng (HDD).
  • Dung lượng: 500 GB – 5 TB.
  • Tốc độ truyền: 5 Gb / s.
  • Tốc độ quay: 5.400 vòng / phút.
  • Giao diện: USB 3.0.
  • Màu sắc: cam và xám.
  • Kích thước ổ cứng: 2,5 inch

Đánh giá tổng quan LaCie Rugged Mini

LaCie là một công ty trực thuộc Seagate, đặc trưng bởi cam kết mạnh mẽ về thiết kế, thể hiện qua các thiết bị tinh tế như Porsche Design Mobile . Đó là dòng sản phẩm tiếp theo của dòng sản phẩm Rugged, chúng tôi sẽ đi sâu vào bài đánh giá Rugged Mini này . Điện trở cao của ổ này, tương tự như được cung cấp bởi Silicon Power Armor A80 , làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng, chẳng hạn, để mang theo trong một chuyến đi.

Nó được bán trong bốn không gian lưu trữ khác nhau: 500 GB, 1 TB, 2 TB, 4 TB và 5 TB. Khả năng thứ hai không có trên Armor A80 . Giao diện là USB 3.0, tương thích với 2.0, mặc dù nếu chúng ta kết nối nó với thiết bị đầu cuối loại này, chúng ta sẽ mất một phần rất quan trọng tiềm năng của nó. Một thực tế khác cần quan tâm là tốc độ quay 5.400 vòng / phút.

Thiết bị có hiệu suất trung bình về tốc độ truyền. Mức độ đọc và ghi của nó là khoảng 130 MB / s. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào thiết bị bạn kết nối và phần mềm được sử dụng để đo.

Mô hình có viền cao su màu cam rộng, giúp bảo vệ và cầm nắm. Nó cũng là yếu tố đặc biệt xác định diện mạo của loạt phim Rugged. Nội thất làm bằng nhôm, màu xám, có logo của nhà sản xuất ở khu vực trung tâm. Cổng USB nằm ở một trong những cạnh ngắn hơn, bên cạnh tên của nhà thiết kế, Scotsman Neil Poulton. Chi tiết này chưa từng thấy ở các sản phẩm khác.

Thiết kế và xây dựng nhằm mục đích tối ưu hóa độ bền của thiết bị và do đó cải thiện tính di động của nó. Các Rugged Mini là khả năng chống mưa và chống chọi giảm lên đến 1,2 mét, khi nhàn rỗi. Nó cũng hỗ trợ một áp suất 1 tấn. Dựa trên thử nghiệm của LaCie, một chiếc xe có trọng lượng đó có thể cán qua người bạn và sau đó nó sẽ tiếp tục chạy. Giống như Silicon Power Armor A80 , nó hoạt động tốt theo ký hiệu ổ cứng.

Kích thước của nó không đặc biệt nhỏ gọn do khung cao su của nó. Mặc dù cạnh này có thể tháo rời, nhưng việc loại bỏ nó sẽ mất đi sự bảo vệ và không phải là một ý kiến ​​hay nếu không có yếu tố thiết thực như vậy. Thiết bị nhỏ hơn Armor A80 một chút , nhưng không nhẹ hơn. Trọng lượng của nó là 260 gram trong các phiên bản từ 500 GB đến 2 TB và tăng lên 342 gram từ 4 TB.

Nhà sản xuất cung cấp chương trình cho phép chúng ta tạo các bản sao dự phòng. Mặt khác, cần lưu ý rằng dữ liệu đã lưu có thể được bảo vệ bằng mật khẩu, sử dụng mã hóa AES 256-bit. Cũng có thể kích hoạt chế độ ngủ để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Sản phẩm được tặng kèm trong hộp một cáp USB 3.0, hướng dẫn cài đặt nhanh và bảo hành 2 năm, ít hơn 3 năm của Armor A80 .

Lời kết

Trong hàng loạt các ổ cứng gắn ngoài trên thị trường, LaCie luôn biết cách làm nổi bật với các mẫu khác nhau. Các Rugged Mini là một bằng chứng về điều này. Một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nó là Armor A80 , mà tôi đã tham khảo nhiều lần trong bài đánh giá này và nó rẻ hơn. Quay trở lại với Rugged, hãy lưu ý rằng nhược điểm duy nhất của nó là nó hơi cồng kềnh, do góc cạnh của nó.

Điểm nổi bật của ổ cứng này bao gồm thiết kế đột phá, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ và dung lượng lưu trữ tối đa 5 terabyte. Một ưu điểm khác là nó phù hợp để mang đi từ nơi này đến nơi khác, nhờ khả năng chống rơi, mưa và áp lực do dây đeo bên cao su của nó và cấu tạo bên trong bằng kim loại.

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng di động chống sốc LaCie Rugged USB-C

Đánh giá ổ cứng di động chống sốc LaCie Rugged USB-C

Quạt trần mini là gì ? Quạt trần mini có mấy loại ? Nên mua loại nào thì mát ?

Quạt trần mini là gì ? Quạt trần mini có mấy loại ? Nên mua loại nào thì mát ?

Máy chiếu mini UC46 cao cấp giá trung bình

Máy chiếu mini UC46 cao cấp giá trung bình

Đánh giá Razer Huntsman Mini: Bàn phím 60% đầu tiên của Razer!

Đánh giá Razer Huntsman Mini: Bàn phím 60% đầu tiên của Razer!

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh

Đánh giá Logitech MX Keys Mini: Bàn phím mini dành cho những người có bàn làm việc nhỏ!

Đánh giá Logitech MX Keys Mini: Bàn phím mini dành cho những người có bàn làm việc nhỏ!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất