1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy in HP 2035N với Brother HL 5450

Cả hai dòng máy in đều là những trợ thủ đắc lực cho các văn phòng bận rộn với nhu cầu in ấn lớn và hiệu suất làm việc cao

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy in HP 2035N

Ưu điểm:

– Thiết kế gọn gàng.

– Chất lượng đầu ra tốt.

– Kết nối mạng Ethernet.

Nhược điểm:

– Không hỗ trợ in hai mặt tự động.

– Hoạt động không ổn định.

Mặc dù các máy in phun màu, máy in đa chức năng, máy in độ phân giải cao và những chiếc máy in nhỏ gọn đang chiếm được nhiều lợi thế trong nhu cầu người dùng cá nhân, nhưng các dòng máy in laser đơn sắc như HP 2035N vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các văn phòng, các trường học cũng như các cửa hàng kinh doanh nhỏ. Tốc độ và chất lượng in ấn là điều đáng chú ý ở máy in HP 2035N nhưng chi phí của nó không phải là thấp so với các đối thủ cạnh tranh, mức giá tham khảo của HP 2035N.

Máy in Brother HL-5450DN

Ưu điểm:

– Hiệu suất làm việc cao.

– Khả năng kết nối mạng Ethernet.

– Truy cập điện toán đám mây thông minh

Nhược điểm

– Ứng dụng iPrint & Scan không thể in các file PDF lớn hơn 20 trang.

Thiết bị cho ra các bản in chất lượng khá tốt và tốc độ in cao, Brother HL-5450DN là một chiếc máy in đáng tin cậy cho người dùng bận rộn và đòi hỏi nhiều đến việc in ấn qua mạng tại trong và ngoài văn phòng làm việc.

Máy in laser đơn sắc HL-5450DN được Brother cải cải tiến từ chiếc HL-2270DW với việc trang bị thêm tính năng in ấn đám mây và kêt nối mạng Ethernet. Cả hai tính năng đều có lợi cho các văn phòng nhỏ hoặc bất cứ ai có nhu cầu để ra các bản in nhanh chóng, hoặc tại nhà hoặc từ xa. Với thiết kế hiệu quả tương tự như HL2270DW, chức năng kết nối điện thoại di động và năng suất làm việc cao, Brother HL-5450DN là một giải pháp khả thi cho các văn phòng đòi hỏi hoạt động linh hoạt để số lượng in ấn lớn.

1. So sánh về thiết kế

HP 2035n được xem như là một máy in dành riêng cho các văn phòng chật hẹp với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể đặt nó lên bàn làm việc ngay cạnh máy tính của mình. Máy in có kích thước 365 x 677 x 268 mm cùng với đường viền cong khiến nó trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên với trọng lượng 10.7 kg thì không dễ để bạn thay đổi vị trí của máy in thường xuyên.

Thông số kỹ thuật của máy in bao gồm độ phân giải lên đến 1200 DPI, tốc độ in đạt 30 trang in mỗi phút, khay nap giấy dung lượng 250 trang kèm theo đó là một khay nạp giấy đa năng 50 trang. Máy in HP 2035n cũng cung cấp khả năng in ấn trực tiếp từ USB và in ấn qua mạng.

Thật đáng tiếc là việc in ấn hai mặt bạn sẻ phải thực hiện bằng tay khi mà HP 2035n không hỗ trợ tính năng này. Giống như các dòng máy in văn phòng văn phòng đời cũ, HP 2035n không được trang bị màn hình hiển thị LCD để cho bạn biết quá trình hoạt động bên trong, máy in chỉ có 6 đèn LED để biểu thị tình trạng của máy trong quá trình hoạt động.

Xét về mặt thiết kế, Brother HL-5450DN có bề ngoài mạnh mẽ và chắc chắn hơn HP 2035n. Máy có kích thước 371 x 383 x 244 mm. Như thường lệ, công tắc nguồn của thiết bị nằm phía bên phải và máy được thiết kế đủ khả năng làm việc suốt ngày, nhưng nó sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ khi không nhận được tín hiệu điều khiển trong một khoảng thời gian được cài đặt trước, bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian ngủ của máy trong menu điều khiển.

Phần phía trước máy được gập xuống để lộ ra hộp mực và giống như hầu hết các máy in laser khác bạn cũng có thể loại bỏ các khay giấy nằm ở phía trước của thiết bị. Tùy thuộc vào khối lượng công việc hàng ngày của bạn, nó sẽ không yêu cầu nạp giấy liên tục nhờ vào khả năng chứa 250 tờ của khay đựng giấy. Bạn cũng có thêm khay đựng giấy đa năng với 50 tờ để in phong bì hay các tấm thẻ. Ngoài ra Brother cũng cung cấp khay đựng giấy 500 tờ nhưng bạn sẽ phải mất thêm một khoản phí.

Brother mang đến cho HL-5450DN một hộp mực tiêu chuẩn nhưng trái ngược với hộp mực có trên HL-2270DW và nó chỉ có thể in khoảng 1.000 trang. Trong khi đó, với hộp mực tiêu chuẩn TN-720 có thể in đến 3.000 trang nhưng bạn phải chấp nhận mất thêm chi phí nếu muốn có nó.

Bảng điều khiển của Brother HL-5450DN khá đơn giản như cấu tạo của máy, tất cả bao gồm trong nút Go, nó cũng kiểm soát khôi phục lỗi, báo thức, hủy bỏ, bật/tắt mạng không dây, với sáu đèn LED nhỏ để thông báo hộp mực, giấy, và tình trạng lỗi. Mặc dù thiết kế bề ngoài của máy không được bắt mắt nhưng chắc chắn nó được thiết kế nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn là chú trọng đến yếu tố thời trang.

2. So sánh về hiệu năng

Chất lượng các văn bản và hình ảnh từ máy in laser đơn sắc HP 2035n là khá tuyệt vời với tốc độ in ấn cao 30 trang in mỗi phút. Các văn bản text hiển thị sắc nét và sạch sẽ, các câu chữ dễdàng để đọc được ngay cả với các phông chữ nhỏ. Bản in hình ảnh thường đổ về màu xám vàđộ tương phản không thực sự cao. Trong các thử nghiệm in ấn tài liệu đơn giản, nó chỉ mất 7.5 giây để cho ra bản in đầu tiên. Tuy nhiên, với việc không hỗ trợ khả năng in ấn hai mặt tựđộng nên người dùng sẽ cần nhiều thời gian hơn để in các bản in hai mặt bằng tay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất cho biết HP 2035n có thể cung cấp khả năng in ấn với sảnlượng 1.000 trang in mỗi tháng và hộp mực có thể làm việc với 2.300 trang in nó thấp hơn khi so sánh với Xerox Phaser 3250 (3.500 trang in).

Cũng giống như các dòng máy in khác,HP cung cấp một năm bảo hành tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ miễn phí 24/7 qua điện thoại và chat trực tiếp tại web các ngày trong tuần. Trang chủ của HP cũng có sẵn các phần mền cần thiết để người dùng tải về và các thông tin hướng dẫn sử dụng cũng như một số thông tin khắc phục sự cố đơn giản.

Bộ xử lý tốc độ cao 400MHz của HL-5450DN đảm bảo bản in nhanh hơnHP 2035n.Qua các bài kiểm tra 5450DN xuất sắc nhất trong tốc độ Presentation, 38 trang mỗi phút nhanh hơn so với mô hình trước đó.

HL-5450DN thể hiện tốt trong bài kiểm tra chất lượng văn bản, các mẫu chúng tôi in trên giấy tiêu chuẩn 20lb với chất lượng thiết lập để “tốt nhất”, phông chữ Times New Roman. Các chữ cái cũng được tự do từ ngắt dòng và cạnh mờ.

Trong khi đó, các mẫu đồ họa đươc in không tạo ra kết quả tích. Sự chuyển đổi đột ngột làm cho máy in không xử lý kịp trong quá trình hoạt động. Tuy vậy, chúng ta không nên mong đợi quá nhiều chất lượng in đồ họa từ máy in laser đơn sắc.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in laser đen trắng HP 107W 4ZB78A

Đánh giá máy in laser đen trắng HP 107W 4ZB78A

Đánh giá máy in laser Brother-HL-2140

Đánh giá máy in laser Brother-HL-2140

Tất tần tật những điều cần biết về máy in laser đen trắng Canon LBP2900

Tất tần tật những điều cần biết về máy in laser đen trắng Canon LBP2900

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW: máy in dưới 2 triệu tốt nhất

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW: máy in dưới 2 triệu tốt nhất

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

So sánh máy in Canon 3050 và 2900: máy in laser nào tốt đáng mua hơn?

So sánh máy in Canon 3050 và 2900: máy in laser nào tốt đáng mua hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất