1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính bảng Lenovo xuất xứ từ nước nào?

Nếu bạn đang thắc mắc về xuất xứ của dòng máy tính bảng thương hiệu Lenovo thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong số các thương hiệu tablet trên thị trường, chắc chắn các dòng máy tính bảng Lenovo là một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu.

Nhiều người cho rằng máy tính bảng Lenovo là của Mỹ, nhưng sự thật có phải là như thể?

máy tính bảng Lenovo

Máy tính bảng Lenovo của nước nào sản xuất

Máy tính bảng Lenovo là sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Lenovo – có trụ sở đặt tại Trung Quốc, hay nói cách khác máy tính bảng Lenovo là của Trung Quốc.

Nhờ việc sở hữu nguồn nhân lực khá tài giỏi, dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, chính vì vậy các dòng máy tính bảng của Lenovo khá hoàn hảo và chạy cực mượt với nhiều tiện ích. Bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn được mọi nhu cầu hằng ngày như làm việc, học tập, giải trí, chơi game… với các dòng máy tính bảng này. Với thiết kế mỏng, cực sang trọng, thời trang, gọn nhẹ bạn có thể mang chúng theo bên mình ở bất kì đâu. Đặc biệt, các sản phẩm của Lenovo luôn có mức giá tốt và rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều khi đặt mua.

Máy tính bảng Lenovo hầu hết sử dụng hệ điều hành Android và Windows thông dụng. Có khả năng kết nối wifi, có khay cắm sim 3G và các chức năng định vị cơ bản.

Hiện Lenovo đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các dòng máy tính bảng khác nhau như: Máy tính bảng Lenovo Think dành cho các doanh nhân, máy tính bảng Lenovo A series (A1000, A3000, A7-10…) có mức giá rẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Máy tính bảng Lenovo S series (S5000,…) có thiết kế siêu mỏng, và cấu hình cao, đáp ứng nhu cầu ở mức cao hơn cho người dùng. Ngoài ra, các dòng máy tính bảng Lenovo Yoga, máy tính bảng Lenovo Tab 3.8, máy tính bảng Lenovo Phab Plus…cũng thu hút được nhiều người sử dụng.

Giá máy tính bảng Lenovo có khoảng dao động khá rộng từ trên 1 triệu đồng tới cả chục triệu đồng với các tính năng cao cấp hơn hẳn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Máy tính bảng Lenovo Tab 2 có tốt không?

Máy tính bảng Lenovo Tab 2 có tốt không?

Có gì trong chiếc máy tính bảng Lenovo A5500 pin khủng, giá hời?

Có gì trong chiếc máy tính bảng Lenovo A5500 pin khủng, giá hời?

Đánh giá chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2

Đánh giá chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2

Đánh giá máy tính bảng màn hình lớn giá rẻ Lenovo A10

Đánh giá máy tính bảng màn hình lớn giá rẻ Lenovo A10

Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng Lenovo cũ

Kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng Lenovo cũ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất