1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma UHL55

Dưới đây là đánh giá của Websosanh về máy chiếu 4K Optoma UHL55 để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có một số tính năng mà bạn mong muốn sẽ đẩy chi phí máy chiếu lên phạm vi cao cấp, bao gồm những thứ như khả năng thông minh và độ phân giải 4K. Optoma UHL55 cung cấp cả hai tính năng này với giá cả rất phải chăng. Điều này đặt ra câu hỏi: Optoma UHL55 hy sinh những chức năng nào để đạt được điều đó, và nó có thực sự tốt như một giá trị như nó có vẻ không?

Chúng tôi đặt ra để trả lời câu hỏi đó cho bạn. Câu trả lời ngắn gọn là Optoma UHL55 có một số hạn chế, đặc biệt là khi nói đến độ sáng của đèn. Phải nói rằng, nó vẫn là một máy chiếu rất ấn tượng về giá cả, và một giá trị tuyệt vời nói chung. Hãy xem xét một số tính năng chính của nó để cho bạn thấy ý nghĩa của chúng tôi.

Chất lượng hình ảnh

Optoma UHL55 bắt đầu với định nghĩa Ultra HD cung cấp cho bạn hình ảnh sắc nét, chi tiết trên tất cả các nguồn nội dung. Nó kết hợp điều này với gam màu rộng và hỗ trợ Dải động cao (HDR), cho màu sắc sống động, chân thực. Bạn sẽ thấy các màu tương tự từ máy chiếu này giống như bạn đang xem một bộ phim trong rạp chiếu phim.

Chúng tôi cũng tìm thấy độ tương phản của Optoma UHL55 ấn tượng. Nó sử dụng công nghệ Dynamic Black độc quyền của Optoma để đảm bảo bóng tối và vùng tối không bị mất độ nét. Đối với các cảnh hành động nhanh, hệ thống PureMotion được sử dụng trong màn hình sẽ cho chuyển động từng khung hình mượt mà, không bị sứt mẻ hay rung lắc. Tất cả đã nói, chúng tôi tìm thấy trải nghiệm xem ngang bằng với các máy chiếu cao cấp từ danh mục của họ.

Độ sáng

Đây là nơi Optoma UHL55 cho thấy một trong những điểm yếu của nó. Nó đưa ra khoảng 1.500 lumens, đủ cho một căn phòng hoàn toàn tối, nhưng không đủ để cạnh tranh với ánh sáng xung quanh. Bạn sẽ muốn đầu tư vào màn chắn sáng nếu có nhiều cửa sổ trong khu vực xem của bạn. Đối với sử dụng ngoài trời, nó là một máy chiếu chỉ ban đêm. Tìm một danh sách các máy chiếu hàng đầu để sử dụng ngoài trời .

Ưu điểm:

  • Gam màu rộng DCI-P3 với công nghệ HDR10
  • Giao diện TV thông minh cho phép bạn phát nội dung ngay từ máy chiếu
  • Tương thích với cả Google Assistant và Amazon Alexa
  • Xây dựng di động dễ dàng mang từ phòng này sang phòng khác
  • Tỷ lệ tương phản cao với công nghệ Dynamic Black
  • Tốt các tùy chọn kết nối

Nhược điểm:

  • Độ sáng thấp
  • Ứng dụng trong cửa hàng bị hạn chế
  • Một số người dùng gặp khó khăn khi ghép nối từ xa qua Bluetooth

Tính năng thông minh

Optoma UHL55 sử dụng hệ điều hành dựa trên Android cho giao diện TV thông minh. Điều hướng là trực quan và sẽ quen thuộc với bất kỳ ai quen sử dụng các dịch vụ phát trực tuyến. Mặc dù bạn không thể tải xuống ứng dụng thông qua các kênh tiêu chuẩn của mình như cửa hàng Google Play, ứng dụng Optoma Marketplace bao gồm các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất. Điều này bao gồm các nền tảng TV và phim như Netflix và YouTube, cùng với trình duyệt web và dịch vụ phát nhạc.

Nếu bạn sử dụng hệ thống nhà thông minh cho rạp hát tại nhà, Optoma UHL55 tích hợp vào nó một cách dễ dàng. Nó tương thích với cả dịch vụ điều khiển giọng nói Alexa và Google Assistant. Sử dụng giọng nói của bạn để thay đổi nguồn nội dung, bật máy chiếu, thay đổi âm lượng và hơn thế nữa.

Tính di động

Với trọng lượng dưới 10 pound, Optoma UHL55 có thiết kế gọn nhẹ và dễ mang theo. Nó được xây dựng để hoạt động cả trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, nó đi kèm với một hộp đựng theo kiểu ba lô để giữ an toàn trong quá trình vận chuyển. Nắp ống kính trượt bảo vệ các thành phần mỏng manh của nó khỏi bị hư hại trong tất cả các cài đặt.

Thiết lập và cài đặt

Các tùy chọn điều chỉnh hình ảnh trên Optoma UHL55 giúp thiết lập khá nhanh chóng và dễ dàng. Nó bao gồm cả hiệu chỉnh tự động keystone và tự động lấy nét, lấy phần lớn công việc ra khỏi nó và chạy.

Ngoài ra còn có một loạt các tùy chọn đầu vào. Cổng HDMI kép về cơ bản là tiêu chuẩn cho máy chiếu hiện nay. Optoma UHL55 cũng cho phép bạn kết nối các thiết bị và nguồn nội dung thông qua VGA và USB và tương thích với cả thiết bị Windows và Mac.

Một điều cần lưu ý là Optoma UHL55 có khoảng cách ném tiêu chuẩn. Bạn sẽ cần khoảng 9 feet cho một màn hình 100, và lên tới 17’5v cho khả năng hình ảnh đầy đủ 200 của nó. Vì có lẽ bạn sẽ chỉ muốn một màn hình lớn bên ngoài nó không phải là một mối quan tâm lớn, nhưng những người ở những không gian nhỏ hơn nên lưu ý.

Có nên mua máy chiếu Optoma UHL55?

Đối với những người muốn có một máy chiếu 4K linh hoạt, giá cả phải chăng, Optoma UHL55 là một món hời lớn. Khi nói đến chất lượng hình ảnh, đó là thứ tốt nhất bạn sẽ nhận được tiền. Mặc dù hệ thống TV thông minh có những điểm kỳ quặc, nhưng khiếu nại lớn duy nhất của chúng tôi là độ sáng thấp. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng thực hiện các bước bổ sung để giảm mức ánh sáng xung quanh trong khu vực xem của bạn, Optoma UHL55 là một cách tuyệt vời để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất trong gói di động, thân thiện với ngân sách.

Tin tức liên quan
So sánh máy chiếu ViewSonic X10-4K và Optoma UHL55

So sánh máy chiếu ViewSonic X10-4K và Optoma UHL55

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma HZ39HDR

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma HZ39HDR

So sánh máy chiếu 4K Optoma UHD60 và Epson 5040UB

So sánh máy chiếu 4K Optoma UHD60 và Epson 5040UB

So sánh máy chiếu 4K VAVA với Optoma Cinemax P1: Model nào tốt hơn?

So sánh máy chiếu 4K VAVA với Optoma Cinemax P1: Model nào tốt hơn?

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson 3800 và Optoma UHD50X

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson 3800 và Optoma UHD50X

So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất