1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 2250

Epson Home Cinema 2250 là dòng máy vượt trội hơn về mọi mặt, với chất lượng hình ảnh cao, thiết lập tương đối dễ dàng và khả năng phát trực tiếp. Thế nhưng điều đó không có nghĩa Epson Home Cinema 880 là một máy chiếu tồi, và nó là một lựa chọn đặc biệt tốt nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dưới đây là so sánh tương quan giữa chúng để người đọc có quyết định mua sắm chính xác hơn.

Cài đặt dễ dàng

Cả Epson Home Cinema 880 và 2250 đều đã sẵn sàng để xuất xưởng ngay. Chúng cũng có khoảng cách ném tương tự, yêu cầu khoảng cách khoảng 9-11 feet cho màn hình 100 ”.

Sự khác biệt chính nằm ở các tùy chọn căn chỉnh và điều chỉnh hình ảnh. Bạn sẽ nhận được một loạt các điều khiển thủ công từ Epson 2250, bao gồm thay đổi ống kính 15%, zoom 1,6x và cả hiệu chỉnh keystone ngang và dọc. Epson 880 tiến một bước xa hơn bằng cách tự động hóa việc sửa keystone thông qua cảm biến phát hiện lệch. Điều này giúp loại bỏ một số phỏng đoán và thất vọng trong việc căn chỉnh hình ảnh và đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu sử dụng máy chiếu.

 

Cài đặt dễ dàng hơn: Epson 880

 

Chất lượng hình ảnh

Epson 880 là một máy chiếu full HD chất lượng cao. Hệ thống 3LCD tiên tiến của nó hiển thị màu sắc chính xác và tươi sáng và có mức độ màu đen khá, tạo ra hình ảnh sắc nét, chi tiết, vượt qua hầu hết các TV HD về cả kích thước màn hình và chất lượng hình ảnh.

 

Độ tương phản động cao của Epson Home Cinema 2250 mang lại cho nó màu đen đậm hơn, kết cấu tổng thể và độ sâu tốt hơn. Cùng với đó, nó bao gồm công nghệ hình ảnh như Tăng cường hình ảnh và Nội suy khung hình. Điều này giúp nâng cao hơn nữa tính chân thực của hình ảnh và đảm bảo các chuỗi hành động nhịp độ nhanh diễn ra mượt mà, không bị nhòe hoặc bị nhiễu.

 

Chất lượng hình ảnh tốt hơn: Epson 2250

 

độ sáng

Với Epson 2250, bạn sẽ nhận được đèn 2.700 lumen. Điều đó đủ sáng để cạnh tranh với các mức ánh sáng từ thấp đến trung bình, mặc dù vậy bạn vẫn cần sử dụng các biện pháp kiểm soát ánh sáng nếu khu vực xem của bạn có nhiều cửa sổ hoặc đèn sáng. Epson 880 sáng hơn ở mức 3.300 lumen, vì vậy nó là lựa chọn tốt hơn để sử dụng ở những nơi có ánh sáng tốt.

 

Máy chiếu sáng hơn: Epson 880

 

Các tính năng thông minh

Cách duy nhất để xem nội dung không dây trên Epson 880 là sao chép từ một thiết bị khác bằng Miracast. Nó chủ yếu được thiết kế để sử dụng trong thiết lập giải trí gia đình có dây truyền thống.

 

Epson 2250 được tích hợp giao diện Android TV. Cùng với việc cung cấp cho bạn tùy chọn phát trực tiếp nội dung qua máy chiếu thông qua các ứng dụng như YouTube và Hulu, điều này bổ sung khả năng tìm kiếm bằng giọng nói của Trợ lý Google, khiến nó trở thành máy chiếu thông minh hơn về tổng thể.

 

Các tính năng thông minh tốt hơn: Epson 2250

 

Epson 880 so với 2250: Đánh giá đầy đủ

Epson 880

 

Epson 880

Epson 880 là một trong những giá trị tốt nhất trong các máy chiếu rạp hát gia đình mà bạn sẽ tìm thấy. Độ phân giải Full HD và công nghệ 3LCD của nó tạo ra hình ảnh sống động chi tiết với màu sắc chính xác và không có các vấn đề hình ảnh khó chịu như độ sáng màu hoặc hiệu ứng cầu vồng. Đèn mạnh mẽ cho ra khoảng 3.300 lumen, đủ để sử dụng trong cả những căn phòng tương đối sáng, giữ chất lượng hình ảnh cao cho dù bạn đang sử dụng nó ở đâu.

 

Chúng tôi cũng đánh giá cao mức độ thân thiện của Epson 880. Nó có hoạt động plug-and-play nên đã sẵn sàng để xuất xưởng ngay. Có lẽ tính năng ấn tượng nhất của nó là cảm biến xiên, phát hiện cong vênh và tự động điều chỉnh hình ảnh phím để bù đắp. Các điều khiển thu phóng và lấy nét bằng tay cho phép bạn tinh chỉnh thêm việc căn chỉnh hình ảnh. Để điều chỉnh màu sắc, bạn có thể chọn một trong bốn chế độ đặt trước hoặc tự điều chỉnh cài đặt bằng điều khiển từ xa đi kèm.

 

Bây giờ bạn sẽ cần một khoảng không gian kha khá để sử dụng Epson 880 — khoảng 9 feet cho màn hình 100 ”. Bạn cũng sẽ muốn sử dụng loa ngoài với nó. Về mặt kỹ thuật, nó có một loa tích hợp nhưng nó thiếu cả độ sâu âm trầm và độ rõ ràng của dải trung và có đầu ra ngang bằng với loa máy tính xách tay. Những vấn đề này tương đối nhỏ trong ước tính của chúng tôi, đặc biệt là xem xét giá cả.

Epson 2250

 

Epson 2250

Chất lượng hình ảnh được cải thiện là thay đổi đầu tiên bạn sẽ nhận thấy với Epson 2250. Nó có cùng độ phân giải HD đầy đủ và công nghệ màu 3LCD như Epson 880 nhưng có độ tương phản động cao hơn đáng kể cho mức độ màu đen phong phú hơn và độ sâu hình ảnh tốt hơn. Cùng với đó, hệ thống nội suy khung hình của nó lấp đầy giữa các khung hình để chuyển động trên màn hình mượt mà hơn mà không bị nhiễu hoặc nhòe.

 

Epson 2250 cũng thông minh hơn một chút so với 880. Giao diện Android TV tích hợp của nó rất dễ điều hướng bằng cách sử dụng điều khiển giọng nói từ xa hoặc Trợ lý Google đi kèm và hỗ trợ phát trực tiếp từ hầu hết các ứng dụng phổ biến. Vì loa của nó cũng tốt hơn, điều này mang lại cho nó tiềm năng trở thành một máy chiếu tất cả trong một, mang lại cho nó tính di động và linh hoạt hơn.

 

Một thiếu sót đáng ngạc nhiên từ 2250 là nó không có chức năng sửa keystone tự động mà bạn sẽ tìm thấy trên Epson 880. Điều này có thể khiến quá trình thiết lập mất nhiều thời gian hơn, đặc biệt là đối với những người sử dụng máy chiếu lần đầu. Phải nói rằng, nó có tất cả các tùy chọn căn chỉnh hình ảnh thủ công mà bạn sẽ cần, bao gồm thay đổi ống kính 15% cùng với chỉnh sửa keystone 2D, zoom 1,6x và lấy nét thủ công.

Phán quyết là gì?

Chỉ nhìn vào các số liệu thống kê, Epson 2250 sẽ là máy chiếu tốt hơn cho hầu hết, với chất lượng hình ảnh cao hơn đáng kể và tùy chọn phát trực tiếp và tìm kiếm bằng giọng nói. Tuy nhiên, phải nói rằng, đèn sáng hơn và cài đặt dễ dàng hơn của Epson 880 có thể làm cho nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho một số người, đặc biệt vì nó cũng là tùy chọn thân thiện với ngân sách hơn. Cho dù bạn đi theo cách nào, bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí trên màn hình lớn đắm chìm và một thiết kế thân thiện, tiện lợi.

Tin tức liên quan
So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 1080

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 1080

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 4010 và Optoma UHD50X

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 4010 và Optoma UHD50X

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất