1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 15 xe ô tô 5 chỗ gầm cao hạng sang giá từ 600-1 tỷ cho gia đình

Những loại xe ô tô 5 chỗ gầm cao nào tốt nhất hiện nay và được yêu thích, ưa chuộng trên thị trường? Dõi theo bài viết sau để có đáp án chính xác nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc xe ô tô 5 chỗ gầm cao tốt nhất hiện nay cho đủ mọi phân khúc trong bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người lý giải được tại sao loại xe này lại được yêu thích và ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay như thế? Hãy cùng Websosanh khám phá nhé!

1. Có nên chọn xe ô tô 5 chỗ gầm cao

Nhiều người vẫn còn khá băn khoăn và phân vân khi không biết ưu điểm của loại xe ô tô 5 chỗ này là gì và có nên lựa chọn mua nó hay không?

1.1. Ưu điểm ô tô gầm cao 5 chỗ

Dưới đây chính là một số ưu điểm vô cùng tuyệt vời, giải thích cho việc tại sao hiện nay đa số mọi người đều nên sở hữu một chiếc xe ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ:

  • Được thiết kế với vị trí ghế ngồi cao hơn, loại xe gầm cao sẽ giúp các tài xế dễ dàng xoay sở trên đường phố đông đúc.
  • Luôn có không gian rộng rãi, thoáng mát nên đáp ứng được mọi nhu cầu dành cho công việc hay đi du lịch.
  • Khả năng vận hành cũng như độ ổn định ngày được cải thiện đáng kể, kèm theo đó là được trang bị đầy đủ về công nghệ an toàn như chống lật…

1.2. Ô tô gầm cao dành cho ai

Với một số ưu điểm như đã nói ở trên về loại xe 5 chỗ gầm cao thì có thể thấy những đối tượng phù hợp với kiểu xe này nhất chính là khách hàng yêu thích phong cách năng động, có cá tính mạnh mẽ, thích được đi trải nghiệm, khám phá đó đây.

Ngoài ra, ô tô gầm cao còn được thiết kế để dành tặng cho những gia đình trẻ, có mức thu nhập dư giả và thường xuyên có nhu cầu di chuyển trong thành phố hoặc hay thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày vào dịp lễ, cuối tuần… Bên cạnh đó, ngành công nghiệp ô tô cũng cho ra mắt các dòng xe 5 chỗ gầm cao, giá rẻ phù hợp với thu nhập của nhiều người.

2. Top các loại xe ô tô 5 chỗ gầm cao tốt nhất

Thị trường ô tô hiện nay cực kỳ sôi động và hấp dẫn, thế nhưng để chọn được một chiếc xe gầm cao mà có 5 chỗ thật ưng ý thì không phải dễ dàng chút nào. Do đó, đừng nên bỏ qua những gợi ý dưới đây.

2.1. VinFast LUX SA 2.0

VinFast LUX SA 2.0 chính là chiếc xe ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ của thương hiệu ô tô Việt Nam mang tên VinFast, thuộc tập đoàn Vingroup. Xe không chỉ được trang bị về nội thất tiện nghi, cao cấp mà bên ngoài cũng hiện đại không kém khi sở hữu thiết kế sang trọng nhưng không thiếu phần khỏe khoắn với chất thể thao. Đặc biệt về động cơ và vận hành thì càng gây ấn tượng mạnh mẽ với người lái. Do đó, đây chắc chắn là một siêu phẩm mà nhiều người không nên bỏ qua. Cập nhật thêm bảng giá xe ô tô VinFast LUX SA2.0 vừa so sánh giữa các hãng và đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Giá xe ô tô 5 chỗ gầm cao VinFast LUX SA 2.0
Giá xe ô tô 5 chỗ gầm cao VinFast LUX SA 2.0

2.2. Nissan Rogue

Nissan Rogue là một sản phẩm của xứ sở hoa anh đào và cũng được xếp vào danh sách những chiếc xe gầm cao nên mua. Bởi mức giá khá hấp dẫn, chỉ dao động trong khoảng 510 triệu đồng cho phiên bản hệ dẫn động cầu trước. Còn nếu bạn muốn sở hữu dòng xe ô tô hiện đại hơn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thì sẽ phải cộng thêm mức phí là 1.350 USD.

2.3. Ford Ecosport

Ford Ecosport là một trong các loại xe ô tô 5 chỗ gầm cao không thể không nhắc đến. Bởi nó gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên với kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn vinh dự được lắp đặt khá nhiều tiện nghi vô cùng an toàn, hiện đại và nhất là có mức giá bán tương đối hợp lý, phù hợp với kinh tế tài chính của nhiều hộ gia đình khá giả.

Ford Ecosport sở hữu nhiều điểm mạnh từ thiết kế cho đến tính năng
Ford Ecosport sở hữu nhiều điểm mạnh từ thiết kế cho đến tính năng

2.4. Hyundai Tucson

Hyundai Tucson cũng vinh dự được xếp vào trong danh sách là một trong những chiếc xe ô tô gầm cao 5 chỗ mà khách hàng nên lựa chọn. Bởi lẽ, mức giá của nó khá mềm, chỉ dao động trong khoảng từ 925 – 995 triệu đồng. Không những được thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung, vô cùng cuốn hút người xem mà loại xe này còn được trang bị công nghệ khởi hành ngang dốc HAC cực kỳ hiện đại, giúp người lái không hề bị trôi xe về phía sau khi dừng…

2.5. Toyota Rush

So với nhiều chiếc xe khác thì loại xe Toyota Rush lại có nội thất được thiết kế khá đơn giản lại đúng như kiểu truyền thống của hãng này. Tuy nhiên, xe lại được trang bị khá nhiều thiết bị hiện đại như đèn chiếu sáng LED kiểu dáng đẹp, thông minh, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi… Hơn nữa, mức giá xe ô tô 5 chỗ gầm cao tầm trung như thế này lại khá thấp, dao động khoảng 668 triệu nên rất phù hợp với nhiều gia đình khá giả.

Dòng xe Toyota Rush 2018
Dòng xe Toyota Rush 2018

2.6. Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga chính là một sự lựa chọn vô cùng sáng giá mà bạn không nên bỏ qua ở phân khúc xe ô tô gầm cao 5 chỗ. Dòng xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và bán lẻ, phân phối chính thức ở Việt Nam với mức giá dao động là khoảng 599 triệu đồng. Model này không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhiều gia đình mà bên trong còn được trang trí nội thất xe hơi nhiều tiện nghi hiện đại, đảm bảo đầy đủ chương trình giải trí cơ bản nhất cho người sử dụng…

2.7. Ssangyong Tivoli

Chiếc xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc này có mức giá dao động trong khoảng 630 – 776 triệu đồng. Tổng thể về thiết kế, Ssangyong Tivoli khá cân đối, hài hòa nhưng cũng thời thượng hơn so với những dòng tiền bối đã được sản xuất trước đây. Bên trong nội thất cực kỳ thoáng đãng, rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp, hiện đại như màn hình giải trí với hệ thống âm thanh – hình ảnh sắc nét, hệ thống điều hòa, chìa khóa keyless… Cùng với đó là hệ thống để đảm bảo tuyệt đối sự an toàn khi lái xe.

2.8. Ford Ranger

Ford Ranger là một trong những chiếc xe rất được yêu thích và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho người mua. Bởi mẫu xe này sở hữu rất nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng, ngạc nhiên. Không chỉ có thân hình bề ngoài vạm vỡ với kiểu thiết kế mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng mà bên trong nội thất của nó còn rất thanh lịch, sang trọng kèm theo khả năng vận hành trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, với mức giá dao động trong khoảng 545-689 triệu đồng thì đúng là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

2.9. Volkswagen Tiguan

Đây là chiếc xe mang thương hiệu bình dân của vương quốc bia hơi Đức nhưng lại được trang bị rất nhiều tính năng vô cùng tiện nghi, hiện đại và cao cấp. Có lẽ vì vậy mà mức giá xe ô tô 5 chỗ gầm cao này lại đắt hơn, khi dao động trong khoảng 1,3 – 1,45 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu được sở hữu thì hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và không thể nào quên.

2.10. Renault Koleos 2019

Đây là hãng xe vinh dự được đại diện duy nhất đến từ Pháp và được rất nhiều người yêu thích, ưa chuộng. Bởi lẽ, mẫu xe này không chỉ có nhiều ưu thế tiện nghi, cao cấp hiện đại mà còn sở hữu kiểu dáng mang đậm phong cách châu Âu, vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng, quý phái. Kèm theo đó là không gian bên trong vô cùng thoải mái, nội thất xa hoa và đầy nghệ thuật.

2.11. Nissan Qashqai

Mặc dù so với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc thì nhiều người thường có cảm giác Nissan Qashqai chật hẹp hơn với kích thước khá nhỏ bé. Thế nhưng, với ưu điểm tuyệt vời là giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu với khối động cơ 2.0 lit kèm theo hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước để cho khả năng vận hành êm ái thì đây xứng đáng là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Dòng xe Nissan Qashqai 2018
Dòng xe Nissan Qashqai 2018

2.12. Subaru Forester

Subaru Forester thế hệ mới, được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ hiện đại và mạnh mẽ – cũng xứng đáng là một trong các dòng xe ô tô 5 chỗ có gầm cao vô cùng lý tưởng, tuyệt vời mà nhiều người không nên bỏ qua. Sở hữu động cơ Boxer mạnh mẽ cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian danh tiếng nên khả năng vận hành của chiếc xe này được đánh giá khá cao. Bên cạnh đó, nó còn có không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi kèm theo các tính năng tiện nghi, cao cấp như ghế ngồi mềm êm ái giảm xóc…

2.13. Ssangyong Rexton

Nhiều chuyên gia đã từng đánh giá Ssangyong Rexton là một trong những chiếc xe cực kỳ đa dụng và thích hợp cho nhiều hộ gia đình. Vì sao ư? Nó sở hữu rất nhiều điểm vượt trội như hoàn toàn lột xác với kiểu thiết kế đầy ấn tượng và cuốn hút. Đặc biệt, nội thất bên trong có không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp, hiện đại cũng như trang bị hệ thống thông tin mới mẻ…

2.14. Kia Sportage

Đây là mẫu xe gây được nhiều tiếng vang và sự quan tâm, chú ý khi ra mắt tại nhiều triển lãm trong nước cũng như quốc tế. Xét về tổng thể thì Kia Sportage nổi bật với kiểu thiết kế thiên hướng theo tính thể thao khỏe khoắn khi sở hữu lưới tản nhiệt mũi cọp đặc trưng và có kích thước khá lớn. Không những thế, bên trong nội thất còn có hàng loạt trang bị tiện nghi cực kỳ hấp dẫn, thú vị. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh, dao động dưới 1 tỷ đồng nên càng xứng đáng để mọi người lựa chọn.

2.15. Mazda CX-5

Mazda CX-5 hoàn hảo từ thiết kế cho đến tính năng
Mazda CX-5 hoàn hảo từ thiết kế cho đến tính năng

Mazda CX-5 chính là chiếc xe cuối cùng được xếp vào danh sách xe ô tô gầm cao 5 chỗ nên mua. Nó không chỉ sở hữu những tính năng tiện ích vô cùng tuyệt vời, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên mà còn có mức giá khá hấp dẫn, dưới 1 tỷ đồng nên nhiều người đang rất yêu thích và ưa chuộng.

Với thông tin về top 15 xe ô tô 5 chỗ gầm cao tốt nhất như trên, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng để tậu chiếc xế xịn sang bền đẹp trải nghiệm đi đó đây cùng bạn bè, gia đình.

Tin tức liên quan
Top 10 xe ô tô 7 chỗ loại tốt nhất 2020 gầm cao tiết kiệm xăng giá rẻ

Top 10 xe ô tô 7 chỗ loại tốt nhất 2020 gầm cao tiết kiệm xăng giá rẻ

Top 11 xe ô tô 7 chỗ gầm cao đẹp nhất không tốn xăng giá từ 1,2 tỷ

Top 11 xe ô tô 7 chỗ gầm cao đẹp nhất không tốn xăng giá từ 1,2 tỷ

Top 20 xe ô tô 5 chỗ giá dưới 700 triệu tầm trung loại SUV/CUV 2019

Top 20 xe ô tô 5 chỗ giá dưới 700 triệu tầm trung loại SUV/CUV 2019

Chọn mua xe ô tô cũ 4 chỗ loại tốt

Chọn mua xe ô tô cũ 4 chỗ loại tốt

Top 10 xe ô tô 4 chỗ có thiết kế hiện đại giá chỉ từ 400tr

Top 10 xe ô tô 4 chỗ có thiết kế hiện đại giá chỉ từ 400tr

Top 12 xe ô tô 7 chỗ đẹp nhất hạng sang chỗ rộng rãi giá từ 1,2 tỷ

Top 12 xe ô tô 7 chỗ đẹp nhất hạng sang chỗ rộng rãi giá từ 1,2 tỷ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất