1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 Class 10

Thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 thích hợp cho những người muốn mở rộng bộ nhớ điện thoại di động, lưu trữ các tệp dung lượng lớn trên laptop.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thẻ nhớ ngon, bổ, rẻ thì Samsung Evo Plus MicroSD là một lựa chọn sáng giá. Đây là dòng thẻ cấp thấp của Samsung nằm dưới dòng Samsung Pro Plus, Sandisk Extreme Pro và Sandish Extreme Plus. Tuy nhiên, nó rất bền, và có tốc độ truyền nhanh và luôn có mặt trong danh sách thẻ nhớ micro SD đáng mua nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhanh về chiếc micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 Class 10.

Ưu nhược điểm của thẻ nhớ Micro SD Samsung Evo Select 128GB U3

Đây là chiếc thẻ nhớ thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và giá cả. Dung lượng 128GB đủ tốt cho hầu hết các mục đích sử dụng hàng ngày và tốc độ đọc/ghi nhanh khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trên nhiều loại thiết bị.

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Tốc độ ghi nhanh
  • Cực kỳ bền

Nhược điểm:

  • Dung lượng bộ nhớ trung bình
  • Độ bền còn cần được chứng thực
  • Tốc độ đọc có phần kém hơn so với quảng cáo

samsung evo select 128gb u3 class 10

Đánh giá tổng quan thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3

Về thiết kế

Thiết kế chắc chắn của Samsung EVO Plus mới là nơi nó đánh bại các thẻ microSD khác như Sandisk Pro MicroSDXC. Thẻ nhớ MicroSD Evo Plus có khả năng chống va đập, chống tia X và nhiệt độ. Thẻ microSDXC này thậm chí còn có xếp hạng chống nước IPX7 và xếp hạng thử nghiệm thả IP54. Thiết kế bền bỉ và bảo hành có giới hạn 10 năm là lý do tại sao thẻ nhớ Samsung 128 GB lại đứng thứ hai trong bài đánh giá thẻ nhớ tốt nhất của chúng tôi. Nó hoàn hảo cho những người thích thể thao hoặc có lối sống ngoài trời.

Về hiệu suất

Về dung lượng, Samsung Evo có 128 GB đáng nể, tương thích với hầu hết các thiết bị. Nó có tốc độ ghi 90MB / s, tốc độ đọc 100MB / s và tốc độ ghi tuần tự 90MB / s. Nó lý tưởng để quay video full HD nhờ xếp hạng tốc độ là 10. Những con số này thấp hơn nhiều so với thẻ nhớ trong Sandisk Extreme Pro Range. Nó vẫn có thể cạnh tranh với Extreme Plus. Dung lượng cao 256 GB Sandisk Ultra microSDXC uhs-i có thể là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn cần thêm dung lượng.

Nên mua thẻ nhớ micro SD Samsung Evo Select 128GB U3 không?

Thẻ Samsung 128 GB có dung lượng khá và độ bền tuyệt vời. Nó cũng có hiệu suất ghi tốt và tốc độ đọc tuần tự. Ngoài ra, nó đi kèm với một bộ chuyển đổi SD để phù hợp với hầu hết các đầu đọc thẻ. Mặc dù chậm hơn một số thẻ uhs-ii, nó vẫn có thể đáp ứng hầu hết các mục đích sử dụng như lưu trữ tệp và quay video. Nó đáng được xem xét và đại diện cho giá trị tuyệt vời đối với đồng tiền. Để có một giải pháp thay thế thậm chí còn rẻ hơn, bạn có thể nên thử thẻ Silicon Power 64 GB NAND.

Thẻ nhớ MicroSD này cung cấp cho mọi người một cách hợp lý để mở rộng dung lượng lưu trữ của thiết bị của họ. Trong bài đánh giá thẻ nhớ EVO plus của Samsung hoạt động tốt do thiết kế cứng cáp và chế độ bảo hành lâu dài. Dung lượng 128 GB có thể hơi nhỏ đối với một số người dùng. Đối với những người khác, nó sẽ là quá đủ và rất đáng giá.

Tin tức liên quan
Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay

Những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay

Thẻ nhớ Micro SD là gì và có ưu điểm gì vượt trội?

Thẻ nhớ Micro SD là gì và có ưu điểm gì vượt trội?

Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay

5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 10 đầu đọc thẻ nhớ tốt nhất tốc độ cao tương thích mọi loại thẻ

Top 10 đầu đọc thẻ nhớ tốt nhất tốc độ cao tương thích mọi loại thẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất