1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Nhiều ưu điểm nhưng không tránh khỏi khiếm khuyết nhỏ!

Tab P11 Pro không chỉ là một chiếc máy tính bảng. Bạn có thể sử dụng thiết bị theo nhiều cách khác nhau, từ TV mini đến máy tính xách tay mini. Mặc dù không phải cách nào cũng tốt như nhau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bất cứ ai nghe đến từ ‘máy tính bảng’ có lẽ đều nghĩ đến iPad. Apple đã cô đơn trên đỉnh thị trường mà họ tạo ra trong mười năm. Dưới cái bóng của Apple, có rất nhiều thương hiệu đang cố gắng trở thành người tốt nhất nhì. Vinh dự có thể được dành cho Samsung tablet Galaxy ‘s . Ít được biết đến hơn là các máy tính bảng của Lenovo. Lenovo tất nhiên là một cái tên nổi tiếng trên thị trường máy tính, nhưng với máy tính bảng của họ, họ đóng một vai trò quan trọng hơn trong thời điểm hiện tại. Lenovo cố gắng bắt kịp Tab P11. Chúng tôi đã thử người anh em đắt tiền hơn của Tab P11 Pro đôi. Và chúng tôi sớm nhận thấy rằng máy tính bảng này có mặt tại nhiều thị trường, nhưng cũng có quá nhiều cỏ khô.

Tivi mini

Chúng tôi sẽ bắt đầu với màn hình, không nghi ngờ gì nữa, phần quan trọng nhất phải vừa khít với máy tính bảng. Màn hình OLED 11,5 có kích thước 11,5 ”. Màn hình có kích thước 2560 x 1600 pixel và có tốc độ làm tươi 60Hz. Chúng ta nên lưu ý rằng màn hình hiển thị nhỏ hơn, chẳng hạn như iPad Pro và Galaxy Tab S7 + và cũng kém hơn về thông số kỹ thuật. Kích thước hiển thị nhỏ hơn bù lại Tab P11 Pro có viền màn hình mỏng, tương xứng với tỷ lệ thân máy. Bạn sẽ không nhận thấy rằng tốc độ làm mới không phải là 90Hz hoặc 120Hz khi bạn đang phát trực tuyến hoặc chơi các trò chơi đơn giản từ Cửa hàng Play. Màn hình cũng hoàn hảo cho việc này. Máy tính bảng nằm thoải mái trên tay. Hơn nữa, bạn có thể đặt nó thẳng trên bàn của bạn nhờ tấm phủ.

Điều gì khác là đáng chú ý về máy tính bảng? Có lẽ máy quét dấu vân tay tích hợp được ẩn trong nút bật và tắt. Bạn có thể sử dụng nó để mở khóa máy tính bảng. Ngoài ra còn có một cổng USB-c. Lenovo đã quyết định loại bỏ một cổng âm thanh. Bạn có thể coi đó là một thiếu sót, nhưng điện thoại thông minh ngày nay cũng đi ít dây cáp nhất có thể.

Hay máy tính xách tay mini?

Chúng tôi cũng nhận được bàn phím và bút Precision Pen 2 cùng với mẫu thử nghiệm của chúng tôi (mua theo gói). Bắt đầu với cây bút. Bút cảm ứng kém tinh tế hơn so với bút cảm ứng của Samsung và Apple, nhưng anh ấy làm những gì bạn yêu cầu. Bạn không nên viết những chữ cái dài với nó, nhưng bạn có thể dễ dàng ghi chú trong sổ tay với nó. Bằng cách thêm một bàn phím, Lenovo rõ ràng cũng muốn thu hút khán giả chuyên nghiệp bằng chiếc máy tính bảng này. Đó là một xu hướng đặc trưng cho toàn bộ ngành công nghiệp máy tính bảng. Sự khác biệt giữa máy tính bảng và máy tính xách tay ngày càng nhỏ. Kết nối rất dễ dàng: bạn gắn bàn phím bằng nam châm. Bàn phím cho phản hồi dễ chịu, nhưng bàn di chuột thì không. Bạn nhanh chóng quay lại bút để điều hướng giữa các ứng dụng và tab.

 

Để có được trạng thái của một chiếc máy tính xách tay mini, Tab P11 Pro tất nhiên phải có hiệu năng đủ mạnh. Bộ vi xử lý trên bo mạch là Snapdragon 730G. Bộ vi xử lý đó cung cấp RAM 6GB và dung lượng lưu trữ khá tốt để sử dụng hàng ngày, nhưng nếu bạn muốn làm nhiều việc cùng một lúc hoặc chơi các game nặng, bạn sẽ rất nhanh chóng gặp phải giới hạn kỹ thuật của thiết bị này. Vì vậy, đừng nghĩ rằng chiếc máy tính bảng này sẽ thay thế chiếc máy tính xách tay làm việc của bạn, nhưng nó có thể là một sự bổ sung tốt cho nó sau những giờ làm việc. Cuối cùng, tôi coi giải trí là lý do chính để mua máy tính bảng.

Có một khía cạnh mà Lenovo Tab P11 Pro quản lý để vượt qua những người anh em cao cấp của nó: tuổi thọ pin của nó. Pin có dung lượng khổng lồ là 8600 mAH, theo Lenovo, có thể tiếp tục trong 15 giờ chỉ với một lần sạc. Trong thực tế, bạn luôn phải trừ đi một vài giờ ở đó, nhưng với việc sử dụng chuyên sâu, chúng tôi dễ dàng đạt được 10 giờ. Hình phạt rất nặng cho một máy tính bảng. Trong lĩnh vực đó, Lenovo thực hiện đúng lời hứa của mình rằng bạn có thể sử dụng Tab P11 Pro cả ngày.

 

Cuối cùng, chúng tôi có máy ảnh. Bạn có hai camera trước và hai camera sau. Ở phía trước, đó là một ống kính 8MP thông thường và một ống kính hồng ngoại 8MP. Ở phía sau, bạn có ống kính chính 13MP và ống kính tele 5MP. Chúng tôi có thể rất ngắn gọn: không sử dụng máy tính bảng này để chụp ảnh. Các bức ảnh có chất lượng đáng thất vọng ngay cả khi đủ ánh sáng ban ngày. Sau đó, bạn nên sử dụng điện thoại thông minh của mình nếu nó có camera tốt.

 

Phần kết luận

Phán quyết cuối cùng dành cho chiếc máy tính bảng này không phải là một câu chuyện trắng đen. Có những khía cạnh mà Tab P11 Pro biết cách thu hút, trong những lĩnh vực khác, nó lại thiếu sót. Màn hình hiển thị hoàn toàn phù hợp để giải trí, nhưng máy tính bảng dường như muốn làm nhiều hơn những gì nó có thể xử lý. Cái tên Pro mang lại ấn tượng rằng Tab P11 có thể được tính cùng hạng với iPad Pro và Galaxy Tab S7 +, nhưng Lenovo vẫn chưa ở đẳng cấp đó với máy tính bảng của mình. Máy tính bảng chắc chắn có thể được so sánh với S7 thông thường. Vì vậy, Lenovo đang đi đúng hướng.

Tin tức liên quan
Tab P11 Pro - Sản phẩm “siêu cấp”, nổi bật nhất của dòng máy tính bảng Lenovo P11

Tab P11 Pro - Sản phẩm “siêu cấp”, nổi bật nhất của dòng máy tính bảng Lenovo P11

Lenovo Tab P11 Pro so với Samsung Galaxy Tab S7: Cái nào tốt hơn?

Lenovo Tab P11 Pro so với Samsung Galaxy Tab S7: Cái nào tốt hơn?

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Thành bại tại màn hình!

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Thành bại tại màn hình!

Review Lenovo Tab P11 Plus: Giải trí và học tập tốt!

Review Lenovo Tab P11 Plus: Giải trí và học tập tốt!

So sánh bộ 3 máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 và Tab 3 Pro mới ra mắt

So sánh bộ 3 máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 và Tab 3 Pro mới ra mắt

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro: một trong những máy tính bảng tốt nhất năm 2015

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro: một trong những máy tính bảng tốt nhất năm 2015

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất