1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt cỏ voi cho bò

Nếu như bạn đang cần mua máy cắt cỏ cho bò thì dưới đây sẽ là những kinh nghiệm giúp bạn mua được với mức giá tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Đối với chăn nuôi bò chuyên nghiệp để lấy sữa hoặc lấy thịt thì việc trồng cỏ là không thể thiếu. Và đương nhiên, để đáp ứng “sức ăn” mạnh từ đàn bò thì người ta cũng cần sử dụng các dòng máy cắt cỏ để đáp ứng, đồng thời tiết kiệm nhân công, giảm chi phí trong quá trình chăn nuôi bò.

Tuy nhiên khi chọn máy cắt cỏ cho bò, người nông dân cũng cần lưu ý để đảm bảo máy vừa có thể cắt cỏ tốt, vừa đảm bảo vẫn đủ để các loại cỏ phát triển tốt sau khi cắt.

máy cắt cỏ cho bò

Dưới đây là những điều cần lưu ý mà người nông dân cần chú ý khi mua máy cắt cỏ cho bò.

1. Chọn loại máy cắt cỏ bò phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng máy cắt cỏ, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu cắt cỏ cho bò thì chúng tôi khuyến cáo bà con nên chọn loại máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Bởi lẽ loại này vừa có thiết kế cơ động, vừa sử dụng xăng nên không bị ảnh hưởng bởi nguồn điện vì thường các đồng cỏ thường nằm xa khu dân cư, không có điện.

Với các dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng, bà con nên ưu tiên chọn của các thương hiệu uy tín có tiếng tăm lâu đời như là Honda, Mitsubishi, Oshima…đây đều là các thương hiệu có được chất lượng các dòng máy cắt cỏ tốt, đi kèm với độ bền bỉ trong quá trình hoạt động nên mà con không sợ máy bị trục trặc nhiều như các dòng máy cắt cỏ giá rẻ.

Giá các dòng máy cắt cỏ này dao động từ 1.5 – 5 triệu đồng.

Bà con cũng có thể phối hợp chọn các dòng máy cắt cỏ cầm tay đa năng để vừa đáp ứng nhu cầu cắt cỏ, vừa có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác như là phát hoang, xới đất, bơm nước…để đáp ứng đa dạng các công việc canh tác, trồng trọt chăn nuôi.

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt cỏ voi cho bò

2. Các lưu ý khi chọn máy cắt cỏ voi cho bò

Khi chọn và sử dụng máy cắt cỏ cho bò, bà con cần lưu ý tới các vấn đề sau:

– Không ảnh hưởng đến sinh trưởng của cỏ sau khi cắt

Tại điểm thân cỏ bị cắt sẽ là yếu tố quyết định đến sinh trưởng của cỏ sau khi cắt. Nếu lựa chọn chiếc máy cắt cỏ chăn nuôi kém chất lượng sẽ khiến các hậu quả khó lường như giảm chất lượng cỏ, số lượng đầu non mới mọc lên ít, làm giảm sản lượng, hoặc thậm chí làm cỏ bị chết ngang, không thể tự mọc lại.

Các dòng máy cắt cỏ bò chất lượng tốt, không ảnh hưởng đến sinh trưởng cỏ cần lưỡi cắt sắt bén, sử dụng chất liệu vô hại với người sử dùng máy và với cỏ.

– Mạnh mẽ, đa công dụng

Không phải mọi vị trí cỏ đều phát triển đồng loạt như nhau. Vậy để cỏ có được chất lượng tốt thì nên chọn những gốc cỏ đã đủ trưởng thành, nếu cắt già hơn vật nuôi sẽ khó nhai, khó tiếp thu được hết chất dinh dưỡng. Còn nếu cắt non thì có thể ảnh hưởng quá trình tái thu hoạch cỏ. Việc chủ động được vị trí cỏ cần cắt thật sự hiện nay chỉ có dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng 2 thì là được ưa chuộng nhất.

– Cắt siêu tốc cho mọi loại cỏ

Đương nhiên, bà con cũng có thể đa dạng các loại thức ăn (cỏ) khác nhau cho bò, do đó, một chiếc máy cắt cỏ đa công dụng có khả năng cắt nhiều loại cỏ cũng là điều nên cân nhắc.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy cắt cỏ cho bò đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
TOP 3 máy cắt cỏ Maruyama được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Maruyama được ưa chuộng nhất hiện nay

3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

Chất lượng máy cắt cỏ Thụy Điển Husqvarna có tốt không?

Chất lượng máy cắt cỏ Thụy Điển Husqvarna có tốt không?

Đánh giá chất lượng máy cắt cỏ Honda GX35 nhập khẩu từ Thái Lan

Đánh giá chất lượng máy cắt cỏ Honda GX35 nhập khẩu từ Thái Lan

TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ đa năng TỐT NHẤT hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ đa năng TỐT NHẤT hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất