1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết ổ cứng WD SSD có tốt không?

Một trong những nhà sản xuất ổ cứng SSD nổi tiếng thế giới hiện nay không thể không kể đến đó là chính là Western Digital (WD). Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá chi tiết ổ cứng WD SSD có tốt không thông qua bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc ổ cứng SSD là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn khắc phục tình trạng Full Disk 100% khi sử dụng các dòng HDD truyền thống. Một trong những nhà sản xuất ổ cứng SSD nổi tiếng thế giới hiện nay không thể không kể đến đó là chính là Western Digital (WD). Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá chi tiết ổ cứng WD SSD có tốt không thông qua bài viết sau nhé.

Đánh giá về hiệu suất ổ cứng WD SSD

Những dòng ổ cứng SSD đến từ hãng Western Digital luôn có hiệu suất vô cùng vượt trội, không thua kém gì các dòng SSD đến từ những thương hiệu cạnh tranh như Seagate hay Samsung. Ổ cứng WD sở hữu tốc độ ghi dữ liệu vượt trội 465MB/s và tốc độ đọc có thể lên tới 545MB/s.

Như vậy tốc độ truyền tải, truy xuất và xử lý dữ liệu của máy tính được cải thiện đáng kể, các ứng dụng máy tính chạy nhanh hơn và thời gian chờ khởi động hệ thống cũng được rút ngắn tối đa. Không những vậy người dùng có thể thoải mái chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà máy tính vẫn hoạt động một cách vô cùng trơn tru.

Đánh giá về hiệu suất ổ cứng WD SSD

Ổ cứng WD SSD tương thích với nhiều thiết bị

Ổ cứng WD có độ tương thích cao với nhiều thiết bị, kết nối được với 100% tất cả các loại máy tính được bày bán trên thị trường hiện nay kể cả PC và laptop nhờ vào thiết kế tiêu chuẩn  2.5 Inch. Không những vậy những dòng ổ cứng SSD đến từ Western Digital còn được chứng nhận về độ tin cậy và tương thích của WD F.I.T Lab.

Ổ cứng WD SSD có phần mềm quản lý hiệu quả

Một yếu tố nữa vô cùng quan trọng để đánh giá một thiết bị ổ cứng SSD có tốt hay không là nhờ vào phần mềm quản lý. Những dòng ổ cứng Western Digital được ứng dụng phần mềm WD SSD Dashboard nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng của ổ cứng, hiệu năng thiết bị, các cập nhật firmware hay các thuộc tính Smart… Ngoài ra phần mềm phần mềm Acronis® True Image™ WD Edition được tích hợp trong các dòng ổ cứng WD SSD còn có khả năng clone và sao lưu dữ liệu giữa hai ổ cứng cũ và mới vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

Ổ cứng WD SSD có phần mềm quản lý hiệu quả

Thiết kế ổ cứng WD SSD vô cùng đơn giản, gọn nhẹ

Những chiếc ổ cứng WD còn được người dùng máy tính vô cùng ưa chuộng nhờ vào thiết kế sản phẩm đơn giản và mỏng nhẹ. Hầu hết những dòng ổ cứng SSD đến từ thương hiệu này đều được thiết kế với kích thước  2.5 Inch và độ dày 7mm nên vô cùng gọn nhẹ để người sử dụng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Tuy nhiên một điểm trừ của các dòng ổ cứng SSD Western Digital đó là chúng thường được cung cấp mà không đi kèm với phụ kiện như khay tăng độ dày.

Ổ cứng WD SSD có độ bền vượt trội

Nói tới những dòng ổ cứng WD là phải nói tới độ bền vượt trội thách thức thời gian. Thiết bị sử dụng NAND TLC được Sandisk cung cấp nên có độ bền lên tới 400 TeraByte Written. Như vậy bạn có thể sử dụng thoải mái thậm chí tới 100 năm thì sản phẩm mới thực sự hết giá trị sử dụng.

Ổ cứng WD SSD có độ bền vượt trội

Mức giá ổ cứng WD SSD vô cùng hợp lý

So với mặt bằng chung của các sản phẩm ổ cứng SSD hiện nay trên thị trường thì mức giá của các dòng ổ cứng SSD Western Digital luôn được người tiêu dùng đánh giá là hợp lý và vừa túi tiền. Cụ thể bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc SSD WDS240G2G0A với dung lượng lưu trữ lên tới 240GB chỉ với mức giá khoảng 800.000 đồng.

Trên đây là đánh giá chi tiết để trả lời cho câu hỏi ổ cứng WD có tốt không. Với những ưu điểm về độ bền, chất lượng sản phẩm, mức giá và độ tương thích thì những dòng ổ cứng WD luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng SSD Western Digital My Passport 2020

Đánh giá ổ cứng SSD Western Digital My Passport 2020

Đánh giá ổ cứng SSD Western có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua

Đánh giá ổ cứng SSD Western có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua

Đánh giá ổ cứng gắn trong WD Black SN750 NVMe SSD

Đánh giá ổ cứng gắn trong WD Black SN750 NVMe SSD

Ổ cứng SSD là gì?

Ổ cứng SSD là gì?

Nên chọn ổ cứng SSD hay HDD?

Nên chọn ổ cứng SSD hay HDD?

Ổ cứng cắm ngoài Western Digital Element WDBUZG0010BBK - Giải pháp cho máy tính của bạn

Ổ cứng cắm ngoài Western Digital Element WDBUZG0010BBK - Giải pháp cho máy tính của bạn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất