1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ổ cứng WD - kho lưu trữ an toàn

Ổ cứng WD đang trở thành giải pháp lưu trữ an toàn cho ngày càng nhiều người dùng thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. My Passport Ultra

My Passport Ultra được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Đây là dòng ổ cứng có thiết kế khá vừa vặn với kích thước trung bình 4,3 x 3,3 x 0,6 inch và khối lượng chỉ 156g vô cùng gọn nhẹ. Với trọng lượng và kiểu dáng tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi chơi hay đi công tác.

my passport ultra

Các sản phẩm của WD thuộc dòng My Passport Ultra có dung lượng khá cao từ 500GB đến 3TB. Người dùng có thể sao lưu thoải mái các dữ liệu gần như không giới hạn với tốc độ nhanh chóng và ổn định trong thời gian dài. Sở hữu quá nhiều tài liệu quan trọng trong một thiết bị nhỏ gọn nhiều người e ngại về tính an toàn của nó tuy nhiên WD đã trang bị cho thiết bị của mình tính năng bảo mật cao giúp người dùng đặt mật khẩu mã hóa toàn bộ thông tin dữ liệu.

my passport ultra

Với nhiều tính năng ưu việt, dòng My Passport Ultra của WD phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên, thợ ảnh , quay phim và các doanh nghiệp …

2. WD My Cloud

Với WD My Cloud người dùng có thể dễ dàng lưu trữ , truy cập các thông tin dữ liệu trên chính đám mây cá nhân bằng máy tính, iPad và smartphone nhờ kết nối internet. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu một ổ cứng có dung lượng lớn từ 2TB-6TB. Không những được sao lưu dữ liệu thoải mái mà bạn còn có thể truy cập dữ liệu ngay mà không cần qua khâu trung gian nào.

Ổ cứng WD

Tính năng phân quyền truy cập cho người dùng cùng đồng bộ hóa dữ liệu từ máy tính mang lại sự tiện lợi và an toàn tối đa cho người sử dụng.

3. WD My Book

WD My Book được trang bị mâm cổng kết nối hiện đại hỗ trợ USB 3.0. Đây là giải pháp hoàn hảo để lưu trữ cũng như đảm bảo an toàn cho các loại dữ liệu như văn bản, hợp đồng quan trọng và các loại phim ảnh giải trí.

my wd book

Dòng sản phẩm này được trang bị tính năng sao lưu đám mây với Smartwave Pro cũng như sao lưu toàn bộ hệ thống với Aconis True Image. Công nghệ mã hóa phần cứng giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn các dữ liệu trong thiết bị nếu chẳng may gặp sự cố.

Dòng ổ cứng di động WD có dung lượng lớn, dễ dàng sử dụng, rất phù hợp với các bậc cha mẹ muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của con cái qua clip, hình ảnh; các bạn sinh viên cần lưu trữ những tài liệu học tập quan trọng và các doanh nhân, kĩ sư muốn bảo bật thông tin tối ưu.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng gắn trong WD Black SN750 NVMe SSD

Đánh giá ổ cứng gắn trong WD Black SN750 NVMe SSD

Đánh giá ổ cứng SSD Western Digital My Passport 2020

Đánh giá ổ cứng SSD Western Digital My Passport 2020

Đánh giá chi tiết ổ cứng WD SSD có tốt không?

Đánh giá chi tiết ổ cứng WD SSD có tốt không?

Đánh giá ổ cứng di động LaCie Rugged Mini

Đánh giá ổ cứng di động LaCie Rugged Mini

3 đặc tính nổi bật của ổ cứng di động máy tính

3 đặc tính nổi bật của ổ cứng di động máy tính

Đánh giá ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim

Đánh giá ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất