1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review màn hình Dell U2417H: Viền InfinityEdge cực đẹp giá chỉ 5 triệu đồng!

Màn hình Dell U2417H là sản phẩm thuộc dòng màn hình UltraSharp của Dell. Đây được xem lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm màn hình phong cách và giàu tính năng cho phép tái hiện chất lượng hình ảnh tốt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thế mạnh của Dell U2417H ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá về tính thẩm mỹ của màn hình Dell U2417H

Màn hình Dell U2417H có kích thước 24 inch và độ phân giải khiêm tốn ở mức 1.920 x 1.080 pixel. Dell U2417H sở hữu một bảng điều khiển có viền siêu mỏng và đầy phong cách. Phần chân đế có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Màn hình có nhiều cổng kết nối và ứng dụng bảng điều khiển IPS 99% sRGB. Tất cả các sự kết hợp đã tạo ra một sản phẩm để bàn nhỏ gọn nhưng vô cùng chuyên nghiệp với mức giá bình dân.

Thiết kế phần chân đế của màn hình Dell U2417H

Phần chân đế của màn hình Dell U2417H cung cấp khả năng tùy chỉnh chiều cao, xoay và độ nghiêng. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màn hình theo cách bạn muốn và thao tác với các kết nối ở phía sau. Phần bảng điều khiển có thể tháo rời khỏi phần chân đế. Giá đỡ VESA có kích thước tiêu chuẩn 100 x 100mm có thể được sử dụng cùng với bất kỳ loại giá đỡ tương thích nào. Tuy nhiên, tính năng xoay hình ảnh tự động khi xoay màn hình sang hướng dọc sẽ không được hỗ trợ.

Thiết kế cổng kết nối của màn hình Dell U2417H

Màn hình Dell U2417H có thể kết nối DisplayPort, Mini DisplayPort và HDMI cho đầu vào video. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối DisplayPort với kích thước đầy đủ để kết nối với chuỗi màn hình thứ hai. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có một đầu ra âm thanh để người dùng cắm loa hay tai nghe để thưởng thức âm thanh được truyền qua các màn hình kỹ thuật số. Màn hình cũng được trang bị USB 3.0 với 4 cổng gồm 2 đầu ra ở mặt sau và 2 đầu ra ở cạnh trái. Thiết kế cổng USB này giúp dễ dàng thao tác khi ghép nối.

Đánh giá về thiết lập của màn hình Dell U2417H

Màn hình Dell U2417H có thiết lập đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn có thể xoay màn hình sang chế độ dọc từ đó dễ dàng thấy các ổ cắm để kết nối với các thiết bị khác. Khi mở hộp, bạn sẽ nhận được dây cáp nguồn, dây cáp DisplayPort-to-Mini DisplayPort, dây cáp ngược dòng USB 3.0, báo cáo hiệu chuẩn của nhà máy và những hướng dẫn thiết lập và tài liệu khác. Bảng điều khiển đi kèm sẽ được hiệu chỉnh trước với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải hiệu chỉnh lại bảng menu của màn hình. Các menu cũng được bố trí rất hợp lý, phản hồi nhanh chóng và dễ sử dụng.

Trên đây là một số đánh giá chủ quan và khách quan của người dùng về màn hình Dell U2417H. Có thể nói với tầm giá 5 triệu đồng thì chiếc màn hình này sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Độ phân giải tốt hiển thị màu ổn với tính thẩm mỹ cao là những gì Dell U2417H mang tới cho người dùng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất