1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU siêu tiết kiệm điện, lại rất bền bỉ

Với nhu cầu làm mát và sưởi ấm tối ưu lại tiết kiệm điện cho phòng diện tích từ 15 - 20m2 thì các dòng điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình nếu cần thiết bị sử dụng bền lâu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù có sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu mới với nhiều ưu điểm như giá bán rẻ, công nghệ hiện đại, nhưng nếu muốn tìm điều hòa tiết kiệm điện, bền bỉ và hiệu quả làm mát sưởi ấm tối ưu thì Daikin vẫn là cái tên mà người mua cân nhắc đầu tiên. Các dòng điều hòa Daikin không chỉ nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái mà từ lọc không khí, tới sự bền bỉ khi sử dụng lâu bền luôn đứng số 1.

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng cho phòng từ 15 – 20m2 thì dưới đây là 4 model điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU rất đáng cân nhắc để mua hiện nay.

1. Điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều FTHF35VAVMV

Giá bán: 12,75 triệu đồng

Máy điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35VAVMV sở hữu ngôn ngữ thiết kế Flat Coanda với màu trắng tinh tế nên đem tới sự hài hòa với các cấu trúc phòng khác nhau. Dàn tản nhiệt của sản phẩm cũng được phủ hai lớp tĩnh điện để đem tới khả năng hoạt động bền bỉ trước những tác động khắc nghiệt của thời tiết.

TOP 4 điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU siêu tiết kiệm điện, lại rất bền bỉ
Điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều FTHF35VAVMV (Ảnh: Daikin).

Đây cũng là dòng điều hòa tiết kiệm điện ấn tượng nhờ sử dụng máy nén SWING, với công nghệ biến tần inverter và dàn tản nhiệt microchannel cao cấp. Điều này đem tới hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5.5, do đó người sử dụng có thể yên tâm tiền điện hàng tháng không quá cao ngay cả khi sử dụng máy điều hòa quanh năm.

Công nghệ làm mát/sưởi ấm nhanh cùng với luồng gió Coanda đảm bảo không khiến người sử dụng trong phòng khó chịu, và nhờ máy nén thiết kế tối ưu nên đem tới hiệu quả hoạt động hết sức êm ái. Máy điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35VAVMV cũng được trang bị hệ thống lọc không khí Enzym Blue, không chỉ có thể loại bỏ các bụi bẩn mà còn diệt nấm mốc, vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu trong phòng để đem tới sự dễ chịu tối ưu cho người sử dụng.

2. Điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều inverter FTXV35QVMV

Giá bán: 13,7 triệu đồng

Điểm nhấn của máy điều hòa 2 chiều 12000 BTU Daikin FTXV35QVMV là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Máy được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt tới 6.6. Mức công suất tiêu thụ điện cho làm mát là 810W còn sưởi ấm chỉ 770W. Chính vì thế người sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền điện trong quá trình sử dụng lâu dài sản phẩm, đặc biệt khi máy sẽ được sử dụng suốt 4 mùa quanh năm.

TOP 4 điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU siêu tiết kiệm điện, lại rất bền bỉ
Điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều inverter FTXV35QVMV (Ảnh: Daikin).

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, máy điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV còn được trang bị hệ thống màng lọc Apatit cao cấp đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản đem tới hiệu quả lọc không khí sạch sẽ vượt trội với việc loại bỏ các bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu cũng như nấm mốc, vi khuẩn, virus.

Công nghệ làm mát cao cấp với máy nén SWING, dàn tản nhiệt Microchannel, công nghệ đảo gió 3D và luồng gió Coanda đảm bảo hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu cho không gian phòng từ 15 – 20m2. Đồng thời, cảm biến mắt thần thông minh được trang bị cũng đảm bảo cho hiệu quả làm mát tối ưu phù hợp với thời tiết cũng như số người trong phòng trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện vượt trội.

3. Điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Giá bán: 12,7 triệu đồng

Là dòng điều hòa mới ra mắt với dàn nóng có thiết kế cấu trúc chống thằn lằn, máy điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV còn sở hữu dàn tản nhiệt phủ hai lớp chống ăn mòn đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định suốt thời gian dài.

TOP 4 điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU siêu tiết kiệm điện, lại rất bền bỉ
Điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV (Ảnh: Daikin).

Cùng với đó, điều hòa 12000 BTU 2 chiều Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV cũng được trang bị hệ thống màng lọc không khí Enzyme Blue cùng với công nghệ Streamer với khả năng lọc bụi, khử khuẩn, virus hiệu quả và các mùi hôi khó chịu đem tới không gian phòng lành mạnh cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV với máy nén Swing đảm bảo hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu. Trong khi công nghệ luồng gió Coanda đảm bảo không gây khó chịu cho người sử dụng, mà vẫn nhanh chóng phân bổ không khí dễ chịu khắp không gian phòng. Tính năng hút ẩm với kèm thêm cảm biến độ ẩm cũng là một trang bị hiện đại giúp đảm bảo hiệu quả hút ẩm tối ưu đem tới không gian phòng khô ráo thoáng mát cho người sử dụng.

Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV cũng là một mẫu điều hòa 2 chiều 12000 BTU tiết kiệm điện với công nghệ inverter và hiệu suất năng lượng đạt 5.7 giúp người sử dụng tiết kiệm tối ưu tiền điện khi sử dụng điều hòa suốt 4 mùa trong năm.

4. Điều hòa 2 chiều 12000 BTU inverter Daikin FTHF35RAVMV

Giá bán: 8,7 triệu đồng

TOP 4 điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU siêu tiết kiệm điện, lại rất bền bỉ
Điều hòa 2 chiều 12000 BTU inverter Daikin FTHF35RAVMV (Ảnh: Daikin).

Là dòng điều hòa Daikin 12000 BTU 2 chiều giá rẻ nhất trong danh sách ở đây, nhưng điều hòa Daikin FTHF35RAVMV vẫn đảm bảo hiệu sủa làm mát và sưởi ấm tối ưu nhờ máy nén cao cấp và gas lạnh R32 thế hệ mới nhất.

Chế độ làm mát và sưởi ấm nhanh Powerful nhanh chóng đem tới không gian phòng dễ chịu, trong khi chế độ hoạt động siêu yên tĩnh giúp hạ độ ồn hoạt động xuống tối ưu để đem tới không gian dễ chịu tối ưu nhất cho người sử dụng.

Đây cũng là dòng điều hòa tiết kiệm điện với công nghệ inverter biến tần thay đổi tần số hoạt động của máy nén tối ưu để đạt hiệu quả làm mát tốt trong khi vẫn tiết kiệm điện. Đồng thời chế độ ECO càng làm tăng cường hơn nữa hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa khi sử dụng lâu bền.

Trên đây là 4 dòng điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU rất đáng mua hiện nay, không chỉ có hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu mà tiết kiệm điện cũng là điểm mạnh giúp người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng bền lâu.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất