1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy cày cầm tay: biện pháp làm đất giá rẻ cho bà con nông dân

Nếu như bà con đang cần một máy làm đất nhỏ gọn, phù hợp với diện tích đất nhỏ nhà mình thì các dòng máy cày cầm tay nhỏ là sự lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với các dòng máy cày lớn, với kích thước cồng kềnh và năng suất làm việc đáp ứng nhu cầu tới vài chục héc-ta thì các dòng máy cày tay cũng là máy móc được nhiều bà con nông dân tại Việt Nam ưa chuộng. Kích thước nhỏ gọn, hiệu suất làm đất tốt, máy cày tay tỏ ra phù hợp với những mảnh đất nhỏ của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, máy cày tay là gì, có đặc điểm gì nổi bật và phù hợp với canh tác đất như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy cày cầm tay

1. Máy cày tay là gì?

Máy cày tay hay còn được biết tới là các dòng máy cày mini, là loại máy cày có kích thước nhỏ gọn, công suất chỉ dưới 10 mã lực và phù hợp với canh tác trên diện tích nhỏ.

Không có ghế ngồi và khoang lái như các dòng máy cày lớn, máy cày tay điều khiển thông qua tay cầm và người sử dụng đi bộ trên đất. Tất các các phím chức năng điều khiển trên máy cày tay đều được đặt trên tay lái của máy cày tay.

Với kích thước nhỏ gọn cùng cơ chế hoạt động đơn giản nên máy cày tay có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, ngay cả các chị em phụ nữ.

máy cày mini nào tốt nhất

2. Máy cày tay có thể làm những gì?

Với thiết kế của mình, máy cày tay có thể có đa dạng các chức năng khác nhau mà bà con nông dân có thể tham khảo như:

– Cày xới đất

Máy cày tay có tốc độ xới, phay, cày đất hiệu quả cao, giúp đất tơi xốp đạt đúng yêu cầu để trồng cây, hoa màu…

Ngoài ra, nhiều dòng máy cày tay còn có thêm chức năng lên luống để giúp bà con nông dân trồng rau và các cây hoa màu khác nhau rất tiện dụng.

– Chức năng làm cỏ

Chức năng tiêu diệt cỏ, làm cỏ, băm gốc rạ tận gốc để biến những thực vật gây cản trở cây cối phát triển trở thành phân hữu cơ.

– Chức năng phun thuốc trừ sâu

Nhiều dòng máy cày cầm tay còn có thêm chức năng hỗ trợ phun thốc trừ sâu, đặc biệt phù hợp với canh tác cấc cây công nghiệp, cây ăn quả.

Tùy từng loại mà máy cày cầm tay có thể có 3,4 thậm chí là tới 15 chức năng khác nhau để đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

máy cày cầm tay

3. Máy cày cầm tay phù hợp với ai?

Máy cày cầm tay với mức giá rẻ cùng thiết kế nhỏ gọn linh hoạt là sự lựa chọn rất phù hợp với các gia đình cần một máy móc làm đất cho gia đình. Cụ thể, máy cày cầm tay có thể sử dụng để làm đất trồng rau, hoa, trồng cây ăn quả trên các đồi núi, cây công nghiệp..

Đương nhiên chỉ ở mức diện tích nhỏ thôi chứ với các nhu cầu làm đất cao hơn thì người sử dụng cần phải chọn loại máy cày có công suất cao hơn.

Với mức giá rẻ, cùng hệ thống các linh kiện, phụ kiện thay thế cũng rẻ và phổ biến máy cày cầm tay thực sự phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy cày đáp ứng nhu cầu làm đất cho các mảnh đất tại gia đình thì chắc chắn máy cày cầm tay sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Hiện nay, máy cày được bán rộng khắp tại các đại lý phân phối thiết bị nông nghiệp, tuy nhiên để đảm bảo bà con nông dân nên chọn mua tại những đại lý uy tín với thời gian bảo hành lâu dài. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy cày Kubota L2202: giá rẻ, đáp ứng nhu cầu nông dân

Đánh giá máy cày Kubota L2202: giá rẻ, đáp ứng nhu cầu nông dân

Có nên mua máy cày mini giá rẻ 3-4 triệu đồng không?

Có nên mua máy cày mini giá rẻ 3-4 triệu đồng không?

Kinh nghiệm mua máy cày cũ giá rẻ mà tốt cho bà con nông dân

Kinh nghiệm mua máy cày cũ giá rẻ mà tốt cho bà con nông dân

Đánh giá máy cày Kubota M6064: mạnh mẽ, hiện đại

Đánh giá máy cày Kubota M6064: mạnh mẽ, hiện đại

Đánh giá máy cày Kubota L3108

Đánh giá máy cày Kubota L3108

Đánh giá máy cày Kubota M9540

Đánh giá máy cày Kubota M9540

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất