1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường thẻ nhớ được cung cấp tới người dùng với nhiều mức dung lượng trong đó thẻ 126GB hiện đang là mức dung lượng được thẻ nhớ được nhiều người lựa chọn nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn với kích thước siêu nhỏ cho phép bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào thì thẻ nhớ chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Hiện nay trên thị trường thẻ nhớ được cung cấp tới người dùng với nhiều mức dung lượng trong đó thẻ 126GB hiện đang là mức dung lượng được thẻ nhớ được nhiều người lựa chọn nhất.

1. Thẻ nhớ 128Gb Kingston micro SDHC Class 10 UHS-I

Dòng thẻ nhớ 128GB đầu tiên được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là mẫu thẻ Kingston micro SDHC Class 10 UHS-I. Dòng thẻ nhớ này cho phép ghi nhận dữ liệu với tốc độ 100MB/s và đọc dữ liệu với tốc độ 45MB/s vô cùng nhanh chóng nhờ vào chuẩn thẻ class 10 UHS-I.

Đây là dòng thẻ nhớ có khả năng tương thích với hầu như toàn bộ các dòng điện thoại thông minh Android trên thị trường hiện nay. Dùng để quay phim và chụp ảnh HD đem đến độ nét và tốc độ xử lý cao. Có thể được lắp vào máy quay phim hay máy ảnh khi sử dụng cổng đọc thẻ nhớ adapter.

Thẻ nhớ 128Gb Kingston micro SDHC Class 10 UHS-I

2. Thẻ nhớ 128GB SanDisk CF Extreme SDCFXSB-128G-G46

Dòng thẻ nhớ 128GB đến từ thương hiệu nổi tiếng SanDisk này gây ấn tượng không chỉ bởi dung lượng lưu trữ “khủng” mà còn nhờ tốc độ đọc dữ liệu lên đến 120 MB/s và tốc độ ghi dữ liệu lên đến 85MB/s. Kích thước thẻ nhớ vô cùng nhỏ gọn chỉ 6x4cm chuyên dụng dành cho máy ảnh Compact Flash, cho phép việc kết nối và truyền dữ liệu từ thẻ nhớ vào máy tính đạt tốc độ lên đến 120MB/s.

Bởi là dòng thẻ nhớ chuyên dụng dành cho máy ảnh nên nó cho phép người dùng có thể lưu trữ các loại video Full HD và 4K với độ nét cao và chất lượng hình ảnh chân thực.

3. Thẻ nhớ 128GB Samsung Memory Evo Plus

Một mẫu thẻ nhớ 128GB khác mang thương hiệu nổi tiếng Samsung mà bạn cũng không thể bỏ qua đó là dòng Samsung Memory Evo Plus. Bên cạnh dung lượng lưu trữ khủng 128GB đem đến khả năng lưu trữ nhiều file video full HD và 4K, 10.000 file âm thanh chất lượng cao và 27.000 file hình ảnh độ nét cực đã. Chiếc thẻ nhớ này còn giúp người dùng thực hiện các thao tác sao lưu và truyền dữ liệu nhanh chóng với khả năng đọc dữ liệu với tốc độ 100MB/s và khả năng ghi dữ liệu 90MB/s.

Không những vậy, dòng Samsung Memory Evo Plus này cũng có khả năng chống chịu cực cao ở những điều kiện thời tiết, khí hậu bất lợi nhất và thậm chí khi ở trong trạng thái 72 tiếng đồng hồ dưới nước vẫn hoạt động bình thường.

Thẻ nhớ 128GB Samsung Memory Evo Plus

4. Thẻ nhớ 128GB SanDisk Extreme Plus

Một mẫu thẻ nhớ 128GB khác đến từ nhà sản xuất nổi tiếng Sandisk cũng thu hút được lượng khách hàng đông đảo là chiếc SanDisk Extreme Plus. Dòng thẻ nhớ này có tốc độ ghi và đọc dữ liệu khá ấn tượng và đồng đều, lần lượt là 90MB/s và 95MB/s.

Ngoài ra nhiều người dùng cũng ưa chuộng sử dụng loại thẻ nhớ này bởi khả năng chống chịu của nó cực cao. Thẻ nhớ hoạt động tốt ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất cũng như chống nước và chống sốc hiệu quả. Thời hạn bảo hành thẻ nhớ lâu dài lên tới 5 năm.

5. Thẻ nhớ 128GB Samsung Evo Select U3

Sử dụng chuẩn thẻ Class 10, dòng thẻ nhớ 128GB Samsung Evo Select U3 này cho phép người dùng có thể ghi và phát các loại video, hình ảnh full HD với độ nét và chất lượng cao. Tốc độ đọc của sản phẩm cũng rất ấn tượng là 100MB/s và một ưu điểm nữa đó là dòng thẻ nhớ này tương thích với nhiều thiết bị. Từ Smartphone tới laptop, máy ảnh kỹ thuật số…

Thẻ nhớ 128GB Samsung Evo Select U3Vậy là bạn đã tìm được cho mình 5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay rồi. Mỗi thiết bị thẻ nhớ đều được trang bị các tính năng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên hãy tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhé.

 

Tin tức liên quan
Có nên dùng sạc dự phòng không? 10 tác dụng và lưu ý quan trọng cần nhớ

Có nên dùng sạc dự phòng không? 10 tác dụng và lưu ý quan trọng cần nhớ

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone chỉ với 5 bước

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone chỉ với 5 bước

Đánh giá card đồ họa Gigabyte GV-R797TO-3GD

Đánh giá card đồ họa Gigabyte GV-R797TO-3GD

9 khóa cửa điện tử điều khiển từ xa tốt nhất bằng remote, điện thoại

9 khóa cửa điện tử điều khiển từ xa tốt nhất bằng remote, điện thoại

Những điều cần biết khi nâng cấp phần cứng máy tính xách tay

Những điều cần biết khi nâng cấp phần cứng máy tính xách tay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất