1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C

Mặc dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng hiện tại, smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C vẫn có giá bán không hề rẻ nên khiến khá nhiều người phân vân không biết có nên lựa chọn mua hay không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C là dòng tivi cao cấp hàng đầu của thương hiệu Samsung năm 2023. Cho tới hiện tại, sản phẩm vẫn là một trong những lựa chọn cao cấp với việc sử dụng công nghệ đèn nền mini LED kết hợp với loạt công nghệ cao cấp hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc. Tuy nhiên với giá bán không hề rẻ thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1.  Đánh giá thiết kế smart tivi NEO QLED Samsung 4k 50 inch QA50QN90C

Smart tivi Samsung QA50QN90C sở hữu thiết kế siêu mỏng với độ dày của màn hình chỉ 2,69cm, kết hợp với chân đế kim loại được chế tác tinh tế, mang đậm tính nghệ thuật. Chính vì thế, không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi, QA50QN90C còn như một vật trang trí giúp nâng tầm sang trọng cho phòng khách.

Với kích thước tổng thể là 1113.6 x 644.1 x 26.9 mm, chiếc tivi này đặc biệt phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 15 – 25m2. Màn hình 50 inch trong không gian này cũng gúp mang tới không gian giải trí thoải mái cho người sử dụng. Tivi có khối lượng 17,6kg (nếu không có chân đế thì khối lượng chỉ 13,5kg) khá nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt. Đồng thời việc treo tường tivi cũng rất dễ

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C
Tivi Samsung 50 inch QA50QN90C sở hữu loạt cổng kết nối tiện dụng (Ảnh: Tom’s Guide).

Ngoài ra, một điểm cộng trong thiết kế của chiếc tivi Samsung 50 inch này còn là còn có rất đa dạng các cổng kết nối khác nhau để đáp ứng nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu cho người sử dụng gồm: cổng 4 cổng HDMI có hỗ trợ 4K/144Hz cao cấp nhất hiện nay, cổng eARC, 2 cổng USB.

2. Đánh giá về chất lượng màn hình smart tivi neo QLED Samsung QA50QN90C

Với việc sử dụng đèn nền mini LED khiến smart tivi NEO QLED Samsung QA50QN90C có được độ sáng màn hình cực kỳ tốt, điều này được thể hiện ở việc ngay cả khi đặt tivi trong không gian tràn ngập ánh sáng thì các hình ảnh vẫn được hiển thị hết sức rõ ràng.

Bên cạnh độ sáng màn hình tốt thì smart tivi NEO QLED Samsung QA50QN90C còn có được màu sắc hiển thị rực rỡ với độ trong màu sắc tốt. Có được điều này là nhờ chiếc tivi 50 inch này được nhà sản xuất trang bị đèn nền mini LED cùng với công nghệ điều khiển đèn nền Quantum Matrix Technology 12 bit giúp điều chỉnh chính xác đèn nền, đưa tới khả năng hiển thị màu có độ chính xác tương đương với các dòng tivi OLED.

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C
Chất lượng hiển thị hình ảnh của smart tivi Samsung QA50QN90C ấn tượng (Ảnh: Tom’s Guide).

Đồng thời, tivi mini LED này còn được trang bị công nghệ AI HDR Remastering giúp đưa tới khả năng hiển thị các màu sắc rực rỡ ấn tượng hơn.

Đặc biệt, hiểu được người sử dụng, chiếc tivi Samsung QA50QN90C cũng được nhà sản xuất công nghệ Eye Comfort giúp tùy chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với không gian xung quanh nhờ hệ thống cảm biến ánh sáng được trang bị. Bên cạnh đó, tivi thông minh Samsung này cũng được tích hợp công nghệ chống phản chiếu An-ti Reflection giúp màn hình tivi không in bóng của mặt trời, hoặc đèn chiếu sáng mặc dù đặt đối diện vơi tivi, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khi xem phim, bóng đá, chơi game của người sử dụng.

3. Đánh giá chất lượng âm thanh của smart tivi Samsung Neo QLED 4K 50 inch QA50QN90C

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 50 inch QA50QN90C được nhà sản xuất trang bị hệ thống loa 2.2CH với tổng công suất tới 40W đưa tới âm lượng lớn, sống động cho nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C
Dòng smart tivi Samsung QA50QN90C sở hữu chất lượng âm thanh ấn tượng (Ảnh: Tom’s Guide).

Bên cạnh đó là sự có mặt của công nghệ Dolby Atmos mang tới không gian âm thanh sống động ấn tượng. Cùng với đó, công nghệ AVA giúp khuyếch đại các đoạn giao tiếp của các nhân vật trong phim giúp người xem không bỏ sót bất cứ đoạn hội thoại nào của nhân vât trong phim.

Công nghệ Object Tracking Sound+ giúp âm thanh phát ra từ màn hình được sống động như khi bạn thực tế tham gia vào khung cảnh trong phim. Đặc biệt, với công nghệ Q-Symphony 3.0 thì khi kết nối tivi 50 inch này với hệ thống loa bên ngoài thì bạn sẽ càng được trải nghiệm trọn vẹn chất lượng âm thanh từ tivi này.

4. Hệ điều hành và các tiện ích trên smart tivi Samsung Neo QLED 4k 50 inch QA50QN90C

Smart tivi Samsung NEO QLED QA50QN90C được trang bị hệ điều hành Tizen OS mới nhất của thương hiệu Samsung trong năm 2023 này. Sản phẩm đi kèm với giao diện thân thiện với người sử dụng cùng với đó là hàng loạt các tính năng cùng kho ứng dụng/chương trình phong phú.

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90C
Tivi Samsung QA50QN90C sở hữu giao diện thân thiện, nhiều tiện ích sử dụng (Ảnh: Tom’s Guide).

Bên cạnh đó, thế hệ tivi 2023 này cũng được trang bị tính năng “Vũ trụ NFT” – nơi mà người sử dụng có thể tìm kiếm, thậm chí là mua/bán các dữ liệu NFT từ ngay chính tivi của mình.

5. Giá bán smart tivi Samsung QA50QN90C: Có nên mua năm 2023 không?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì smart tivi Samsung QA50QN90C hiện đang có giá bán dao động từ 28,8 triệu đồng. Mức giá bán đương nhiên không rẻ với một chiếc tivi 50 inch trên thị trường hiện nay.

Tuy vậy, với những gì được trang bị thì có thể nói người sử dụng hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng và những gì mà chiếc tivi 4k này đưa tới trong quá trình sử dụng. Thiết bị đặc biệt phù hợp với các gia đình đang cần một mẫu tivi cao cấp cho phòng khách hoặc phòng ngủ trong gia đình.

Tin tức liên quan
5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua

5 tính năng nổi bật của smart tivi Samsung QA50QN90C khiến tivi mới 2024 cũng phải chào thua

Smart tivi Samsung 50QN90C Neo QLED 4K 50 inch: Gaming và xem phim trên cùng một màn hình!

Smart tivi Samsung 50QN90C Neo QLED 4K 50 inch: Gaming và xem phim trên cùng một màn hình!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất