1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Màn hình Acer VG240Y: Độ phủ màu sRGB 99%, tần số quét 75Hz!

Acer VG240Y là người em út của dòng màn hình VG của thương hiệu điện tử Acer. Mẫu màn hình này là một sản phẩm phù hợp cho những ai có nhu cầu chuyên sâu về đồ họa nhưng lại có chi phí đầu tư vô cùng hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá về thiết kế của màn hình Acer VG240Y

Acer VG240Y có kích thước màn hình hiển thị là 23.5-inch. Thiết kế màn hình không quá khác biệt so với những sản phẩm cùng dòng. VG240Y vẫn mang trong mình hơi hướng của một sản phẩm dành cho các game thủ. Màn hình có thiết kế đế đỡ ba chân và được tô điểm thêm bởi một dãy nẹp đỏ. VG240Y được ứng dụng xu hướng hiển thị hiện đại đó chính là viền mỏng và tràn viền. Sản phẩm này vẫn được Acer trang bị tính năng Zero Frame cùng với ba cạnh viền có độ mỏng chỉ 0.7mm và cạnh dưới vẫn dày khoảng 2cm.

Thiết kế chân đế của màn hình Acer VG240Y

Phần đế của Acer VG240Y có thiết kế dạng ba chân khá đẹp mắt, trong hơi mảnh khảnh. Tuy nhiên, trên thực tế chân đế này rất cứng cáp và giữ được màn hình cố định, chắc chắn. Trừ trường hợp khi bạn rung rinh hoặc tác động mạnh vào bàn làm việc.

Mặt lưng của màn hình Acer VG240Y

Mặt lưng của Acer VG240Y không phải loại siêu mỏng. Phần lưng của màn hình này hơi dày được tô điểm bởi biểu tượng chữ V cách điệu đặc trưng của dòng VG. Các cổng kết nối với các thiết bị khác được đặt chìm hướng xuống mặt bàn gồm hai cổng HDMI, một cổng VGA và hai ngõ ra âm thanh.

Đánh giá về một số thông số của màn hình Acer VG240Y

Màn hình Acer VG240Y có độ phân giải full-HD (1920 x 1080) với tấm nền IPS chất lượng cao cùng độ phủ màu 99% sRGB. Hơn thế nữa, thiết bị có tần số quét lên tới 75Hz với thời gian đáp ứng 1ms. VG240Y được ứng dụng các tính năng bảo vệ sức khỏe như tính năng lọc ánh sáng xanh Blue Light Shield hay công nghệ khử nháy hiện đại  Flicker Free…

Thiết kế giao diện menu của màn hình Acer VG240Y

Màn hình Acer VG240Y có giao diện bảng điều khiển (menu) đơn giản. Bạn có thể lựa chọn nhanh các chế độ màu, độ sáng hay tùy chọn cổng kết nối và truy cập vào menu chính để có thêm các tùy chỉnh nâng cao khác. Các tùy chỉnh nâng cao bao gồm tùy chỉnh về tranh ảnh, màu sắc, âm lượng…

Đánh giá về chất lượng hiển thị của mẫu màn hình Acer VG240Y

Màn hình Acer VG240Y sử dụng tấm nền IPS giúp tăng chất lượng hiển thị màn hình. Bạn có thể tiến hành cân chỉnh lại màu sắc để đáp ứng được chất lượng hiển thị “chuẩn đồ họa” mà mình mong muốn. Do được sử dụng tấm nền IPS và lớp phủ chống chói nên màn hình này có góc nhìn ở cả bốn hướng đều rất tốt. Màu sắc, chi tiết hình ảnh khi nhìn ở các góc vẫn được giữ nguyên.

Nhìn chung, màn hình Acer VG240Y sở hữu cho mình tấm nền IPS với độ phân giải Full-HD 1920 x 1080 cùng tần số quét lên tới 75Hz, rất phù hợp cho đồ họa. Nitro VG240Y có mức giá cực rẻ – hứa hẹn là một màn hình đáng để lựa chọn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất