1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in Brother HL-3170CDW

Brother HL-3170CDW là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ với khả năng kết nối đa dạng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: Brother HL-3170CDW tự hào khi có các tính năng văn phòng thân thiện như tự động in hai mặt, tùy chọn kết nối mạng không dây và có dây, chu kỳ sử dụng trong tháng dài, và hai khe giấy tiêu chuẩn riêng biệt và dày hơn mức trung bình. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ in ấn từ điện thoại di động.

Nhược điểm: Chất lượng hình ảnh thiết chi tiết chưa tốt. Màn hình hiển thị nhỏ và bảng điều khiển cố định có thể gây khó khăn khi hoạt động.

Tổng quan: Mặc dù in ảnh còn thiết sót, nhưng Brother HL-3170CDW là một máy in laser màu có khả năng đáp ứng tất cả mọi yêu cầu cho một nhóm làm việc hoặc văn phòng nhỏ.

Brother HL-3170CDW

Brother HL-3170CDW là máy in văn phòng thân thiện, máy sử dụng công nghệ in LED cho độ phân giải khi in đen và in màu lên đến 600 x 2.400 dpi. Hạn chế của máy là khả năng sử dụng đối với những văn phòng có nhu cầu in màu nhiều do việc thiếu các bộ phận chuyển động trong máy in LED so với các thiết bị sử dụng tia laser truyền thống.

Như nhiều người mong đợi, HL-3170CDW hỗ trợ tự động in hai mặt, một tập hợp các tùy chọn in không dây từ thiết bị di động của bạn thông qua Apple AirPrint, Google CloudPrint, iPrint & Scan và các điểm kết nối cho khách hàng sử dụng có dây và không dây. Những tính năng này làm cho giá bán lẻ của một máy tiêu chuẩn là 279 $ (khoảng 5,8 triệu đồng) , trong khi máy in OfficeMax có giá chỉ $ 199,99.

Thiết kế và tính năng

Brother HL-3170CDW

Brother HL-3170CDW không phải là một máy in nhỏ gọn, nhưng với chiều cao 9,4 inch, chiều rộng 16,1 inch và chiều sâu 18,3 inch, nó không lớn hơn nhiều so với các máy in tương tự như HP LaserJet Pro 400 M401dw. Tuy vậy, bạn sẽ rất ngại di chuyển máy thường xuyên với cân nặng 39-pound (khoảng 17,6 kg) vì vậy hãy chọn một vị trí cố định và thích hợp để đặt máy.

Bạn có thể cảm thấy thất vọng với màn hình hiển thị được đặt cố định ở mặt trước của máy in, nói cách khác nó không cho phép bạn gia tăng góc nhìn theo cách mà HP LaserJet Pro 500M401 dw làm. Kết quả là bạn buộc phải nhìn xuống máy in Brother, không có tùy chọn nâng cao màn hình để có góc nhìn dễ dàng hơn.

Tất cả đều được đạt trong một khung điều khiển nhỏ ở mặt trên của máy. Ngoài màn hình LCD đơn sắc là các phím Start, Stop, Cancel và Select, phần còn lại của các cạnh ở mặt trước được làm cong mềm mại xuống khay đầu ra và một tab nhỏ được nâng ra phía trước.

Brother HL-3170CDW

Người dùng có hai khay riêng biệt để đặt giấy in, nhưng tôi cho rằng hầu hết các văn phòng sẽ sử dụng khay giấy 250 tờ nhiều hơn cả. Trong một số trường hợp máy in cũng có một khay đơn để in phong bì hoặc các loại thẻ quảng cáo dày.

Brother HL-3170CDW

Với chu kỳ in 30.000 trang giấy một tháng là đủ tốt đối với một máy in như Brother, nhưng máy không cung cấp một khay giấy dự trữ dưới cùng như các máy in khác. Nếu bạn có nhu cầu in hàng ngày với số lượng lớn thì đây không phải là máy in cho ban, có lẽ công việc in ấn lớn sẽ thích hợp hơn với HP OfficeJet Pro X576dw.

Brother HL-3170CDW

Bổ sung mới nhất của dòng máy in doanh nghiệp này là tính năng tiết kiệm điện. HL-3170CDW là một trong những máy in đầu tiên trang bị chế độ mà Brother gọi là “chế độ ngủ sâu”. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian trước khi máy thực hiện tính năng này, máy sẽ sử dụng ít hơn 2W để tiết kiệm năng lượng và dĩ nhiên là giúp giảm chi phí dành cho hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn.

Brother HL-3170CDW

Tự động in hai mặt là một tính năng tuyệt vời giúp bảo vệ môi trường bằng cách cắt giảm lượng giấy sử dụng cho công việc in ấn. Các thiết lập có thể dễ dàng lựa chọn thông qua menu của bảng điều khiển và máy sẽ tự động lật qua từng tờ trước khi thực hiện in các tờ tiếp theo. Một số tùy chọn có sẵn dành giúp việc kết nối với các thiết bị trở nên đơn giản hơn như kết nối qua cáp USB hay bạn cũng có thể lựa chọn kết nối không dây qua Wi-fi hoặc kết nối trực tiếp bằng dây mạng qua cổng Ethernet ở mặt sau của máy in.

Ngoài ra, Brother cũng khuyến khích việc in ấn di động bằng cách truy cập nhanh vào máy in từ các ứng dụng trên đám mây như Apple AirPrint, Google Cloud Print và ứng dụng iPrint & Scan cho điện thoại thông minh của Brother

Hiệu năng

Với việc sử dụng công nghê in màu LED, Brother HL-3170CDW có khả năng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình bao gồm cả HP LaserJet Pro 400 trong các bài kiểm tra về in văn bản đen trắng và các hình ảnh đồ họa đơn giản. Nó còn tốt hơn cả Brother HL-5450DN trong các thử nghiệm tốc độ in và chất lượng đồ họa và văn bản.

Trong khi HL-3170CDW không có vấn đề gì khi in văn bản đen trắng, nhưng việc in hình ảnh cần được cải thiện. Chúng tôi sẽ không sử dụng máy in này để in ảnh chân dung, ảnh chụp hay thậm chí là một thiệp chúc mừng. Mặt khác, tôi không nghi ngờ về khả năng in các tài liệu đơn sắc và các văn bản trình bày của máy in này. Bạn sẽ không phải thất vọng khi không thường xuyên in các hình ảnh cần có màu sắc hoàn hảo.

Dịch vụ và hỗ trợ

Brother bảo hành cho các máy in của mình trong thời gian 1 năm, cung cấp miễn phí một số dịch vụ cho khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố về thông tin.

Kết luận

Dù không có khả năng cung cấp hình ảnh như một máy in phun, Brother HL-3170CDW mang lại tất cả các tính năng cần thiết để hoạt động trong môi trường văn phòng, máy cung cấp nhiều điểm kết nối, hỗ trợ truy cập từ điện thoại thông minh thông qua điện toán đám mây và thân thiện với môi trường như chế độ Deep Sleep và tự động in hai mặt.

Đức Tiến

Tin tức liên quan
So sánh máy in Brother HL-L2360DW và HP LaserJet Pro P1606: bộ đôi cho văn phòng nhỏ của bạn

So sánh máy in Brother HL-L2360DW và HP LaserJet Pro P1606: bộ đôi cho văn phòng nhỏ của bạn

So sánh máy in laser màu giá rẻ HP CP1025 và Brother HL 3040

So sánh máy in laser màu giá rẻ HP CP1025 và Brother HL 3040

So sánh máy in HP 2035N với Brother HL 5450

So sánh máy in HP 2035N với Brother HL 5450

Đánh giá máy in HP LaserJet Pro 400 M401d

Đánh giá máy in HP LaserJet Pro 400 M401d

Đánh giá máy in Laser dành cho văn phòng nhỏ Brother HL 2130

Đánh giá máy in Laser dành cho văn phòng nhỏ Brother HL 2130

So sánh máy in văn phòng giá rẻ Brother HL 2361dn và Brother HL - 2270DW

So sánh máy in văn phòng giá rẻ Brother HL 2361dn và Brother HL - 2270DW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất