1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 10 mẫu ô tô thể thao tốt nhất năm 2014 (phần 1)

Để được xếp vào danh sách, những chiếc xe dưới đây đã trải qua sự đánh giá khắt khe của các chuyên gia và sẽ không có chút sai lầm nếu chúng được đứng trong danh sách này

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

10. Kia GT4 Stinger

GT4 Stinger là chiếc xe hiếm hoi của Kia được vinh danh vào vị trí của một siêu xe

GT4 Stinger là chiếc xe hiếm hoi của Kia được vinh danh vào vị trí của một siêu xe

Rất hiếm khi một chiếc xe của một hãng ít tên tuổi lại nổi tiếng tại trường đua tốc độ, nhưng Kia GT4 Stinger đã làm được điều đó với sự nổi đình đám ngay tại buổi ra mắt tại triển lãm Detroit.

Thiết kế với bộ khung có khả năng tùy chỉnh độc lập với chiều dài cơ sở 2.619 mm và chiều dài tổng thể 4.310, chiều rộng 1.890, chiều cao 1.250 mm. Trọng lượng chỉ 1.304 kg và có tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau là 52/48.

Mui xe dài và thấp dần về phần đuôi. Đèn pha LED thiết kế độc đáo theo kiểu thẳng đứng ở hai bên lưới tản nhiệt. Thiết kế kiểu nhà kính của phần thân xe tạo cảm giác về một không gian cực kỳ thoáng đãng và thoải mái cho người lái xe, đặc biệt là những người có chứng sợ không gian chật. Phía sau nổi bật với đèn hậu LED cùng ống xả kép ở cản sau.

Về sức mạnh, GT4 Stinger được trang bị động cơ RWD GT4 2+2 cho công suất lên đến 315 mã lực, với động cơ 2 lít xăng và tăng áp 4 xi lanh, được xử lý qua hộp số sàn 6 cấp cùng với bộ lốp của Pirelli P-Zero với vành nhôm được chèn sợi cacrbon.Bên trong bánh xe là đĩa phanh 15 inch Brembo Gran Turismo cùng bộ kẹp phanh 4 piston.

9. Peugeot Exalt

Peugeot Exalt có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống

Peugeot Exalt có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống

Không bao giờ để tên mình bị lãng quên với việc liên tục đưa ra thị trường những dòng xe xuất sắc, và năm 2014 Peugeot cũng gây chấn động làng xe thế giới với thiết kế vượt trội được giới thiệu tại Paris Motor Show trong tháng 11 vừa rồi.

Thiết kế một khối kim loại xám đen với phần đuôi “da cá sấu” truyền thống nhưng phá cách với tông màu xám thay vì màu đỏ trước đây khiến Peugeot Exalt trở thành một biểu tượng đầy lịch lãm với sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Nội thất được bài trí với phong cách đơn giản hóa nhưng đầy ứng dụng với bảng điều khiển cùng tay lái được thu nhỏ, khoang lái hình chữ nhật rộng rãi tạo sự thoái mải nhất cho người lái xe.

Peugeot Exalt sử dụng hệ thống truyền lực Hybrid 4, động cơ Turbo 1,6 lít với công suất 270 mã lực phía trước, và động lực phía sau cho công sức đạt mức 340 mã lực. Thật không sai khi xếp Peugeot Exalt trong top 10 xe thể thao tốt nhất 2014.

8. Skydancer 7.5 RV Roadster

Có phải quá điên rố khi xếp Skydancer 7.5 RV Roadster vào top những chiếc xe thể thao?

Có phải quá điên rố khi xếp Skydancer 7.5 RV Roadster vào top những chiếc xe thể thao?

Có người cho rằng thật điên rồ khi xếp RV vào hạng những chiếc xê thể thao, nhưng với thiết kế pha trộn rất hài hòa giữa một chiếc xe thể thao và một chiếc “roadster”, RV là ý tưởng tuyệt vời cho gia đình 4 người khi đi khám phá những đồn điền, những cánh đồng thẳng cánh, hay đơn thuần là dạo phố.

RV cho ta cảm giác về một chiếc xe buýt mini, với kiểu dáng độc đáo, cùng khoang ngồi được bao phủ bởi kính trong suốt, khiến tầm nhìn của người ngồi trong xe được mở tầm nhìn đến mức tối đa. Màu sắc cũng rất “thân thiện” và dịu nhẹ. RV được trang bị động cơ Mercedes Atego 7.5 nên tốc độ xe đạt được không nhỏ.

7. MINI Superleggera Vision

MINI Superleggera Vision là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại của Anh Quốc với sự tinh tế của nước Ý

MINI Superleggera Vision là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại của Anh Quốc với sự tinh tế của nước Ý

Được giới thiệu tại Concoso d’Eleganza Villa d’sEste, MINI Superleggera Vision khiến người xem phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế “hộp mở” đúng nghĩa, chiếc xe mui trần này là sự kết hợp hoàn hảo của sự hiện đại của Anh Quốc với sự tinh tế của nước Ý thơ mộng.

Thân xe toát lên phong cách cổ điển của Ý với hình dáng đặc trưng của những chiếc xe đời cổ, nhưng chất liệu vỏ nhôm được sơn bóng, với khoang lái được bọc da sang trọng, cùng nhiều chi tiết được mạ crôm bóng hiện đại khiến những người khó tính nhất cũng hài lòng với thiết kế tuyệt vời này.

Được trang bị động cơ MINI E cho phép đạt tốc độ tới 96km/h chỉ trong vòng 8 giây khởi động. Khi bắt đầu chạy, mức tốc độ ổn định ở mức 150 km/h và có thể bứt tốc tới 162 km/h, MINI Superleggera Vision thực sự là một phiên bản mạnh mẽ thích hợp với nhiều phái mạnh đam mê tốc độ và sự thoải mái. Ngoài ra, MINI Superleggera Vision còn được trang bị camera đặt giữa ghế người lái và ghế hành khách phía trước giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong những chuyến đồng hành cùng MINI Superleggera Vision.

6. Volkswagen XL Sport

Mỗi khi Volkswagen XL Sport

Mỗi khi Volkswagen XL Sport “mở cánh” gần như mọi ánh mắt sẽ không thể rời

Nếu có giải cho những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu thì chắc chắnVolkswagen XL Sport cũng không “lọt” khỏi danh sách ấy, với động cơ 2 xi lanh 1199 Superlegerra của Ducati dành riêng cho mô tô đi 100 km mới tốn 1 lít xăng nhiên liệu. Trong khi công suất đạt mức 197 mã lực với tốc độ vòng quay tới 11,000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số li kép DSG 7 cấp cho phép tăng tốc lên 100 km/h chỉ trông vòng 5,8 giây sau khời động, và đạt tốc độ tới đa lên 270 km/h

Thiết kế cánh bướm khiến mỗi khi mở cửa xe Volkswagen XL Sport lại khiến những người xung quanh phải há miệng kinh ngạc. Nội thất gây ấn tượng với thiết kế từ carbon siêu nhẹ, siêu bền cùng việc bọc da khiến Volkswagen XL Sport trở thành một trong những chiếc xe sang trọng nhất hiện nay

Tin tức liên quan
Giá thay lốp xe ô tô Kia bao nhiêu tiền năm 2018

Giá thay lốp xe ô tô Kia bao nhiêu tiền năm 2018

So sánh VinFast Fadil và Kia Morning nên mua loại nào tốt?

So sánh VinFast Fadil và Kia Morning nên mua loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất