1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SMS46ni05e – Thiết kế, tính năng vượt trội ngoài sức mong đợi

Máy rửa bát Bosch SMS46ni05e thiết kế sang trọng, rửa rất sạch, bền, tiết kiệm và dễ sử dụng, phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt. Để hiểu rõ hơn chiếc máy rửa bát cao cấp này về thiết kế và tính năng, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với chi phí dưới 20 triệu đồng, chiếc máy rửa bát Bosch SMS46ni05e hiện đang dần chinh phục người dùng trên toàn thế giới. Không những được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian bếp, chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 cao cấp SMS46ni05e còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm thông thường.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng với máy rửa bát Bosch SMS46ni05e

Máy rửa bát đĩa Bosch phiên bản SMS46ni05e được thiết kế với dáng đứng độc lập sang trọng, cùng với phần thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay. Với thiết bị hiện này góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn thêm tiện nghi và hiện đại hơn.

may rua bat bosch bosch sms46ni05e
Tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp với máy rửa bát SMS46ni05e

Cùng với đó, máy có công suất rửa 13 bộ chén đĩa Châu Âu thông thường, rất thích hợp với hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Giúp mọi người tiết kiệm tối đa thời gian, công sức để rửa bát đĩa bằng tay.

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp này còn trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử thông minh, kết hợp cùng với màn hình LED hiển thị và phím bấm tiện lợi. Giúp mọi người dễ dàng quan sát, điều chỉnh các chế độ và chương trình rửa phù hợp nhất.

Tính năng, công nghệ nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46ni05e

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS46ni05e được thiết lập với 6 chương trình rửa thông thường và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện lợi. Bao gồm: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C, rửa Chậm 50 ° C, sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và Hygiene Plus. Với các chương trình này, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chế độ phù hợp với số lượng bát đĩa, chất liệu bát đĩa hay độ bẩn bám trên đồ dùng để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

may rua bat bosch serie 4
Đa dạng chương trình rửa và tính năng trên chiếc máy rửa bát SMS46ni05e

Cùng với đó, máy rửa bát SMS46ni05e còn giúp tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả nhờ vào nhãn năng lượng A++ đạt chuẩn Châu Âu. Đồng thời, máy còn có dung tích lên tới 9.5l, cùng với việc điều chỉnh nhiệt độ nước bên trong phù hợp với độ bẩn của bát đĩa để rửa sạch 100% hiệu quả với lượng nước tiêu thụ tối thiểu, cũng như chỉ tiêu tốn 0.92kWh cho mỗi lần rửa.

Hơn thế, chiếc máy rửa bát Bosch model SMS46ni05e còn có khả năng tự động ngắt nguồn nước nhờ vào công nghệ Aqua Stop giúp phát hiện tình trạng rò rỉ nước ở đường ống hoặc trong máy thông minh. Chính vì vậy, tính năng này góp phần giúp bảo vệ máy luôn an toàn và bền bỉ hơn.

Chưa kể, máy SMS46ni05e còn sử dụng động cơ EcoSilence Drive giúp giảm tiếng ồn một cách rõ rệt, nhờ vào việc hạn chế ma sát khi vận hành động cơ. Đây chính là động cơ được chứng nhận về sự bền bỉ, êm ái và chống ô nhiễm tiếng ồn vượt trội.

Vậy máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46ni05e có tốt không?

Với những phân tích và đánh giá trên có thể thấy đây là chiếc máy rửa bát khá thông minh, nhiều chức năng hỗ trợ cùng với việc tiết kiệm điện năng và nước vượt trội hơn so với các thiết bị thông thường. Đặc biệt, với dung tích rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu thì thực sự rất phù hợp với những gia đình đông người.

may rua bat bosch bosch sms46ni05e
Các dòng máy rửa bát Bosch luôn được đánh giá cao

Tuy nhiên, giá máy rửa bát Bosch SMS46ni05e khá cao, rơi vào khoảng 17 – 19 triệu đồng cho một sản phẩm. Chính vì vậy, vì nhu cầu rửa bát đĩa của gia đình Việt hiện nay chưa quá lớn, nên mọi người có thể cân nhắc trước khi mua và sử dụng. Nhưng về cơ bản, đây là một chiếc máy rửa bát hoàn hảo với khả năng làm sạch tuyệt vời. Nếu thực sự có nhu cầu thì đây là một sản phẩm rất đáng để đầu tư đấy nhé.

Tin tức liên quan
Làm thế nào để phân biệt máy rửa bát Bosch theo serie?

Làm thế nào để phân biệt máy rửa bát Bosch theo serie?

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Máy rửa bát Bosch Serie 8 có giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch Serie 8 có giá bao nhiêu?

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 dành cho người mới

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 dành cho người mới

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 đúng chuẩn

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 4 đúng chuẩn

Gợi ý top 3 máy rửa bát Bosch serie 4 nên mua trong năm 2022

Gợi ý top 3 máy rửa bát Bosch serie 4 nên mua trong năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất