1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy chiếu Epson Home Cinem 2200 và 2250

So sánh Epson Home Cinema 2200 và 2250, ban đầu các thông số kỹ thuật của chúng trông rất giống nhau. Đúng là sự khác biệt giữa chúng rất nhỏ. Mặc dù cả hai đều hoạt động tốt, tuy nhiên, Epson 2250 là máy chiếu tốt hơn với biên độ mỏng , dựa trên cả hình ảnh và hiệu suất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng hình ảnh

Cả Epson 2200 và Epson 2250 đều có độ phân giải full HD với màu sắc chính xác, rực rỡ. Về mặt con số, chúng trông rất giống nhau về mặt này, với cùng xếp hạng quang thông và công nghệ hình ảnh. Cả hai cũng sẽ cho phép bạn xem nội dung 3D ở chế độ full HD.

 

Epson 2250 có một chút lợi thế là nhờ sử dụng công nghệ mống mắt động. Do đó, nó có độ tương phản trên màn hình tốt hơn và mức độ màu đen sâu hơn. Nó cũng có thể tránh rửa trôi tốt hơn khi được sử dụng trong phòng có ánh sáng xung quanh.

Chất lượng hình ảnh tốt hơn: Epson 2250

 

Dễ dàng thiết lập

Epson 2200 được thiết kế để dễ dàng cài đặt mà không cần đến thợ chuyên nghiệp. Nó có các tính năng căn chỉnh cơ bản mà bạn sẽ cần cho việc lắp đặt trên mặt bàn hoặc gắn trên trần nhà, bao gồm tính năng thu phóng thủ công 1,2 lần và chỉnh sửa keystone dọc và ngang.

 

Epson 2250 mở rộng các tính năng này. Zoom của nó rộng hơn (1,6x) và nó cũng bao gồm sự thay đổi ống kính 15%. Mặc dù khoảng cách ném của nó dài hơn một chút, nhưng nó không đủ để tạo ra sự khác biệt về chức năng trong hầu hết các phòng.

Thiết lập dễ dàng hơn: Epson 2250

 

Phát trực tuyến và điều hướng nội dung

Đây là nơi mà các máy chiếu này giống nhau nhất. Cho dù bạn sử dụng Epson 2200 hay 2250, bạn sẽ nhận được hệ điều hành Android để điều hướng các menu. Cả hai đều có kết nối không dây cho phép họ truyền nội dung từ các ứng dụng như Netflix và Hulu đến máy chiếu.

 

Mặc dù các tính năng thông minh trên các máy chiếu Epson này bị hạn chế, nhưng cả hai đều đi kèm với hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói của Trợ lý Google. Điều khiển từ xa đi kèm cũng được chế tạo tốt và dễ sử dụng cho cả hai, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn về cách điều khiển máy chiếu của mình.

Phát trực tuyến tốt hơn: Tie

 

Epson Home Cinema 2200 vs 2500: Đánh giá đầy đủ

Rạp chiếu phim tại nhà Epson 2200

 

Rạp chiếu phim tại nhà Epson 2200

Chất lượng hình ảnh của Epson 2200 rất ấn tượng trong tầm giá. Điều này bắt đầu với công nghệ chip 3LCD, đảm bảo màu sắc chính xác, sống động với độ sáng nhất quán trên tất cả các màu. Nó cũng xử lý chuyển động tốt, sử dụng cả nội suy khung hình và nâng cao hình ảnh để đảm bảo hành động trên màn hình mượt mà.

 

Chúng tôi cũng đánh giá cao thiết kế thân thiện với người dùng của Epson Home Cinema 2200. Nó sử dụng khoảng cách ném tiêu chuẩn, có thể có nghĩa là sử dụng giá treo trần để lắp đặt ở một số không gian. Tuy nhiên, căn chỉnh hình ảnh là một quá trình khá nhanh chóng và sau khi thiết lập, bạn sẽ dễ dàng điều hướng. Bạn có thể cuộn các menu trên hệ thống Android TV đi kèm bằng điều khiển từ xa đi kèm hoặc sử dụng lệnh tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Trợ lý Google. Nó cũng hỗ trợ phát trực tuyến nội dung từ nhiều ứng dụng ngay tới máy chiếu, giúp bạn không cần sử dụng gậy phát trực tuyến hoặc các thiết bị khác.

 

Mặc dù độ phân giải gốc của Epson 2200 là Full HD, nhưng nó chấp nhận đầu vào 4K. Điều này có nghĩa là nó sẽ không trở nên lỗi thời khi nội dung chuyển sang định dạng mới hơn. Bạn cũng sẽ nhận được độ phân giải HD sắc nét tương tự cho nội dung 3D, vì vậy đó là một cách tuyệt vời để xem tất cả các chương trình và bộ phim yêu thích của bạn.

Rạp chiếu phim tại nhà Epson 2250

 

Rạp chiếu phim tại nhà Epson 2250

Điểm lưu ý chính trên Epson 2250 so với 2200 là sử dụng công nghệ mống mắt động. Điều này giúp tăng gấp đôi tỷ lệ tương phản động cho mức độ đen sâu hơn và hình ảnh tổng thể sắc nét hơn, chân thực hơn. Nó cũng tối đa hóa độ sáng do đèn tạo ra, vì vậy mặc dù nó có cùng xếp hạng lumen như máy chiếu phía trên, hình ảnh sẽ trông sáng hơn trong thực tế. Điều này đặc biệt hữu ích nếu không gian xem của bạn có nhiều ánh sáng xung quanh hoặc bạn thích sử dụng máy chiếu có bật đèn.

 

Khoảng cách ném của Epson 2250 có xu hướng ở phía cao, thậm chí so với các máy chiếu ném tiêu chuẩn khác. Bạn sẽ cần bất cứ nơi nào từ 10-15 feet cho một màn hình 100 ”, đây có thể là một mối lo ngại đối với những người có không gian nhỏ. Nó đi kèm với các tính năng căn chỉnh mạnh mẽ hơn để bù đắp. Điều này bao gồm sự thay đổi ống kính 15% cùng với cả keystone dọc và ngang và zoom thủ công 1,6 lần. Nếu bạn có không gian cho nó, việc thiết lập sẽ không gặp nhiều rắc rối.

 

Bạn cũng sẽ nhận được hệ thống TV của Android với Epson 2250, cùng với khả năng phát trực tuyến và hỗ trợ Trợ lý Google đi kèm với nó. Nó cũng có thể được sử dụng để chơi game, với độ trễ đầu vào đủ thấp cho người chơi bình thường, nếu không phải là loại thông số kỹ thuật mà các game thủ khó tính sẽ tìm kiếm. Tính linh hoạt và thiết kế thân thiện với người dùng này làm cho nó trở thành một lựa chọn đa dụng tuyệt vời cho phòng khách và phòng truyền thông, cũng như rạp hát tại nhà.

Điểm mấu chốt là gì?

Quyết định giữa Epson 2200 và 2250 cuối cùng phụ thuộc vào việc bạn có muốn trả thêm một chút để có được hình ảnh đẹp hơn một chút hay không. Khi chúng được thiết lập, chúng mang lại trải nghiệm người dùng rất giống nhau và có số liệu thống kê tương tự khi nói đến các yêu cầu về độ bền và bảo trì.

 

Nếu bạn muốn có chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, Epson 2250 là sự lựa chọn của bạn ( >>> Kiểm tra giá hiện tại trên Amazon ). Tuy nhiên, Epson 2200 được cho là cung cấp một giá trị tốt hơn và tùy thuộc vào bạn để quyết định xem liệu mức tăng tương phản đó có xứng đáng với chi phí bổ sung hay không.

Tin tức liên quan
Review máy chiếu Epson Home Cinema 2250

Review máy chiếu Epson Home Cinema 2250

Review máy chiếu Epson Home Cinema 2200

Review máy chiếu Epson Home Cinema 2200

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 2250

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 2250

Đánh giá máy chiếu Epson Home Cinema 4010

Đánh giá máy chiếu Epson Home Cinema 4010

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 1080

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 1080

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 4010 và Optoma UHD50X

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 4010 và Optoma UHD50X

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất