1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính bảng Mobell có tốt không?

Thương hiệu máy tính bảng Mobell vẫn luôn nắm giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Cùng tìm hiểu máy tính bảng Mobell có tốt không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giữa các tên tuổi sừng sỏ như Samsung, Apple, Lenovo chuyên cung cấp những dòng máy tính bảng thiên về phân khúc cao cấp. Nhà sản xuất Mobell vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng với những mẫu tablet giá rẻ và chất lượng ổn định. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: Máy tính bảng Mobell có tốt không? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé.

Mobell là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Mobell lần đầu được biết tới vào năm 2005. Đây là nhà sản xuất các thiết bị công nghệ đến từ Singapore, với nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc và Singapore. Từ đó đến nay, thương hiệu Mobell đã vươn tới nhiều châu lục trên thế giới, từ những quốc gia châu Á cho tới châu Âu và châu Mỹ. Mobell bước chân vào thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm trước và chinh phục người tiêu dùng với các sản phẩm có mức giá rẻ, chất lượng tốt.

Máy tính bảng Mobell có tốt không?

Kiểu dáng bắt mắt, màn hình sắc nét

Thiết kế và kiểu dáng bắt mắt là ưu điểm đầu tiên của những chiếc máy tính bảng đến từ thương hiệu Mobell. Máy tính bảng vô cùng gọn nhẹ và sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại. Đặc biệt 100% máy tính bảng đều sử dụng màn hình IPS LCD giúp cho người dùng luôn được trải nghiệm hình ảnh rõ nét và màu sắc tươi mới. 

Cấu hình ổn định

Máy tính bảng của Mobell có hiệu năng vận hành ổn định. Cấu hình máy không quá mạnh mẽ tuy nhiên vẫn đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản. Không chỉ là lướt Facebook, Youtube, đọc sách báo mà bạn còn có thể trải nghiệm các tựa game nhẹ một cách mượt mà. 

Camera chất lượng 

Máy tính bảng Mobell cũng thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của bất cứ tín đồ selfie nào. Máy cũng có đầy đủ cả hai camera trước và sau, cùng với đó là đèn Flash hỗ trợ chụp ảnh sắc nét kể cả khi ánh sáng yếu. Độ nét hình ảnh và màu sắc khá tốt và tươi tắn, đem đến những bức hình chụp ưa nhìn.

Top 5 máy tính bảng Mobell tốt nhất hiện nay

Máy tính bảng Mobell Tab 7s

Chiếc Mobell Tab 7s này sở hữu diện mạo khá đơn giản, nhưng lại có các chi tiết được gia công sản xuất vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt phần ốp lưng của máy cũng được chú trọng và được phủ sơn nhám chống trơn trượt, trầy xước. Máy đạt góc nhìn rộng, độ phân giải 1024x600px với công nghệ màn hình IPS LCD, đem đến màu sắc vô cùng chân thực và tươi sáng.

Bộ nhớ trong của chiếc Tab 7s này không quá khủng, chỉ 8GB. Tuy nhiên bù lại máy lại được trang bị CPU Spreadtrum SC7731G 1.3 GHz 4 nhân. Chưa kể tới nhân đồ họa Mali-400 MP. Vì vậy bạn có thể tha hồ chạy các ứng dụng, game, xem Youtube, lướt Facebook hay thậm chí là mở cùng lúc nhiều tác vụ mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Máy tính bảng Mobell Tab 7s

Máy tính bảng Mobell Tab 8

Thiết kế ấn tượng đến từng chi tiết chính là ưu điểm đầu tiên của dòng Mobell Tab 8 này. Máy có phần mặt lưng kết cấu kim loại vô cùng bền chắc. Không những vậy máy còn được bao bọc bởi đường viền kim cương cực kỳ bắt mắt.

Chiếc Tab 8 này cũng sở hữu màn hình kích thước 7.85 inch với tỷ lệ 4:3 đảm bảo trải nghiệm chơi game trọn vẹn nhất. Đặc biệt nhờ được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân  MediaTek 8382 1.2 GHz nên máy có khả năng xử lý dữ liệu khá nhanh chóng, giúp duy trì độ trễ ở mức tối thiểu. Máy cũng có camera chính độ phân giải khá lớn là 8MP.

Máy tính bảng Mobell Tab 8A

Đây là dòng máy tính bảng được Mobell cho ra mắt vào năm 2018. Vì được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên máy vẫn đảm bảo độ bền khá cao và trọng lượng nhẹ tối đa tạo cảm giác thoải mái nhất khi cầm.

Nếu bạn mua tablet để phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi các tựa game nhẹ, thì chiếc Tab 8A này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Máy có dung lượng RAM là 1GB, kết hợp bộ vi xử lý MTK 8321 đảm bảo hiệu suất vận hành ổn định đối với nhu cầu sử dụng không quá lớn. Máy có camera sau 5MP màu sắc khá tươi tắn.

Máy tính bảng Mobell Tab 8A

Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro

Trong phân khúc giá này thì chiếc Mobell Tab 8 Pro được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả so với các dòng máy khác. Máy sở hữu cải tiến về bộ nhớ lên tới 16GB so với 8GB của chiếc Tab 8. Không những vậy còn được trang bị thêm chip đồ họa Mali-400MP, chip xử lý 4 nhân MTK 8321 tần số 1.33GHz. Vì vậy hiệu năng vận hành của dòng Tab 8 Pro được đánh giá là khá ổn.

Ngoài ra máy cũng gây ấn tượng với dung lượng pin khủng đạt 5200mAh. Cho phép sử dụng liên tục trong thời gian lên tới 24 tiếng. Màn hình 8 inch với kích thước siêu mỏng 7.9mm cũng là những ưu điểm của dòng máy này.

Máy tính bảng Mobell Tab 10

So với chiếc Tab 8 thì phiên bản Tab 10 này có những cải tiến vượt trội hơn cả. Đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng, ấn tượng, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 550g giúp dùng lâu mà không mỏi tay. Máy sở hữu màn hình khổ rộng lên tới 10.1 inch với tấm nền IPS LCD. Đạt độ phân giải lên tới 1280×800 pixels khiến hình ảnh luôn được hiển thị sống động, chân thực.

Ngoài ra máy cũng được đánh giá là có hiệu năng ổn định với bộ nhớ trong dung lượng 16GB, RAM 1GB cùng con chip xử lý Mali-400MP 1.3 GHz.

Máy tính bảng Mobell Tab 10Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: Máy tính bảng Mobell có tốt không? Trên thực tế những chiếc tablet Mobell sẽ vô cùng phù hợp cho những ai hướng tới phân khúc máy giá rẻ, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Mobell Tab 8A

Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Mobell Tab 8A

Điểm danh những chiếc máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất

Điểm danh những chiếc máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Đánh giá máy tính bảng Redmi Pad SE: Rẻ tiền nhưng chất lượng không rẻ!

Đánh giá máy tính bảng Redmi Pad SE: Rẻ tiền nhưng chất lượng không rẻ!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất