1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu 4K Optoma HZ39HDR

Bài viết này Websosanh sẽ đánh giá máy chiếu Optoma HZ39HDR để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị trình chiếu này, tiện cho việc mua sắm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy chiếu tại nhà dựa trên laser thường chỉ tồn tại ở mức cao của phổ giá. Mặc dù vậy, bạn không còn phải bỏ hàng ngàn đô la để có được công nghệ này. Các tùy chọn giá cả phải chăng hơn hiện đang có sẵn rộng rãi, bao gồm Optoma HZ39HDR ấn tượng.

Mặc dù không có máy chiếu nào phù hợp với tất cả mọi người, nhưng có rất nhiều điều để yêu thích Optoma HZ39HDR. Hãy xem xét các số liệu thống kê chính sâu hơn để bạn có thể xem đây có phải là máy chiếu phù hợp với mình không.

Thiết lập và cài đặt

Optoma HZ39HDR thân thiện với người dùng cung cấp độ phóng đại 1,3 lần cho ống kính, do đó, việc lấy nét ảnh là một cách nhanh chóng. Nó cũng cung cấp cho bạn một hiệu chỉnh keystone dọc 30 °, một tính năng rất hữu ích nếu bạn không thể cài đặt nó một cách hoàn hảo trên màn hình. Vì nó có độ sáng 4.000 lumens, bạn có thể sử dụng nó trong bất kỳ không gian nào mà không cần thực hiện các hành động cực đoan để giảm ánh sáng xung quanh. Tìm một số máy chiếu sáng nhất trong hướng dẫn người mua máy chiếu ngoài trời của chúng tôi .

Bạn sẽ cần khá nhiều không gian để có được một hình ảnh lớn từ máy chiếu này. Đối với màn hình 120, bạn cần đặt máy chiếu cách xa từ 10 đến 13 feet. Hầu hết các phòng khách và rạp hát tại nhà có thể đáp ứng điều này, nhưng nó có thể là một vấn đề đối với những người có không gian nhỏ hơn hoặc có hình dạng kỳ lạ.

Vấn đề tiềm tàng đó sang một bên, bạn sẽ thấy Optoma HZ39HDR phù hợp độc đáo với hầu hết các rạp chiếu phim gia đình hiện có. Nó cung cấp đầy đủ các tùy chọn kết nối, bao gồm cổng HDMI kép, VGA, USB và kết nối thành phần cho âm thanh. Một điều cần lưu ý là gần như chắc chắn bạn sẽ tận dụng lợi thế của âm thanh đó. Các loa được cài đặt khá yếu, chỉ có 10 watt năng lượng và gần như không có âm trầm để nói.

Chất lượng hình ảnh

Bạn sẽ có được định nghĩa HD tiêu chuẩn với Optoma HZ39HDR. Điều đó không hoàn toàn sắc nét như 4K nhưng bằng với những gì bạn sẽ nhận được với hầu hết các TV. Tỷ lệ tương phản cao giúp đảm bảo các vùng tối của hình ảnh cũng chi tiết như màu sáng và màu trắng.

Và xa như màu sắc, chúng thật rực rỡ và chân thực. Nó hỗ trợ gam màu High Dynamic Range 10 bit, về cơ bản là công nghệ tương tự được sử dụng trong các máy chiếu rạp chiếu phim. Bất kể bạn đang xem gì, bạn sẽ thấy nó theo cách nó được dự định.

Ưu điểm:

  • Zoom 3x và hiệu chỉnh keystone dọc 30 °
  • Tỷ lệ tương phản cao
  • Xử lý màu HDR10 và HLG
  • Hỗ trợ đầu vào 4K
  • Đèn đáng tin cậy với tuổi thọ tối đa dài
  • Đủ sáng để sử dụng trong phòng có ánh sáng xung quanh
  • Nội dung 3D thực từ tất cả các nguồn

Nhược điểm:

  • Nội dung 4K sẽ phát ở chuẩn HD (1080p)
  • Loa tích hợp yếu
  • Cần nhiều không gian để tạo ra một hình ảnh lớn

Hiệu suất

Đối với rạp hát tại nhà, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về nội dung và chất lượng bạn cần. Điều này bao gồm tùy chọn cho nội dung 3D từ Blu-ray, bảng điều khiển trò chơi hoặc tín hiệu phát sóng. Tốc độ làm mới 120Hz giữ cho hình ảnh mượt mà ở tất cả các định dạng, không bị nhấp nháy khó chịu.

Tốc độ làm mới cao cũng là một điều tốt cho các game thủ. Với độ trễ đầu vào thấp tới 16ms, bạn sẽ không gặp phải sự chậm trễ ngay cả khi bạn đang chơi các trò chơi cạnh tranh, chuyên sâu về đồ họa. Bạn cũng sẽ thích chất lượng hình ảnh cao và độ chính xác màu sắc từ các trò chơi giống như các nội dung khác.

Độ bền

Nguồn sáng laser DuraCore trong Optoma HZ39HDR hầu như không cần bảo trì. Nó có khả năng chống bụi cao, giúp giảm nhu cầu thay đổi định kỳ các bộ lọc để duy trì hoạt động.

Bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về việc thay thế bóng đèn, giống như cách bạn làm với máy chiếu dựa trên đèn. Nguồn sáng trong HZ39HDR kéo dài tới 30.000 giờ ở chế độ Eco. Ngay cả ở mức độ sử dụng năng lượng cao hơn, nó vẫn kéo dài khoảng 20.000 giờ. Đó là năm giải trí rắc rối, đáng tin cậy.

Có nên mua máy chiếu Optoma HZ39HDR không?

Với mức giá chỉ hơn một chiếc lớn, Optoma HZ39HDR là một cách khá hợp lý để thêm máy chiếu vào phòng truyền thông của bạn. Đây không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng hình ảnh tốt nhất, nhưng đối với hầu hết độ phân giải 1080p sẽ rất nhiều

Chúng tôi cũng thích sự linh hoạt của máy chiếu này. Nó phù hợp cho cả xem và chơi game và đủ nhẹ để gắn hoặc di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Hoạt động plug-and-play và lấy nét hình ảnh dễ dàng là lý do tại sao chúng tôi gọi nó là một trong những máy chiếu thân thiện với người dùng nhất trong tầm giá. Nhìn chung, đó là một mua tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một cách không quá phiền phức để thêm một màn hình lớn vào nhà của bạn.

Tin tức liên quan
So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh 2 chiếc máy chiếu Optoma UHD60 và Optoma UHD65

So sánh 2 chiếc máy chiếu Optoma UHD60 và Optoma UHD65

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000 và Optoma ML750

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000 và Optoma ML750

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma EW330

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma EW330

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma PK320

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma PK320

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000P và Optoma GT1080

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000P và Optoma GT1080

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất