1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in HP LaserJet Pro 400 M401d

LaserJet Pro 400 M401d được trang bị công nghệ in ấn mới nhất của HP cùng khả năng kết nối đa dạng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các văn phòng và doanh nghiệp nhỏ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: HP LaserJet Pro 400 M401dw có khả năng kết nối trực tiếp qua cổng USB, kết nối không dây và tính năng in ấn từ xa với nhiều thiết bị khác nhau.

Nhược điểm: HP Smart Install của HP LaserJet Pro 400 M401d chỉ làm việc với Windows, màn hình cảm ứng của thiết bị khá nhỏ (3,5 inch) vì vậy gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Tổng quan: với 399 USD, HP LaserJet 400 Pro M401d được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất của HP, nó sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp nhỏ hay các gia đình đang muốn sắm cho mình một máy in laser đơn sắc.

Bạn sẽ nhận được phần mềm cài đặt Smart Install của HP giúp dễ dàng cài đặt bỏ qua các rắc rối thường gặp phải với đĩa điều khiển trước đây, tính năng ePrint giúp thuận tiện cho việc truy cập từ xa hoặc kết nối trực tiếp qua cổng USB ở mặt trước, màn hình hiển thị cảm ứng 3,5 inch không cung cấp các tính năng điều khiển thiết bị.

HP LaserJet 400 Pro401d

Thiết kế

LaserJet Pro 400 M401d sở hữu một thiết kế mới mẻ so với các máy in HP LaserJet trước đây. Phía trên nắp máy được bổ sung một màn hình hiển thị cảm ứng 3,5 inch gắn kết với thân máy qua một thanh đỡ bằng nhựa được lật lên khi sử dụng. Một bản lề chữ V tại chân đỡ giúp xoay màn hình lên 90 độ (vuông góc với bề mặt máy in) làm tăng thêm góc quan sát.

Phần thân máy in bao gồm một khay đựng giấy và khay nạp giấy (250 tờ) tất cả đều tạo cảm giác khá chắc chắn khi vận hành. Bạn cũng sẽ tìm thấy một hộp mực khi mở chốt bên dưới màn hình hiển thị, phía trên của khay đựng giấy. Cả hai khay đựng giấy và hộp mực đều dễ dàng được tháo lắp khi cần thiết. Cổng USB giúp truy cập máy trực tiếp nằm ở cạnh bên dưới bên trái của máy in.

HP LaserJet 400 Pro401d

Kết nối máy in

HP cho phép bạn cài đặt LaserJet Pro 400 M401d bằng nhiều phương pháp khác nhau, nhưng đơn giản nhất là sử dụng cài đặt qua HP Smart. Đơn giản, bạn chỉ cần kết nối máy in với máy tính chạy hệ điều hành Windows qua cổng USB (Mac OS không được hỗ trợ), sau đó bật máy in lên và để HP Smart Install làm nốt phần việc còn lại. Sự tiện lợi giúp bạn tránh xa các rắc rối gặp phải khi cài đặt qua đĩa CD. Thay vào đó các phần mềm cài đặt được lưu trữ trực tiếp trên máy in.

Sau khi kết nối với máy in, phần mềm sẽ nhắc nhở bạn tải thêm những phần mềm cần thiết. Nó được cài đặt trình điều khiển và có một ứng dụng giúp bạn quản lý công việc in ấn, các thông tin về xử lý sự cố, hộp mực thay thế và hướng dẫn sử dụng. Mặc dù không phải sử dụng đĩa CD cho việc cài đặt nhưng bạn sẽ cần phải xác định việc sử dụng kết nối với máy in qua USB hoặc cổng Ethernet (chỉ có một cáp USB được đi kèm với thiết bị)

HP LaserJet 400 Pro401d

Thiết lập máy in qua cổng Ethernet cũng đơn giản như việc bạn thiết lập với kết nối trực tiếp. Như với cài đặt USB, bạn có thể sử dụng việc cài đặt qua CD hoặc dùng Smart Install. Điều bạn cần quan tâm ra báo cáo về cấu hình máy trong mạng sử dụng, tại bảng điều khiển bạn nhấn vào nút cài đặt (biểu tượng cờ lê) sau đó sử dụng mũi tên chọn “Reports” từ menu chính, sau đó chọn “Config report” và máy sẽ in cho bạn hai trang chi tiết về cấu hình, một trong số đó là địa chỉ IP của máy in.

Gõ địa chỉ máy in vào trình duyệt trên máy tính của bạn và trên trang web sẽ hiển thị kết quả, nhấp vào tab HP Smart Install. Từ đó nhấp nút “Download” mầu xanh lá cây để cài đặt phần mềm. Sau khi quá trình cài đặt nhanh chóng diễn ra, máy in sẽ in một trang thử nghiệm để xác nhận nó đã kết nối với mạng máy tính của bạn.

Từ đó bạn cũng có thể thiết lập các tùy chỉnh địa chỉ ePrint của bạn cho phép xuất ra các file đính kèm e-mail dưới dạng tài liệu, PDF và hình ảnh. Các thiết lập mặc định cho phép khả năng in qua mạng không dây, nhưng bạn cũng có thể thiết lập một danh sách có quyền được in riêng. Qua các thử nghiệm, ePrint làm việc với một loạt các mail từ Gmail, Yahoo Mail, Hotmail, Microsoft Outlook và bạn thậm trí có thể sử dụng email trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu RSS như Google Reader.

Quá trình kết nối với mạng không dây qua cổng 802.11b/g/n cũng tương tự, ngoại trừ việc bạn phải nhập SSID và mật khẩu của bạn để bắt đầu quá trình kết nối. Khi một máy in tìm thấy router của bạn thông qua mạng wifi một nút vật lý trên bảng điều khiển phía trước sẽ giúp bạn xác nhận kết nối và in ra một tờ thông tin để xác nhận các thiết lập của bạn.

Hiệu năng

Cả ba tùy chọn kết nối đều được cài đặt dễ dàng và sau khi bạn hoàn thành các thiết lập bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. LaserJet Pro 400 M401d hoạt động khá êm và khả năng tiết kiệm năng lượng cao (với Energy Star). Nó cũng có tính năng in tự động hai một cách nhanh chóng và tiện lợi.

So với các đối thủ cạnh tranh với mức giá tương đương của nó, HP LaserJet Pro 400 M401d được đánh giá cao hơn với khả năng in đồ họa và tốc độ in ấn với 33 trang/phút độ phân giải 1200 x 1200 dpi. Với chất lượng in đen trắng cao, nhiệm vụ chu kỳ lên đến 50.000 trang (hàng tháng, A4) HP M401d sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các văn phòng hoặc các doanh nghiệp nhỏ.

Dịch vụ và hỗ trợ

Với LaserJet Pro 400 M401d, HP cung cấp một năm bảo hành tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ miễn phí 24/7 qua điện thoại và chat trực tiếp tại web các ngày trong tuần. Trang chủ của HP cũng có sẵn các phần mền cần thiết để người dùng tải về và các thông tin hướng dẫn sử dụng cũng như một số thông tin khắc phục sự cố đơn giản.

Đức Tiến

Tin tức liên quan
So sánh máy in Canon Color imageClass MF9280cdn với HP LaserJet Pro 400 M475dn tất tần tật từ A đến Z

So sánh máy in Canon Color imageClass MF9280cdn với HP LaserJet Pro 400 M475dn tất tần tật từ A đến Z

So sánh máy in đa năng giá rẻ HP Officejet Pro 8500 và HP Laserjet M177fw

So sánh máy in đa năng giá rẻ HP Officejet Pro 8500 và HP Laserjet M177fw

Đánh giá máy in đa năng HP LaserJet Pro MFP M227fdw

Đánh giá máy in đa năng HP LaserJet Pro MFP M227fdw

Sự khác biệt giữa máy in HP 135a 4ZB82A và HP LaserJet Pro 4003DW

Sự khác biệt giữa máy in HP 135a 4ZB82A và HP LaserJet Pro 4003DW

So sánh máy in đa năng HP LaserJet P3015dn và HP Officejet Pro 8620

So sánh máy in đa năng HP LaserJet P3015dn và HP Officejet Pro 8620

So sánh máy in màu HP Officejet Pro 8100  và HP LaserJet P3015dn

So sánh máy in màu HP Officejet Pro 8100 và HP LaserJet P3015dn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất