1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh VinFast Lux SA2.0 và Volkswagen Tiguan nên mua xe nào tốt hơn

Tham khảo những so sánh VinFast Lux SA2.0 và Volkswagen Tiguan đến từng chi tiết và tìm hiểu xem, loại xe nào sẽ thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh VinFast Lux SA2.0 và Volkswagen Tiguan về thiết kế kiểu dáng

VinFast Lux SA2.0

Về thiết kế và kiểu dáng, những chiếc xe VinFast Lux SA2.0 sở hữu cho mình thiết kế to cao và bề thế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, tinh tế. Đặc biệt phần đầu xe nổi bật và tạo nên ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ vào cụm đèn trước dạng full LED có chức năng tự động bật/tắt hợp lý và đèn sương mù được tích hợp khả năng chiếu sáng góc vô cùng hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển.

Trung tâm xe chứa logo hình chữ “V” mang dấu ấn thương hiệu ô tô VinFast cao cấp được mạ Crom vô cùng nổi bật, đặc biệt phần hốc gió của xe được sơn màu đen mang họa tiết mắt cáo lạ mắt, độc đáo, rất cuốn hút và khác biệt. Không chỉ có thế, đuôi xe thanh thoát với thiết kế cụm đèn hậu dạng 3D đứt quãng sử dụng công nghệ LED đầy tinh tế và hiện đại.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu cho mình thiết kế to cao và bề thế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, tinh tếVinFast Lux SA2.0 sở hữu cho mình thiết kế to cao và bề thế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, tinh tế (Nguồn: baokhanhhoa.vn)

Volkswagen Tiguan

Volkswagen Tiguan sở hữu thiết kế mang lại cảm giác gần gũi với các đường nét ấn tượng và thu hút. Phần đầu xe khá nổi bật với Logo VW đặt tại trung tâm lưới tản nhiệt, khẳng định thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới này. Ngoài ra, xe Volkswagen Tiguan được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha LED hiện đại, đèn sương mù và gương chỉnh điện, gập điện, vòm xe được mạ Crom và đèn phanh được đặt trên cao mang đến nhiều tiện ích cho tài xế khi lái xe và sử dụng xe.

2. Dấu ấn nổi bật

Xe VinFast Lux SA2.0 vô cùng gợi cảm và cuốn hút khi được sản xuất từ các chất liệu vô cùng đắt tiền, bên cạnh đó, dấu ấn nổi bật của sản phẩm với Logo hình chữ “V” siêu độc đáo và lạ mắt đã khiến cho người tiêu dùng bị cuốn hút ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên. Ngoài ra, độ rộng rãi và thoải mái bên trong xe VinFast Lux SA2.0 còn áp đảo hơn rất nhiều so với các dòng xe nổi bật cùng phân khúc trên thị trường hiện nay đã được minh chứng qua bảng đánh giá nội thất chi tiết xe VinFast được thực hiện gần nhất.

Trong khi đó, dòng xe Volkswagen Tiguan mang dấu ấn nổi bật của thương hiệu với logo W nổi bật tại lưới tản nhiệt, sản phẩm này được trang bị rất nhiều tiện nghi đắt giá và sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm đẳng cấp xe hạng sang cao cấp cùng nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Nhờ đó, VinFast Lux SA2.0 và Volkswagen Tiguan đã nằm trong top 17 xe SUV hạng sang sở hữu ngoại hình đẹp nhất hiện tại.

Volkswagen Tiguan mang dấu ấn nổi bật của thương hiệu với logo W nổi bật tại lưới tản nhiệtVolkswagen Tiguan mang dấu ấn nổi bật của thương hiệu với logo W nổi bật tại lưới tản nhiệt (Nguồn: vwsaigon.com)

3. Sự đa dạng về màu sắc

Theo bảng so sánh VinFast Lux SA2.0 và Volkswagen Tiguan thì hiện nay dòng xe VinFast Lux SA2.0 đang nổi trội hơn với 8 màu sắc ngoại thất đặc biệt cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn, bao gồm các gam màu đỏ nổi bật, màu đen huyền bí, màu xám sang trọng, màu trắng tinh tế, màu bạc đẳng cấp, màu nâu mới lạ, xanh tao nhã và màu cam trẻ trung, thời thượng. Trong khi đó, xe Volkswagen Tiguan chỉ bao gồm 6 màu sắc cho người tiêu dùng chọn lựa là màu xanh dương, màu cam, màu xám, màu đỏ Ruby, màu trắng và màu đen huyền bí.

4. Nội thất, tiện nghi bên trong

Những sản phẩm xe thuộc thương hiệu VinFast rất biết chiều lòng khách hàng, khi có thể sở hữu nội thất và tiện nghi bên trong vô cùng hiện đại, đẳng cấp.  Đặc biệt là thiết kế VinFast Lux SA2.0 có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, có khả năng vận hành tự động giúp cho khoang cabin luôn duy trì trạng thái mát mẻ, dễ chịu.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được tích hợp tính năng lọc không khí bằng ion, mang đến cho người sử dụng một không gian trong lành, thoải mái trên chính chiếc xe của mình. Ngoài ra, VinFast Lux SA2.0 còn mang trên mình rất nhiều tính năng đặc biệt nổi trội khác như bộ phát wifi, chìa khóa thông minh, sạc không dây, đèn trang trí nội thất…. mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người điều khiển xe trong suốt hành trình của mình.

Xe Volkswagen Tiguan được trang bị hai hàng ghế, trong đó hàng ghế phía trước có chức năng Massage hiện đại, phía sau có thể điều chỉnh trượt lên, xuống nhẹ nhàng, thuận tiện. Đặc biệt, xe Volkswagen Tiguan có ghế 7 chỗ đều được nhô cao, khiến tầm nhìn của những người trong xe được tăng lên đáng kể, không gây cảm giác bí bách khi sử dụng. Ngoài ra, điều hòa 3 vùng độc lập cùng nhiều tiện ích tuyệt vời khác về nội thất cũng đã khiến dòng xe này rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Nội thất xe VinFast Lux SA2.0 vô cùng tiện nghi, sang trọng và đẳng cấpNội thất xe VinFast Lux SA2.0 vô cùng tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp (Nguồn: cdn.motor1.com)

5. Động cơ vận hành

VinFast Lux SA 2.0 sở hữu khối động cơ 2.0L DOHC, i4, và tăng áp ống kép, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực. Sản phẩm này có sự kết hợp với hộp số tự động 8 cấp hiện đại nhất cùng hệ thống dẫn động cầu sau mang đến cho người sử dụng cảm giác lái mượt mà và phấn khích sau mỗi cú đạp ga.

Volkswagen Tiguan được trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp, cho công suất lên đến 180Hp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép mang đến khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,9 giây, vô cùng nhạy bén và tiện lợi, giúp khách hàng có thể đạt được cảm giác thoải mái và hưng phấn mỗi khi sử dụng.

6. An toàn và an ninh

Chiếc xe VinFast Lux SA 2.0 vượt trội hơn nhiều các dòng xe có cùng phân khúc của các thương hiệu xe hơi khác về khả năng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Theo đó, sản phẩm này đã được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp và cân bằng điện tử. Đồng thời, hệ thống chống lật ROM sẽ kiểm soát lực kéo của xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giúp người lái luôn được an toàn trong mỗi lần di chuyển.

Là một thương hiệu xe hơi đến từ Đức, không quá lạ lẫm khi Volkswagen Tiguan được trang bị hệ thống an toàn tối đa cho khách hàng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh BA, chống trượt khi tăng tốc, hệ thống phanh đôi, hệ thống túi khí hàng ghế trước và ghế sau siêu tiện ích…. Giúp xe trở nên an toàn hơn mỗi khi di chuyển trên xa lộ.

Hệ thống an toàn và an ninh luôn được trang bị tối đa dành cho khách hàng trong những siêu phẩm xe hạng sang như VinFast và TiguanHệ thống an toàn và an ninh luôn được trang bị tối đa dành cho khách hàng trong những siêu phẩm xe hạng sang như VinFast và Tiguan (Nguồn: driver.gianhangvn.com)

7. Thông số kỹ thuật

Xe VinFast Lux SA 2.0 có các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn bao gồm khối động cơ N20 4 xi lanh, tăng áp 2.0L, cho ra công suất tối đa lên đến 228 mã lực và có thể đạt đến mức tốc độ 100km/giờ trong khoảng thời gian rất ngắn (7 – 9 giây). Ngoài ra, xe sở hữu nội thất với 7 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái cùng kích thước theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm, chiều dài cơ sở là 2.933mm. Không chỉ có thế, Xe VinFast Lux SA 2.0 còn được tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ hiện đại cùng các thiết bị an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp người sử dụng luôn cảm thấy tiện dụng và an toàn nhất trong các hành trình di chuyển của mình.

Xe Volkswagen Tiguan có 7 chỗ ngồi bao gồm 1 ghế lái chính và 6 ghế phụ, với kích thước tổng thể là 4.701 x 1.839 x 1.674 mm, chiều dài cơ sở 2790 mm. Động cơ sản phẩm với tăng áp 2.0L, I4, sẽ mang đến công suất cực đại là 180Hp, mô men xoắn 320 Nm cùng hệ thống phun xăng trực tiếp với dung tích 1984cc mang lại cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái trên các cung đường di chuyển của mình. Ngoài ra, bình xăng 60L với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6.5L/100km cũng sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cần bỏ ra cho mỗi chuyến đi của mình.

8. Giá bán

Theo bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất hiện nay, những chiếc xe VinFast Lux SA 2.0 có giá bán niêm yết là 1.414,6 triệu đồng.

  • Giá xe lăn bánh tạm tính tại TP HCM: 1.569,8 triệu đồng
  • Giá xe lăn bánh tạm tính tại Hà Nội: 1.607,1 triệu đồng.
  • Giá xe lăn bánh tạm tính tại Tỉnh: 1.559,8 triệu đồng.

Giá bán xe VinFast Lux SA 2.0 đang ở mức vô cùng hợp lý nhờ chính sách hỗ trợ giá “3 không” của VinFast Giá bán xe VinFast Lux SA 2.0 đang ở mức vô cùng hợp lý nhờ chính sách hỗ trợ giá “3 không” của VinFast (Nguồn: cms-i.autodaily.vn)

Xe Volkswagen Tiguan có mức giá niêm yết là 1.729 triệu đồng.

  • Giá xe lăn bánh tạm tính tại Hà Nội: 1.966 triệu đồng
  • Giá xe lăn bánh tạm tính tại TP HCM: 1.923 triệu đồng
  • Giá xe lăn bánh tạm tính tại các tỉnh khác: 1.914 triệu đồng.

Bảng giá xe VinFast Lux SA 2.0 và Volkswagen Tiguan 2019 lăn bánh tạm tính trên đã bao gồm các chi phí: Thuế trước bạ, phí đăng ký, phí đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm bắt buộc. Hy vọng rằng qua bài viết so sánh VinFast Lux SA2.0 và Volkswagen Tiguan này, bạn đã có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn chính xác nhất về dòng xe và mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức liên quan
So sánh VinFast Lux SA2.0 và Mercedes GLC 250 nên mua xe nào tốt hơn

So sánh VinFast Lux SA2.0 và Mercedes GLC 250 nên mua xe nào tốt hơn

Đánh giá xe VinFast Lux SA2.0 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Đánh giá xe VinFast Lux SA2.0 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

12 tính năng công nghệ trên xe VinFast Fadil LUX A2.0 và SA2.0 chi tiết

12 tính năng công nghệ trên xe VinFast Fadil LUX A2.0 và SA2.0 chi tiết

Cách tính giá xe lăn bánh VinFast SUV LUX SA2.0 bao nhiêu tiền

Cách tính giá xe lăn bánh VinFast SUV LUX SA2.0 bao nhiêu tiền

Đánh giá ô tô VinFast Lux SA2.0 có tốt không? 10 lý do nên mua chi tiết

Đánh giá ô tô VinFast Lux SA2.0 có tốt không? 10 lý do nên mua chi tiết

Đánh giá nội thất xe VinFast Lux SA2.0 chi tiết kèm giá bán ưu đãi

Đánh giá nội thất xe VinFast Lux SA2.0 chi tiết kèm giá bán ưu đãi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất