1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua thẻ nhớ 16GB hãng nào tốt nhất?

Trong số vô vàn những thương hiệu thẻ nhớ 16GB hiện nay thì nên lựa chọn nhà sản xuất nào cũng như dòng thẻ nhớ gì có chất lượng tốt và bền nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thẻ nhớ là một thiết bị lưu trữ dữ liệu vô cùng tuyệt vời và tiện dụng. Hiện nay có rất nhiều các loại máy tính laptop đã được tích hợp khe cắm thẻ nhớ để người dùng không cần phải kết nối thông qua đầu đọc thẻ. Tuy nhiên trong số vô vàn những thương hiệu thẻ nhớ 16GB hiện nay thì nên lựa chọn nhà sản xuất nào cũng như dòng thẻ nhớ gì có chất lượng tốt và bền nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Thẻ nhớ 16GB là gì?

Thẻ nhớ hiểu đơn giản là một thiết bị có kích thước vô cùng nhỏ gọn dùng để cắm vào các khe chuyên dụng trên các thiết bị số cầm tay như Smartphone, Tablet, máy ảnh… Bên cạnh đó hiện nay nhiều dòng máy tính cao cấp cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ vô cùng tiện lợi. Còn số chỉ 16GB là dung lượng lưu trữ của thẻ nhớ được tính theo đơn vị GB.

Trên thị trường hiện nay thẻ nhớ 16GB được chia làm 3 loại chính theo thứ tự từ nhỏ đến lớn đó là MicroSD, MiniSD và SD. Cần tùy thuộc vào khe cắm trên thiết bị của bạn mà sử dụng loại thẻ nhớ phù hợp.

Thẻ nhớ 16GB là gì

Nên mua thẻ nhớ 16GB hãng nào tốt nhất?

Thẻ nhớ 16GB Kingston

Kingston là một nhà sản xuất có độ phủ sóng ở mức độ toàn cầu, chuyên về các thiết bị phục vụ cho việc lưu trữ dữ liệu cho các thiết bị điện tử. Kingston không ngừng đổi mới và cải tiến các dòng sản phẩm của mình với nhiều tính năng hiện đại hơn.

Thẻ nhớ 16GB Transcend

Transcend là một thương hiệu sản xuất thẻ nhớ ra đời vào năm 1988 tại Đài Loan, chuyên về các sản phẩm công nghệ như máy nghe nhạc, ổ đĩa USB… và đặc biệt thẻ nhớ Transcend cũng được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Nhiều dòng thẻ nhớ được thiết kế dành riêng cho Smartphone và cả laptop với chuẩn kết nối UHS-I tốc độ cao.

Thẻ nhớ 16GB Sandisk

Sandisk cung cấp tới cho người tiêu dùng những dòng thẻ nhớ đa dạng về mức dung lượng, từ 1GB đến 256GB. Những dòng thẻ nhớ của Sandisk luôn chinh phục người dùng bởi được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến, hiện đại giúp tối ưu hóa tốc độ và chất lượng của thẻ nhớ.

Thẻ nhớ 16GB Sandisk

Một số các dòng thẻ nhớ 16GB tốt nhất hiện nay

Thẻ nhớ Transcend 16GB Class 10

Dòng thẻ nhớ 16GB Transcend mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc Transcend 16GB Class 10. Thẻ nhớ này có tính đa dụng cao, sử dụng được cho nhiều thiết bị thông qua adapter. Chuẩn thẻ Class 10 cho phép đọc dữ liệu với tốc độ 30MB/s và ghi dữ liệu với tốc độ 10MB/s.

Thẻ nhớ 16GB Kingston Class 10

Phân khúc thẻ nhớ 16GB Kingston có rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt và độ bền cao trong đó không thể không kể đến mẫu thẻ nhớ 16GB Kingston Class 10. Dòng thẻ nhớ này được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi dung lượng lưu trữ khá lớn với tốc độ cao class 10 cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng 10MB/s. Sản phẩm có thể hoạt động tốt ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thấp nhất là -25 độ C và cao nhất có thể lên tới 85 độ C và có giá thành rẻ.

Thẻ nhớ 16GB Kingston Class 10

Thẻ nhớ 16GB SanDisk Ultra microSDHC UHS-I

Dòng thẻ nhớ 16GB Sandisk mà bạn không thể bỏ qua đó chính là mẫu SanDisk Ultra microSDHC UHS-I. Chuẩn Ultra High Speed Class 1 cho phép thẻ đọc dữ liệu với tốc độ là 80Mbps. Kích thước thẻ nhớ vô cùng nhỏ gọn chỉ 15 x 11 x 1,0 mm. Thẻ nhớ được thiết kế dành riêng cho máy tính bảng và điện thoại thông minh tuy nhiên bạn có thể sử dụng nó cho laptop thông qua đầu đọc thẻ hoặc adapter.

Trên đây là một số những thông tin hữu ích về các thương hiệu thẻ nhớ và những dòng thẻ nhớ 16GB được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm tìm mua được cho mình sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua loại nào trong năm 2021?

Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua loại nào trong năm 2021?

Đánh giá thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 Class 10

Đánh giá thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 Class 10

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Nên dùng loại thẻ nhớ SanDisk 32GB loại nào tốt nhất?

Nên dùng loại thẻ nhớ SanDisk 32GB loại nào tốt nhất?

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất