1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 thẻ nhớ 8GB của các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp để mở rộng bộ nhớ điện thoại

Khi máy ảnh, điện thoại…. không còn đủ không gian để lưu trữ, người dùng thường tìm đến giải pháp bổ sung thêm bộ nhớ cho thiết bị nhằm cải thiện tình trạng. Sau đây là 4 loại thẻ nhớ 8GB mà người dùng có thể tham khảo như một giải pháp lưu trữ hoàn hảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thẻ nhớ 8GB Adata Class 4

Trong danh sách này, Adata có thể không phải thương hiệu được nhiều người biết đến, chí ít thì nó không được tiếng tăm như 3 thương hiệu còn lại. Tuy nhiên khi xét đến khía cạnh chất lượng sản phẩm thì dòng thẻ nhớ 8GB Class 4 của Adata không hề kém cạnh các ông lớn là bao. Thiết kế của sản phẩm được làm theo chuẩn giao tiếp SD 2.0, tốc độ đọc 30MB/s và tốc độ ghi 4MB/s cho khả năng truyền tải dữ liệu rất nhanh chóng, không mất thời gian.

thẻ nhớ 8gb

Bên cạnh đó, thẻ nhớ microSD 8GB của Adata còn có tính năng bảo mật khá tốt, xử lý dữ liệu rất an toàn, công nghệ SDHC đảm bảo tính nhỏ gọn cùng tốc độ đọc/ghi ổn định. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, chịu đựng được các môi trường khắc nghiệt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mang theo bên mình sử dụng khi cần.

Thẻ nhớ 8GB Sandisk Class 4

Sandisk là thương hiệu thẻ nhớ rất có tiếng tăm hiện nay, các sản phẩm của hãng vừa có độ bền bỉ cao tuyệt lại rất vừa vặn với túi tiền người sử dụng nên rất được ưa chuộng. Đối với dòng sản phẩm thẻ nhớ 8GB, Sandisk có thể sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người muốn có sản phẩm lưu trữ với độ tin cậy cao.

thẻ nhớ 8gb

Thẻ nhớ Sandisk 8GB Class 4 có thể xử lý các dữ liệu hình ảnh độ phân giải cao, file video nặng một cách nhanh chóng. Đồng thời công nghệ thẻ SDHC đảm bảo cho thẻ tính nhỏ gọn và khả năng tính toán tốc độ đọc ghi một cách chóng vánh. Nói về tốc độ đọc/ghi thì sản phẩm này có thông số lần lượt là 30MB/s và 4MB/s, tương thích với hầu hết máy tính bảng, điện thoại di động hiện nay.

Thẻ nhớ 8GB Samsung Class 4

Trong lĩnh vực thiết bị điện tử – công nghệ thì cái tên Samsung luôn được ưu ái nhắc đến khá nhiều. Mặc dù các sản phẩm của hãng không phải lúc nào cũng rẻ thế hiệu suất sử dụng lại trên cả tuyệt vời, đó là lý do vì sao vẫn có nhiều người chi nhiều tiền hơn để sở hữu các thiết bị của Samsung.

thẻ nhớ 8gb

Dòng sản phẩm thẻ nhớ Samsung 8GB Class 4 giao tiếp chuẩn SD 2.0 với khả năng tương thích hầu hết thiết bị thông minh, rất tiện sử dụng. Tốc độ đọc/ghi của nó cũng ấn tượng không kém, lần lượt là 30MB/s và 4MB/s. Nếu chỉ dùng để ghi bài hát, kích thước mỗi bài khoảng 3MB thì nó có thể ghi được hơn 2600 bài, rất nhiều phải không nào.

Thẻ nhớ 8GB Kingston Class 4

Nhắc đến thiết bị lưu trữ, sẽ thật khó mà chấp nhận nếu chúng ta bỏ qua dòng sản phẩm thẻ nhớ Kingston. Đây là thương hiệu đã gắn bó với người tiêu dùng từ những chiếc USB đầu tiên có mặt trên thị trường và đồng hành với chúng ta đến hiện tại.

thẻ nhớ 8gb

Thẻ nhớ Kingston 8GB Class 4 sử dụng giao tiếp chuẩn mực nhất hiện nay với tốc độ đọc/ghi nhanh chóng, không để người dùng mất thời gian vào việc chờ đợi truyền tải. Cho dù là ảnh, file nhạc hay video thì chiếc thẻ nhớ 8GB này đều cho phép bạn sử dụng được một thời gian rất lâu trước khi bạn cần có nhu cầu mở rộng không gian lớn hơn. Sản phẩm tương thích với hầu hết các dòng điện thoại di động, máy tính bảng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra một ưu điểm đáng tiền của dòng thẻ nhớ Kingston là nó có độ bền rất cao, hoạt động tốt ở mức nhiệt -25 độ cho đến 85 độ. Khi mua sản phẩm còn có Adapter kèm theo để bạn có thể gắn vào laptop.

Trên đây là top 4 thẻ nhớ 8GB Class 4 Websosanh khuyên bạn nên mua để sử dụng khi có nhu cầu mở rộng bộ nhớ lưu trữ tương đương. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thẻ nhớ khác với giá bán thấp hơn 4 loại trên nhưng khi mua sản phẩm của thương hiệu có tên tuổi thì sẽ giảm tối đa nguy cơ bị hỏng, thất thoát dữ liệu của bạn. Một vấn đề khác nữa là dung lượng ảo, thẻ nhớ kém chất lượng rất dễ dầy và lỗi mất dữ liệu khi lưu trữ nhiều nên bạn cần hết sức lưu ý. Vậy nên, nếu có nhu cầu bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 4 sản phẩm trên cho thiết bị thông minh của mình nhé.

Tin tức liên quan
TOP 7 thẻ nhớ micro SD tốt nhất năm 2020

TOP 7 thẻ nhớ micro SD tốt nhất năm 2020

Đâu là 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021?

Đâu là 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021?

3 dòng thẻ nhớ 32GB tốt nhất hiện nay 2021

3 dòng thẻ nhớ 32GB tốt nhất hiện nay 2021

9 sự cố thường gặp với thẻ ATM và cách khắc phục

9 sự cố thường gặp với thẻ ATM và cách khắc phục

So sánh sự khác biệt giữa thẻ tín dụng và thẻ ATM

So sánh sự khác biệt giữa thẻ tín dụng và thẻ ATM

Làm gì khi bị mất thẻ ATM?

Làm gì khi bị mất thẻ ATM?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất