1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng máy cắt cỏ Honda GX35 nhập khẩu từ Thái Lan

Trong tầm giá dưới 3 triệu đồng, chắc chắn máy cắt cỏ Honda GX35 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Honda là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam bởi có được thiết kế nhỏ gọn, và chức năng cắt cỏ linh hoạt, hiệu suất cao. Mặc dù là thương hiệu của Nhật Bản, tuy nhiên hầu hết các dòng máy nông cụ của Honda lại được sản xuất tại nhà máy đặt tại Thái Lan, chính vì thế, máy cắt cỏ Honda GX35 cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Vậy với những gì được trang bị thì máy cắt cỏ Honda GX35 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Máy cắt cỏ Honda GX-35 có thiết kế gọn nhẹ

Với khống lượng 10kg, và thiết kế đơn giản, máy cắt cỏ Honda GX-35 mang tới cho người sử dụng một cỗ máy linh hoạt để có thể sử dụng trong nhiều địa hình khác nhau.

máy cắt cỏ gx35

Máy cắt cỏ Honda GX-35 thuộc dạng máy cắt cỏ cầm tay với thiết kế đeo vai, dây đeo bản rộng mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình cắt cỏ. Ngoài ra, máy cắt cỏ Honda GX-35 cũng có hệ thống hai tay điều khiển giúp việc điều chỉnh các hướng cắt một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

Trong khi các hệ thống máy, cần cawtsd dược làm bằng thép chất lượng tốt thì các hệ thống tay cầm được phủ cao su êm giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Đương nhiên, việc sử dụng các vật liệu cao cấp khi sản xuất, giúp cho máy cắt cỏ Honda GX-35 có được sự bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế của mình giúp máy có thể hoạt động ở nhiều điều kiện khác nhau, bao gồm cả thời tiết ẩm ướt, nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết tại vùng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

2. Động cơ mạnh mẽ với máy cắt cỏ cầm tay Honda GX-35

Nếu như hầu hết các dòng máy cắt cỏ khác trên thị trường sử dụng động cơ 2 thì thì máy cắt cỏ Honda GX-35 lại được trang bị động cơ 4 thì. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 1.6 mã lực mang tới một thiết bị đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc cắt cỏ trên các diện tích lớn.

máy cắt cỏ gx35

So với động cơ 2 thì, thì động cơ 4 thì có được sự êm ái hơn khi vận hành, đấy chính là lý do mà máy cắt cỏ Honda GX-35 có được sự hoạt động êm ái hơn hẳn những dòng máy cắt cỏ khác trên thị trường mặc dù cùng mức công suất.

Bên cạnh đó, do được trang bị động cơ 4 thì nên máy cắt cỏ Honda GX-35 có được khả năng tiết kiệm xăng vượt trội hơn, do đó người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí vận hành hơn, đặc biệt lợi cho việc phải sử dụng máy cắt cỏ thường xuyên.

3. Đa dạng các chức năng với máy cắt cỏ Honda GX-35

Với lưỡi cắt được thiết kế riêng, máy cắt cỏ cầm tay Honda GX-35 có thể cắt đa dạng các loại cỏ: thảm cỏ, cỏ dạng cây, cỏ dạng dây leo, cỏ thấp, cỏ cao, cỏ gai,… Tuỳ vào từng loại cỏ mà bạn chọn công suất lớn nhỏ phù hợp để cắt cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền của máy.

Sản phẩm lý tưởng trong các ngành cảnh quan đô thị, môi trường,… chuyên dùng để cắt tỉa cỏ ở các sân vườn, trang trại, sẩn cỏ đá banh, lề đường thành phố góp phần quan trọng trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp.

Ngoài ra, khi sử dụng kèm các phụ kiện thì người sử dụng có thể dùng máy cắt cỏ Honda GX-35 để có thể bơm nước, hái quả, xơi đất,…giúp mang tới cho người sử dụng một loại máy nông cụ đa cộng dụng.

máy cắt cỏ gx354. Giá máy cắt cỏ Honda GX-35 bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, máy cắt cỏ Honda GX-35 có mức giá bán rẻ nhất từ 2.5 triệu đồng. Mức giá bán này khá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng, và so sánh với những gì mà máy cắt cỏ Honda GX-35 mang tới thì nó là số tiền đáng giá.

Tin tức liên quan
TOP 3 máy cắt cỏ cầm tay Honda tốt nhất để mua trong năm 2021

TOP 3 máy cắt cỏ cầm tay Honda tốt nhất để mua trong năm 2021

3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ đa năng TỐT NHẤT hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ đa năng TỐT NHẤT hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Maruyama được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Maruyama được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng

TOP 3 máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất