1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bao nhiêu? Thời lượng pin có tốt không?

Galaxy Z Flip 3 5G là phiên bản gập khét tiếng đến từ Samsung. Cùng giải mã thắc mắc Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bao nhiêu, pin có ngon nghẻ không ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bao nhiêu?

Chính thức ra mắt thị trường vào đợt tháng 9/2021, Samsung Galaxy Z Flip 3 5G cùng  Samsung Galaxy Z Fold 3 5G trở thành những chiếc điện thoại gập thu hút nhiều sự chú ý của người dùng bởi thiết kế độc đáo.

Mức giá dành cho điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 ở thời điểm hiện tại là:

  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 128GB: 21.990.000 VNĐ
  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 bản 256GB: 23.990.000 VNĐ

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G pin trâu không?

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G được trang bị viên pin có dung lượng 3300mAh. Khi thị trường điện thoại thông minh hiện nay mức pin phổ biến là 4000-5000mAh thì việc chỉ có viên pin hơn 3000mAh khiến nhiều người hoài nghi về thời gian sử dụng của chiếc điện thoại này. Để có được câu trả lời chính xác nhất, cùng xem kết quả kiểm tra thời lượng pin điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G khi tham gia vào một vài tác vụ sau nhé.

  • Khi sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G để lướt web

Lướt web là một trong những tác vụ phổ biến nhất khi người dùng sử dụng điện thoại thông minh. Nếu sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G liên tục cho mục đích là lướt web thì cũng phải trải nghiệm được tới 10 giờ đồng hồ. Kết quả này giúp điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G vượt mặt Samsung Galaxy S21 có viên pin 4000mAh.

galaxy z flip3 5g giá bao nhiêu

 

  • Khi sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G để xem video trên Youtube

Hàng loạt những video với đa dạng nội dung trên Youtube đầy hấp dẫn lôi kéo người dùng không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại vào những lúc rảnh rỗi. Xem video trên điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G thì đúng là miễn bàn khi nó cung cấp hình ảnh với màu sắc tươi sáng, thích mắt. 

galaxy z flip3 5g giá bao nhiêu

 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G cho phép người dùng có thể xem liên tục những thước video trên Youtube trong vòng 7 tiếng đồng hồ, chỉ kém Samsung Galaxy S21 một chút và nhỉnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm là điện thoại Samsung Galaxy Z Flip.

  • Khi sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G để chơi game đồ họa nặng

Chơi game sẽ là một thách thức đối với pin điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G. Thực sự mà nói thì viên pin 3300mAh mà điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G có chưa đủ đô khi đối mặt với các tựa game 3D hiện nay. Mới chỉ chơi một ván nhưng có thể cảm nhận rõ điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G nóng lên trông thấy và pin cũng theo đó mà tụt siêu nhanh. 

Điều này còn chỉ ra rằng con chip xử lý Snapdragon 888 trên điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G chưa được tối ưu đủ tốt.

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G sạc có nhanh không?

galaxy z flip3 5g giá bao nhiêu

 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G có sạc nhanh công suất 15W. Theo đó, trong vòng 30 phút đầu tiên, nó hỗ trợ đẩy pin điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G lên 35% và trong vòng 1 tiếng 45 phút thì sẽ đầy pin.

Với một phiên bản giá 20 triệu đồng chắc hẳn người dùng đang mong chờ nhiều hơn thế, đáng lẽ phải chưa tới 1 tiếng là đầy pin?

Tổng kết

Từ những trải nghiệm thực tế trên, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G sau khi được sạc đầy sẽ đủ khả năng cung cấp cho một ngày hoạt động nếu người dùng sử dụng ở mức cơ bản, tức là cường độ dùng vừa phải và không có nhu cầu chơi game. Còn nếu các anh em muốn làm vài ván giải trí thì chắc chắn là phải sạc tới lần thứ hai mới đủ xài cho một ngày.

Có một điều cần nhấn mạnh là giá như điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G hỗ trợ sạc nhanh hơn thì chắc chắn đây sẽ là phiên bản không phải đắn đo khi xuống tiền để có thể sở hữu.

Tin tức liên quan
5 điểm “ăn khách” có trên Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

5 điểm “ăn khách” có trên Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G: Có nên mua không?

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G: Có nên mua không?

Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Đập hộp Samsung Galaxy Z Flip 3 5G: Có đáng mua hiện nay?

Đập hộp Samsung Galaxy Z Flip 3 5G: Có đáng mua hiện nay?

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bán bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bán bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

So sánh nhanh 3 mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold, Z Fold 2 và Z Flip 5G

So sánh nhanh 3 mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold, Z Fold 2 và Z Flip 5G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất