1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về máy xay nấu chân không Mishio MK307

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 là dòng sản phẩm có thiết kế như thế nào? Thiết bị này sở hữu những tính năng cùng công nghệ gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu về máy xay nấu chân không Mishio MK307

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng lại bắt nguồn từ một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam – Mishio. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà nó còn sở hữu những công nghệ tân tiến giúp bạn xay nấu nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tối ưu hóa công việc bếp núc của bạn.

2. Công dụng của máy xay nấu chân không Mishio MK307

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có thiết kế bắt mắt, độc đáo
Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có thiết kế bắt mắt, độc đáo
  • Máy làm sữa hạt Mishio được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh có màn hình LED hiển thị rõ thông số kỹ thuật giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng các chế độ xay nấu.
  • 11 chương trình xay nấu bao gồm nấu sữa đậu nành, nấu súp, nấu các món hầm, hấp, nấu cháo, nấu đồ ăn dặm cho trẻ em cùng chế độ xay nghiền, hâm nóng, vệ sinh máy, hút chân không và hút chân không / xay cho phép bạn nấu được nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng chỉ với 1 chiếc máy làm sữa hạt.
  • Máy có công suất 800W cùng tốc độ vòng xoay 30.000 vòng/phút và dung tích 1750ml cho phép máy hoạt động mạnh mẽ và mang đến khối lượng lớn thành phẩm đủ để dành cho nhóm từ 4 – 5 người.
  • Đặc biệt, máy làm sữa hạt Mishio được thiết lập công nghệ hút chân không Nutrikeep giúp xay nấu tốt hơn, thành phẩm không bị oxy hóa nên sẽ giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, có màu sắc tươi hơn và không bị tách nước hay phân tầng.

3. Giá của máy xay nấu chân không Mishio MK307

Trong thị trường máy làm sữa hạt, máy xay nấu chân không Mishio MK307 nằm trong phân khúc giá tầm trung với giá tham khảo từ 4.5 – 5.5 triệu đồng. Mức giá này được cập nhật vào tháng 07/2023 và giá của sản phẩm có thể được thay đổi dựa trên các yếu tố thị trường hoặc các chính sách giá của đơn vị bán.

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có giá từ 4.5 – 5.5 triệu đồng
Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có giá từ 4.5 – 5.5 triệu đồng

Chính vì vậy, trước khi mua máy xay nấu đa năng Mishio MK307, bạn hãy tham khảo giá trên websosanh để biết được mức giá thị trường tại thời điểm mua hàng nhé.

4. Vì sao bạn nên mua máy xay nấu chân không Mishio MK307?

4.1. Tác dụng của máy xay nấu chân không

Khác với những dòng máy thông thường, máy xay nấu chân không được cài đặt công nghệ hút chân không mang đến khả năng xay nấu thực phẩm trong môi trường chân không.

Khi được xay nấu trong môi trường này, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, không có quá trình oxy hóa nên giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, có màu sắc tươi mới hơn, không tạo bọt khí và không có tình trạng thành phẩm bị phân tầng hay tách nước.

Máy xay nấu chân không cho ra thành phẩm chất lượng và không bị phân tầng
Máy xay nấu chân không cho ra thành phẩm chất lượng và không bị phân tầng

4.2. Ưu điểm của máy xay nấu chân không Mishio MK307

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có những ưu điểm về mặt tính năng, cấu tạo và công nghệ như sau:

– Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị thông số và thể hiện đầy đủ các tính năng xay nấu giúp bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi.

– Công suất 800W với dung tích 1750ml giúp máy hoạt động mạnh mẽ và cho ra số lượng thành phẩm lớn, có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của gia đình từ 4 đến 5 người.

– Công nghệ hút chân không Nutrikeep được trang bị giúp thực phẩm được xay nấu trong môi trường chân không, từ đó các món ăn và thức uống sẽ chất lượng hơn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Phần cối được làm bằng thủy tinh Borosilicate cao cấp có 5 lớp bao gồm lớp bìa cứng, lớp kích hoạt phân tử nước, lớp vi cầu nano, chống ion chống oxy hóa và lớp nguyên tố vi lượng có thể chịu được nhiệt độ cao và đảm bảo an toàn cho bạn trong khi sử dụng.

– Ngoài ra, máy làm sữa hạt Mishio còn được trang bị những tính năng khác như 8 chương trình xay nấu, chức năng giữ ấm, chức năng hẹn giờ, chức năng vệ sinh máy, lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, chân đế chống trượt,…

4.3. Nhược điểm của máy xay nấu chân không Mishio MK307

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có kích thước 250 x 180 x 460mm và nặng 5.9kg. Sản phẩm có kích thước khá lớn nên chỉ thích hợp để sử dụng ở nhà và không thể mang theo đi du lịch, đi công tác hoặc đặt trên bàn làm việc được. Tuy nhiên, linh kiện của máy dễ dàng tháo lắp nên bạn không nhất thiết phải để máy cố định trên mặt bếp mà bạn có thể dễ dàng lưu trữ máy trên kệ tủ hoặc kệ bếp.

Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có kích thước khá lớn
Máy xay nấu chân không Mishio MK307 có kích thước khá lớn

Nếu bạn đang tìm những dòng máy làm sữa hạt có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng mang đi thì bạn hãy tham khảo những sản phẩm sau đây nhé: Máy làm sữa hạt mini Fuji Master FJM-2724, máy làm sữa hạt Tapuho TMB600, máy làm sữa hạt Unie UMB09, máy làm sữa hạt Creen CR-1000,…

Tin tức liên quan
Máy xay nấu sữa hạt sinh tố Mishio MK316 800W có tốt không?

Máy xay nấu sữa hạt sinh tố Mishio MK316 800W có tốt không?

Đánh giá máy pha cà phê Mishio có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Đánh giá máy pha cà phê Mishio có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Đánh giá review nồi chiên không dầu Mishio có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu ?

Đánh giá review nồi chiên không dầu Mishio có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu ?

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt nhất 2019: Zelmer Tiross Mishio

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt nhất 2019: Zelmer Tiross Mishio

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất