1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in laser Brother-HL-2140

Với mức giá 1.850.000 đồng máy in laser Brother-HL-2140 là máy in đen trắng với chất lượng in sắc nét , tốc độ in 22 trang/ phút và có độ bền cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy in laser Brother-HL-2140 cho phép tập trung vào một chức năng in đen trắng sẽ có mức giá rẻ hơn so với máy in phun và dành cho những nơi không có nhu cầu dùng máy in màu. Máy in Brother cũng là các thương hiệu phổ biến đứng thứ hai của các hãng máy in laser ở Anh, do đó, máy in laser đơn sắc cơ bản của hãng xứng đáng được chọn mua bởi chất lượng và mức giá hợp lý.

Màu sắc của máy in trang nhã, hiện đại với lớp vỏ sáng xám và đá phiến đen tối, HL-2140 là một máy in laser gọn nhẹ, cấu hình thấp có thiết kế đường cong tinh tế và mềm mại với điểm nhấn ở nút nguồn màu xanh lớn nằm trên phần đầu máy.

d

Cung cấp thiết bị hoàn hảo

Khay mực, khoang chứa giấy và bảng điều kiện được bố trí ngay phía sau nút nguồn và một ngăn chứa giấy với kích thước lớn hơn để vừa với kích thước giấy oversize. Với kích thước nhỏ gọn này khay chứa giấy in cho phép để được những trang giấy A4 và trung bình có thể chứa 250 tờ giấy A4. Với việc in những loại giấy đặc biệt thì không có khe đỡ mà người dùng cần dùng tay để hỗ trợ trong lúc chạy máy.

Phần mềm cài đặt đơn giản

Phiên bản này của máy in đi kèm với một kết nối dung lượng thấp chỉ 2.0 GB, nhưng máy in vẫn vận hành tốt trong phạm vi hỗ trợ bằng các phần mềm trên máy và kết nối không dây.

Phần mềm cài đặt rất đơn giản, nó giống như những phần mềm thông dụng khác chỉ cần tải về máy để thực hiện ó một màn hình trạng thái cho máy in nhưng nếu bạn đang để lại cho các tính năng của trình điều khiển, trong đó bao gồm nhiều trang trên mỗi tờ, in poster và thủy ấn. Không có bộ công cụ được trang bị trên HL-2140, nhưng lại có phần mềm trợ giúp bản in hai mặt bằng cách vận hành thủ công.

Tốc độ in

Chiếc máy có tốc độ in tối đa là 22 trang/ phút, có nghĩa là một tài liệu dài năm trang sẽ hoàn tất trong vòng dưới 15 giây. Hai tài liệu với văn bản chữ và văn bản thứ hai là đồ họa, mất tương ứng 21 giây và 22 giây để hoàn thành.

Chất lượng in

Khi thử in văn bản tại chất lượng cao nhất 300dpi và chế độ tiết kiệm mực, quá trình vận hành cũng không tạo sự khác biệt đáng kể tới tốc độ in, đến chất lượng in ấn văn bản, và đây cũng là chế độ thường sử dụng trong công việc in ấn hàng ngày, máy in Brother-HL-2140 cũng được đánh giá tốt hơn so với nhiều chế độ in văn bản chất lượng thấp trên nhiều máy in laser đen trắng khác.

Trong chế độ in bình thường chất lượng được đảm bảo với đường in sắc nét, rõ ràng văn bản đen trắng và để cỡ chữ nhỏ. Chế độ Greyscales sao chép từ bản in màu sạch và với rất ít dải, rõ ràng, sắc nét hình ảnh doanh nghiệp và các quy tắc trang thực hiện tốt.

Các chế độ 600dpi cũng cho chất lượng in tốt với lợi thế tốc độ in nhanh hơn bằng cách để sử dụng độ phân giải thấp.

Do tính chất độc quyền của tổng đầu này, chúng tôi đã sử dụng con số của riêng của Brother cho chi phí máy in và các đề xuất giá bán lẻ cho trống và mực. Chúng tôi mong chờ những con số này giảm xuống, một khi trở thành phần có sẵn. Chỉ cần là tốt, vì chúng tôi tính toán chi phí cho mỗi trang đen ISO là 3.14p; một chút cao, ngay cả đối với một máy in với giá nhập cảnh cấp này.

Kết luận

Máy in Brother-HL-2140 sở hữu một thiết kế đẹp và thông minh, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, máy in laser đen trắng nhỏ gọn này thích hợp đặt trên một chiếc bàn làm việc thông thường dành cho cá nhân. Nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng khay đỡ văn bản chứa được nhiều loại giấy và khay mực có khả năng làm việc tương đương để đáp ứng việc in ấn.

H.H

Theo Trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Top 5 máy in laser màu giá rẻ dành cho văn phòng nhỏ

Top 5 máy in laser màu giá rẻ dành cho văn phòng nhỏ

Review máy in laser màu HP Laserjet CP1515n

Review máy in laser màu HP Laserjet CP1515n

Đánh giá máy in laser màu giá rẻ HP LaserJet Pro CP1025

Đánh giá máy in laser màu giá rẻ HP LaserJet Pro CP1025

Top máy in laser màu Canon LASER SHOT tốt nhất

Top máy in laser màu Canon LASER SHOT tốt nhất

So sánh máy in laser màu giá rẻ HP CP1025 và Brother HL 3040

So sánh máy in laser màu giá rẻ HP CP1025 và Brother HL 3040

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất