1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Những sản phẩm ổ cứng SSD, USB flash, bộ đọc thẻ hay thẻ nhớ mang thương hiệu SanDisk luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Vậy với mức dung lượng lưu trữ là 64GB thì thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nói tới các nhà sản xuất thẻ nhớ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay thì không thể bỏ qua tên tuổi đình đám SanDisk. Những sản phẩm ổ cứng SSD, USB flash, bộ đọc thẻ hay thẻ nhớ mang thương hiệu SanDisk luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Vậy với mức dung lượng lưu trữ là 64GB thì thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Những ưu điểm vượt trội của thẻ nhớ SanDisk 64GB

Những dòng thẻ nhớ SanDisk luôn có ưu điểm là tốc độ đọc và ghi cũng như truy xuất dữ liệu luôn nhanh hơn so với các dòng thẻ nhớ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Thẻ nhớ SanDisk 64GB được sản xuất từ chất liệu khung nhựa cao cấp nên vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Thẻ nhớ có thiết kế vô cùng đặc biệt và kín khít mà nước không thể xâm nhập vào. Chịu được nhiệt độ cao, chống từ trường, tia X-ray, chống sốc…

Không những vậy, thẻ nhớ SanDisk 64GB còn sở hữu bo mạch bộ nhớ chất lượng cao nên trong quá trình sử dụng luôn đạt được sự ổn định và bền bỉ. Rất ít khi gặp phải trục trặc, hỏng hóc nếu sử dụng trong điều kiện bình thường. Chính sách bảo hành lâu dài lên tới 5 năm cho nhiều dòng thẻ nhớ.

Thẻ nhớ SanDisk 64GB microSD Ultra Class 10

Đây là dòng thẻ nhớ có độ tương thích cao và được thiết kế chuyên dụng cho máy ảnh, máy quay phim cao cấp và điện thoại thông minh. Mức dung lượng 64GB cho phép người dùng lưu trữ một khối lượng lớn các file hình ảnh và video với độ nét cao. Thẻ nhớ sử dụng chuẩn Class 10 với tốc độ đọc dữ liệu là 15MB/s và tốc độ ghi dữ liệu là 48MB/s nên bạn có thể lưu trữ và truyền dữ liệu giữa thẻ nhớ và thiết bị một cách nhanh chóng với độ trễ tối thiểu.

Thẻ nhớ hoạt động ổn định và có độ bảo mật dữ liệu cao. Được thiết kế đặc biệt với khả năng chống sốc và chống rung vượt trội, không những vậy còn hoạt động tốt ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Thẻ nhớ SanDisk 64GB microSD Ultra Class 10

Thẻ nhớ SanDisk 64GB Extreme Plus

Dòng thẻ nhớ SanDisk 64GB Extreme Plus sở hữu khả năng đọc dữ liệu với tốc độ vượt trội lên tới 90MB/s và tốc độ ghi dữ liệu là 60MB/s vô cùng phù hợp với các dòng máy quay phim hoặc máy ảnh DSLR. Bạn có thể thoải mái quay phim với độ nét Full HD, 4K hoặc chụp các bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc chuyển động mà mất bất cứ một khung hình nào.

Dung lượng thẻ nhớ 64GB có thể sánh ngang với dung lượng bộ nhớ trong mà một chiếc Smartphone cao cấp sở hữu. Từ đó giúp bạn nới rộng không gian lưu trữ trên thiết bị của mình một cách nhanh chóng.

Thẻ nhớ SanDisk 64GB Extreme Plus

Thẻ nhớ SanDisk 64GB MicroSDXC Ultra A1

Tiếp theo, hãy cùng đến với mẫu thẻ nhớ SanDisk 64GB MicroSDXC Ultra A1. Dòng thẻ nhớ này có khả năng tương thích với nhiều thiết bị công nghệ bao gồm các dòng Smartphone và Tablet sử dụng hệ điều hành Android hay các dòng máy ảnh DSLR. Thẻ nhớ sử dụng chuẩn tốc độ mới A1 cho phép tăng tốc khởi chạy và load các ứng dụng trên thiết bị.

Ngoài tốc độ đọc dữ liệu đáng nể lên tới 120MB/s thì thẻ nhớ còn hỗ trợ quay video ở định dạng Full HD. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể download app Memory Zone SanDisk từ Google Play để sao lưu dữ liệu nhanh chóng. Thẻ nhớ được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa khả năng chống thấm nước, chống sốc, chống từ trường cũng như nhiều điều kiện khí hậu bất lợi khác.

Thẻ nhớ SanDisk 64GB MicroSDXC Ultra A1Vậy là qua bài viết này, bạn đã biết thêm được nhiều kiến thức hữu ích về thẻ nhớ nói chung và thẻ nhớ SanDisk 64GB nói riêng rồi phải không nào. Những chiếc thẻ nhớ SanDisk với độ bền bỉ và chất lượng cao chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho mỗi người đấy.

Tin tức liên quan
Nên dùng loại thẻ nhớ SanDisk 32GB loại nào tốt nhất?

Nên dùng loại thẻ nhớ SanDisk 32GB loại nào tốt nhất?

Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua loại nào trong năm 2021?

Thẻ nhớ SanDisk có tốt không? Nên mua loại nào trong năm 2021?

Có nên sử dụng thẻ nhớ 64GB cho laptop hay không?

Có nên sử dụng thẻ nhớ 64GB cho laptop hay không?

Những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay

Những dòng thẻ nhớ Micro SD 64GB bền nhất hiện nay

Có nên dùng thẻ nhớ 32GB không? Loại nào đáng mua?

Có nên dùng thẻ nhớ 32GB không? Loại nào đáng mua?

5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay

5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất