1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 dòng thẻ nhớ 32GB tốt nhất hiện nay 2021

Trên một chiếc Smartphone, nếu muốn nới thêm dung lượng lưu trữ của máy thì rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm thẻ nhớ 32GB vào khe cắm chuyên biệt là lại có thêm dung lượng lớn có thể bằng cả một chiếc máy mới.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên một chiếc Smartphone, nếu muốn nới thêm dung lượng lưu trữ của máy thì rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm thẻ nhớ 32GB vào khe cắm chuyên biệt là lại có thêm dung lượng lớn có thể bằng cả một chiếc máy mới. Vậy thẻ nhớ 32GB là gì và loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Thẻ nhớ 32GB là gì?

Thẻ nhớ 32GB là một loại thẻ nhớ microSD sử dụng cho Smartphone và tablet. Đúng như tên gọi của nó, kích thước loại thẻ nhớ này rất nhỏ và bên trong đó là những chip bộ nhớ siêu nhỏ dùng để lưu trữ dữ liệu người dùng. Việc truy xuất hay sao lưu dữ liệu giữa bộ nhớ và thiết bị được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi hầu hết các chip bộ nhớ này đều chip điện tử. Chính vì vậy microSD còn có tên gọi khác là thẻ điện tử.

Còn con số chỉ đi kèm với ký hiệu GB của thẻ nhớ 32GB được dùng để chỉ dung lượng lưu trữ của thẻ nhớ. Có nhiều mức dung lượng khác nhau là 2GB, 4GB, 8GB, 16GB, 32GB, 64Gb hay thậm chí lên đến 128GB hay 256GB. Theo Hiệp Hội Thẻ nhớ SD thì dòng thẻ nhớ 32GB được xếp vào nhóm thẻ nhớ SDHC (viết tắt của Secure Digital High-Capacity), còn gọi là thẻ nhớ SD2.0.

 

Thẻ nhớ 32GB là gì

Thẻ nhớ 32GB có dùng được cho máy tính không?

Thẻ nhớ 32GB là bộ nhớ mở rộng chuyên dụng dành riêng cho điện thoại di động, máy ảnh số, PocketPC, máy nghe nhạc… Đây đều là những thiết bị số cầm tay nên được hỗ trợ khả năng đọc thẻ nhớ. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc máy tính để đọc dữ liệu được lưu trữ trong thẻ nhớ. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào đầu đọc thẻ – một thiết bị trung gian cho phép người dùng kết nối và truy cập dữ liệu có trong thẻ nhớ từ máy tính.

Thẻ nhớ 32GB có dùng được cho máy tính không

3 dòng thẻ nhớ 32GB tốt nhất hiện nay 2021

1. Thẻ nhớ 32GB Micro SDHC EVO

Dòng thẻ nhớ 32GB Micro SDHC EVO này luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ vào hiệu suất hoạt động bền bỉ và khả năng truy xuất dữ liệu vô cùng nhanh chóng với tốc độ lên tới 95MB/s. Thẻ nhớ sử dụng chuẩn UHS-1 nên tương thích với đa số các thiết bị được bày bán trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được trang bị  nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống nước tuyệt đối và chịu được nhiệt độ  cao. Không những vậy còn cho phép thao tác và quản lý các file ảnh full HD dễ dàng.

2. Thẻ nhớ 32GB Micro SDHC Premium Class 10

Đến từ thương hiệu Transcend, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chiếc thẻ nhớ 32GB Micro SDHC Premium Class 10. Thẻ nhớ có tốc độ ghi là 18MB/s và tốc độ đọc là 45MB/s, không quá xuất sắc nhưng bù lại thẻ nhớ lại được trang bị phần mềm RecoveRx. Chính vì vậy nếu  bạn vô tình xóa nhầm dữ liệu thì vẫn có thể tìm và khôi phục chúng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, công nghệ Error Correction Code (ECC) được tích hợp trong thẻ nhớ còn thông báo tới người dùng trong trường hợp có lỗi xảy ra trong quá trình sao lưu dữ liệu.

Thẻ nhớ 32GB Micro SDHC Premium Class 10

3. Thẻ nhớ 32GB Extreme PRO V30

Cuối cùng, chúng tôi muốn gợi ý đến bạn một mẫu thẻ nhớ 32GB có thể nói là cao cấp nhất đến từ thương hiệu Sandisk, dòng thẻ nhớ Extreme PRO V30. Khả năng đọc và ghi dữ liệu của chiếc thẻ nhớ này vô cùng đáng kinh ngạc với tốc độ lần lượt là 170MB/s và 90MB/s. Điều này lý giải vì sao để truy xuất một file hình ảnh 24MP thì người dùng chỉ mất đúng 12s. Trong khi những chiếc thẻ nhớ cùng loại cần tới 27s để làm được điều này.

Trên đây là một số những thông tin hữu ích về thẻ nhớ 32GB là gì cũng như các dòng thẻ nhớ 32GB tốt nhất hiện nay. Thẻ nhớ là một thiết bị lưu trữ vô cùng tiện dụng và với một mức chi phí chỉ vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc thẻ nhớ cho riêng mình.

Tin tức liên quan
TOP 7 thẻ nhớ micro SD tốt nhất năm 2020

TOP 7 thẻ nhớ micro SD tốt nhất năm 2020

Đâu là 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021?

Đâu là 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021?

TOP 4 thẻ nhớ 8GB của các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp để mở rộng bộ nhớ điện thoại

TOP 4 thẻ nhớ 8GB của các thương hiệu nổi tiếng, phù hợp để mở rộng bộ nhớ điện thoại

9 sự cố thường gặp với thẻ ATM và cách khắc phục

9 sự cố thường gặp với thẻ ATM và cách khắc phục

So sánh sự khác biệt giữa thẻ tín dụng và thẻ ATM

So sánh sự khác biệt giữa thẻ tín dụng và thẻ ATM

Làm gì khi bị mất thẻ ATM?

Làm gì khi bị mất thẻ ATM?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất